Điểm tin sáng 17/5: Tổng giám đốc lái xe tông chết người, việc làm sau đó gây phẫn nộ hơn

Ngày 17/05/2020 10:36 AM (GMT+7)

Sau khi lái ô tô tông chết người, Giám đốc doanh nghiệp ở thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) chỉ đạo tài xế đi nhận thay, nhưng bị cơ Công an phát hiện.

Sếp lái xe tông chết người, chỉ đạo tài xế đi nhận tội

Ngày 16/5, nguồn tin của PV cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Đề (Sóc Trăng) đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Phạm Văn Són, Tổng Giám đốc Công ty CP Tống Kỳ Hòa (chủ đầu tư Trung tâm thương mại Thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) về hành vi “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả chết người”.

Trước đó, lúc 21h ngày 14/5, anh Lý Sà Rích (SN 1982, ngụ tại ấp An Hòa 1, xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) chạy xe trên tỉnh lộ 935 theo hướng TP Sóc Trăng đi thị xã Vĩnh Châu.

Khi đến địa phận ấp Chắc Tưng, xã Tài Văn, (huyện Trần Đề), anh Rích dừng xe bên đường thì bị xe ô tô chạy cùng chiều đâm từ phía sau làm anh Rích văng xuống lề đường.

Điểm tin sáng 17/5: Tổng giám đốc lái xe tông chết người, việc làm sau đó gây phẫn nộ hơn - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến anh Rích tử vong.

Sau khi gây tai nạn, người điều khiển xe ô tô bỏ mặc nạn nhân, tiếp tục điều khiển xe chạy về hướng thị xã Vĩnh Châu. Người dân địa phương phát hiện vụ việc liền báo Công an.

Một người bà con của anh Rích cho biết: “Nghe tin có tai nạn, chúng tôi ra tìm thì chỉ thấy chiếc xe gắn máy của Rích nằm trên lề đường mà không thấy Rích đâu cả. Khi đó chúng tôi soi đèn tìm thì thấy Rích nằm phía dưới lề đường nhưng đã chết”.

Sáng 15/5, tài xế của ông Són đến cơ quan Công an nhận gây ra vụ tai nạn chết người. Tuy nhiên, thấy có nhiều dấu hiệu nghi vấn, cơ quan Công an đã đặt câu hỏi đấu tranh với ông Són. Đến chiều 15/5, ông Són đã thừa nhận chính là người lái xe gây tai nạn, nhưng cho tài xế đi nhận tội thay mình.

Hiếp dâm con riêng của vợ "hờ", dọa đánh gãy chân nếu tiết lộ

VKSND tỉnh Phú Yên vừa phê chuẩn lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Văn Minh (SN 1970, trú xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, Phú Yên) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ, Minh và bà M. chung sống như vợ chồng từ năm 2014 tại TP Tuy Hòa. Bà M. có con gái riêng là cháu TĐKD, sinh ngày 15/8/2009.

Điểm tin sáng 17/5: Tổng giám đốc lái xe tông chết người, việc làm sau đó gây phẫn nộ hơn - 2

(Ảnh minh họa)

Tối 6/5, lợi dụng lúc bà M. đi làm không có ở nhà, Minh bảo cháu D. vào phòng ngủ trước. Sau đó, Minh vào phòng, thực hiện hành vi giao cấu với cháu D.

Hôm sau, cháu D. kể lại sự việc trên cho mợ của mình biết nên người này đã đưa cháu đến công an xã trình báo.

Qua điều tra, Minh còn khai nhận trước đó, vào khoảng tháng 2, cũng thực hiện hành vi giao cấu với cháu D. và đe dọa đánh gãy chân nếu nói cho người khác biết.

Hai cha con đánh tới tấp bảo vệ, điều dưỡng ngay phòng cấp cứu

Chiều 16/5, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã có văn bản gửi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đề nghị vào cuộc làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ xảy ra tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện này.

Theo đó, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng báo cáo vụ việc vào lúc 22 giờ 10 phút đêm 15-5, Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân L.T.M.H. (SN 1998, ngụ đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, TP Đà Lạt) đến bệnh viện với triệu chứng không ăn uống, tức ngực, tê chân tay với chẩn đoán suy nhược cơ thể, hạ đường huyết, thiếu máu cơ tim.

Tại thời điểm này, Phòng Cấp cứu đang cấp cứu và điều trị cho 12 bệnh nhân. Trong lúc các bác sỹ ca trực đang cấp cứu cho bệnh nhân H. thì bố của bệnh nhân này tên L.V.P. (SN 1969, ngụ Đào Duy Từ, TP Đà Lạt) đứng trong phòng cấp cứu gọi điện thoại to tiếng gây mất trật tự và được các bác sĩ ca trực và bảo vệ bệnh viện nhắc nhở, mời ra ngoài.

Điểm tin sáng 17/5: Tổng giám đốc lái xe tông chết người, việc làm sau đó gây phẫn nộ hơn - 3

Vụ việc gây náo loạn bệnh viện làm gián đoạn hoạt động cấp cứu của bệnh viện.

Sau khi ra ngoài, người này đứng chửi bới, xúc phạm các bác sĩ ca trực. Ngay lúc này, anh của bệnh nhân H. tên L.Q.P (NS 1996) cũng đứng bên ngoài chửi bới và có ý định đánh điều dưỡng tại bàn tiếp nhận bệnh nhân. Khi có bệnh nhân khác nhập viện, cha bệnh nhân H. đã xông vào dùng tay đấm anh bảo vệ ngay trong phòng cấp cứu. Tiếp đó, anh trai của bệnh nhân H. cũng lao vào đánh bảo vệ.

Thấy vậy, điều dưỡng Bùi Thị Thùy can ngăn thì anh trai bệnh nhân H. chửi bới, đe dọa, liên tiếp đánh, tát vào mặt điều dưỡng Thùy. Vụ việc chỉ dừng lại khi được nhiều người can ngăn và lực lượng công an khu vực đến ghi nhận vụ việc.

Miền Bắc mưa dông trên diện rộng, vùng núi mưa rất to

Hiện nay (17/5), rãnh áp thấp bị nén có trục đi qua khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ và tiếp tục bị áp cao lục địa ở phía Bắc nén và đẩy dịch dần xuống phía Nam.

Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương dự báo do chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén phân tích trên nên ngày và đêm nay (17/5), ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa dông trên diện rộng, riêng vùng núi và khu Đông Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa 40-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h).

Điểm tin sáng 17/5: Tổng giám đốc lái xe tông chết người, việc làm sau đó gây phẫn nộ hơn - 4

Miền Bắc mưa dông diện rộng (Ảnh minh họa)

Từ chiều tối và đêm nay mưa dông mở rộng xuống khu vực Bắc Trung Bộ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội ngày và đêm nay, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1.

Số ca nhiễm COVID-19 ở Brazil tăng chóng mặt, vượt Tây Ban Nha và Ý

Số ca nhiễm COVID-19 được ghi nhận vào ngày 16/5 tại Braizil đã vượt qua Tây Ban Nha và Ý, nơi từng là trung tâm của đại dịch, khiến Brazil trở thành nước có số ca nhiễm cao thứ 4 trên thế giới.

Điểm tin sáng 17/5: Tổng giám đốc lái xe tông chết người, việc làm sau đó gây phẫn nộ hơn - 5

Brazil đã vượt qua Tây Ban Nha và Ý về số ca nhiễm COVID-19

Bộ Y tế Brazil cho biết nước này có thêm 14.919 ca dương tính Covid-19 trong 24 giờ trước, nâng tổng số ca nhiễm lên 233.142 ca, đứng sau Mỹ, Nga và Anh. Cũng trong ngày 16/-5, nước này thông báo có thêm 816 ca tử vong, nâng tổng số người chết vì COVID-19 lên 15.633 người. Đặc biệt, số xét nghiệm mà Brazil thực hiện còn khá ít khi so với 3 nước đứng đầu. 

Sự khác biệt này so với thế giới có thể sẽ gây áp lực lên Tổng thống Jair Bolsonaro, người để mất bộ trưởng y tế lần thứ 2 trong 1 tháng vào ngày 15/5 khi ông thách thức các chuyên gia y tế cộng đồng và kêu gọi sử dụng rộng rãi các loại thuốc chưa được chứng minh có thể trị khỏi COVID-19.

Ông Bolsonaro đặc biệt chỉ trích dữ dội các yêu cầu cách ly xã hội nghiêm ngặt để ngăn chặn sự lây lan của virus từ nhiều thống đốc bang, bao gồm việc đóng cửa trường học, cửa hàng và nhà hàng. Tổng thống Brazil lập luận rằng gánh nặng kinh tế đang trở nên quá sức và các doanh nghiệp phải được phép mở cửa lại càng sớm càng tốt.  

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai đã sinh con, tên em bé mang ý nghĩa đặc biệt
Mới đây, vợ của Minh Khang - người đàn ông chuyển giới tại Việt Nam - đã vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân chồng mình đã vượt cạn thành công.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h