Cặp vợ chồng cưu mang cô gái xinh đẹp, chỉ sau 10 ngày người vợ hối hận khôn nguôi

Ngày 23/05/2022 19:05 PM (GMT+7)

Quyết định cưu mang một cô gái trẻ đang phải tị nạn, người phụ nữ không ngờ bản thân lại để mất chồng.

Một người phụ nữ Anh đã quyết định cưu mang một cô gái người Ukraine khi cô ấy phải sống tị nạn. Không thể ngờ, người phụ nữ lại nhận cái kết chua chát vì bị cướp mất chồng chỉ sau 10 ngày.

Truyền thông địa phương đưa tin, nhân viên bảo vệ Tony Garnett, 29 tuổi, đã kết hôn với người vợ Lorna và sống cùng nhau tại thành phố Bradford, hạt Tây Yorkshire, nước Anh. Sau 10 năm hôn nhân, anh Tony và cô Lorna đã có với nhau 2 đứa con. Không thể ngờ, mối tình lâu dài này lại bị cắt ngang bởi một cô gái trẻ đến tị nạn tại Anh từ Ukraine.

Một người phụ nữ Anh đã quyết định cưu mang một cô gái người Ukraine khi cô ấy phải sống tị nạn vì chạy trốn chiến tranh. Không thể ngờ, người phụ nữ lại nhận cái kết chua chát vì bị cướp mất chồng chỉ sau 10 ngày.

Truyền thông địa phương đưa tin, nhân viên bảo vệ Tony Garnett, 29 tuổi, đã kết hôn với người vợ Lorna và sống cùng nhau tại thành phố Bradford, hạt Tây Yorkshire, nước Anh. Sau 10 năm hôn nhân, anh Tony và cô Lorna đã có với nhau 2 đứa con. Không thể ngờ, mối tình lâu dài này lại bị cắt ngang bởi một cô gái trẻ đến từ Ukraine.

Vợ chồng anh Tony và cô Lorna

Vợ chồng anh Tony và cô Lorna

Cô Lorna quyết định giúp đỡ cô gái người Ukraine đang tị nạn tại Anh bằng cách cung cấp chỗ ở. "Tôi nghĩ rằng đó là điều đúng đắn mình nên làm để giúp đỡ ai đó khi họ cần và cho họ một mái nhà", cô Lorna nói. Thế nhưng, lòng tốt của cô Lorna đã đổi lại sự phản bội của người chồng.

Anh Tony và cô Lorna đã đồng ý đưa cô Sofiia về nhà mình ở nhờ trong khoảng thời gian tị nạn tại Anh. Họ đã dọn phòng của con gái, để 2 đứa con ở chung một phòng, cho Sofiia một phòng riêng. Không thể ngờ, anh Tony và cô Sofiia lại nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau. Hai cô con gái của anh Tony và cô Lorna cũng tỏ ra quý mến cô Sofiia nhưng tất nhiên cô Lorna thì không.

Anh Tony có thể nói được tiếng Slovakia còn cô Sofiia nói tiếng Ukraine. Hai ngôn ngữ này có thể giao tiếp được với nhau nên 2 người họ có thể hiểu đối phương nói gì. Tuy nhiên, cô Lorna lại không hiểu những điều họ nói. Vì vậy, cô luôn cảm thấy trống trải trong chính ngôi nhà của mình.

Cặp vợ chồng cưu mang cô gái xinh đẹp, chỉ sau 10 ngày người vợ hối hận khôn nguôi - 2

Cô Sofiia

Cô Sofiia

Cô Sofiia bắt đầu gần gũi anh Tony hơn, đi đến phòng tập cùng anh ta, nói chuyện từ trong xe đến về nhà. Khi ở nhà, cô Sofiia cũng kiếm cớ để đụng chạm, tán tỉnh anh Tony. Ban đầu, cô Lorna tưởng rằng họ chỉ thân thiết đơn thuần nhưng càng ngày cô càng khó chịu, bực bội. Điều đó cũng khiến những mâu thuẫn giữa cô Lorna với anh Tony nảy sinh.

Mọi chuyện trở nên căng thẳng khi một cuộc cãi vã đã nảy ra giữa cô Lorna với cô Sofiia. Cô gái đến từ Ukraine khóc lóc và nói rằng mình không thể sống chung nhà với cô Lorna được nữa.

Thật không ngờ, thay vì bênh vực và bảo vệ vợ, anh Tony lại quyết định đóng gói đồ đạc và rời khỏi nhà cùng với cô Sofiia. Tony đã chấm dứt cuộc hôn nhân 10 năm của mình để ở bên cô gái anh ta mới quen 10 ngày.

Tuy nhiên, Tony vẫn nhận lỗi về mình và cho rằng cô Lorna không đáng trách: "Tôi rất xin lỗi về những gì Lorna đang trải qua. Đây không phải là lỗi của cô ấy và không phải vì bất cứ điều gì cô ấy đã làm. Chúng tôi không hề lên kế hoạch cho chuyện này và chúng tôi không muốn làm tổn thương bất kỳ ai".

Anh Tony và tình nhân Sofiia

Anh Tony và tình nhân Sofiia

Tony cho biết giờ đây anh đã yêu cô Sofiia và muốn dành phần đời còn lại của mình để ở bên cô ấy. Cặp đôi hiện đang sống nhờ tại nhà bố mẹ của anh Tony, tuy nhiên có dự định sẽ chuyển ra ngoài sống riêng trong thời gian tới.

Sau khi câu chuyện được lan truyền, dư luận đã chỉ trích anh Tony là kẻ bội bạc còn cô Sofiia là kẻ cướp chồng người khác. Chính cô Lorna cũng cáo buộc rằng Sofiia đã mê mệt chồng mình ngay từ lần đầu tiên họ gặp nhau, sau đó quyến rũ anh Tony khiến anh ta ruồng bỏ vợ con, chạy theo tình nhân.

Tuy nhiên, cô Sofiia lại khóc lóc giải thích rằng mình không hề phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Chính cô Lorna đã quá đa nghi và ghen tuông vô cớ, khiến anh Tony cảm thấy mệt mỏi rồi tìm đến Sofiia, khiến 2 người họ thân thiết và gần gũi với nhau hơn. Mặc cho những lời giải thích đó, cô Sofiia hiện vẫn đang hứng chịu búa rìu của dư luận.

Lắp camera thấy vợ nhắn tin với người đàn ông khác, chồng chết lặng khi đem con trai đi xét nghiệm ADN
Cho rằng vợ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, người chồng đã đem con trai đi xét nghiệm ADN và phát hiện sự thật đau lòng.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình