Điểm tựa hoàn lương của 9X sát hại người yêu (Phần 1)

Ngày 19/11/2014 23:06 PM (GMT+7)

Khi tiếng còi xe cấp cứu hú lên từng hồi, đánh thức cả một vùng quê yên tĩnh Tấn mới bừng tỉnh và nhận ra mình không những sẽ vĩnh viễn mất Thu mà tương lai, cuộc sống tự do của bản thân cũng đang dần khép lại.

Ngôi nhà nhỏ, lạnh lẽo, nằm khuất mình bên những ngôi nhà cao tầng xây san sát bên cạnh thuộc sở hữu của chị Nguyễn Thị Tám ở thôn Trực Trì, xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Tại đây 20 năm trước đã chứng kiến biết bao lần “cơm không lành, canh chẳng ngọt” của một cặp vợ chồng. Và cũng chính nơi này, 20 năm sau lại có 2 bạn trẻ vì một phút giây bồng bột nhất thời đã đánh mất đi cuộc sống tương lai của chính mình.

Điểm tựa hoàn lương của 9X sát hại người yêu (Phần 1) - 1

Tấn đã phải trả giá cho hành vi lầm lỗi của mình

Cuối năm 2009, Trần Minh Tấn (SN 1991, trú tại huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) quen Nguyễn Thị Hoài Thu (17 tuổi) trong một dịp đi xem bắn pháo hoa.

Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên ấy, Tấn đã xay mê vẻ đẹp trong sáng của người bạn gái cùng quê. Được Thu đáp lại tình cảm, lòng Tấn đã nhen nhóm hy vọng về một mái ấm gia đình.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, ngay từ khi chưa học hết cấp hai, Tấn đã nghỉ học để xin đi phụ xe kiếm tiền giúp mẹ trang trải cuộc sống. Công việc nay đây mai đó của Tấn vô tình đã làm cho tình cảm của Thu dần phai nhạt.

Không muốn tiếp tục kéo dài mối quan hệ “xa mặt cách lòng”, Thu chủ động chia tay, song Tấn không chấp nhận và vẫn nuôi hi vọng cho mối tình đầu của mình.

Tấn vội vàng nghỉ phép để về gặp Thu nhưng đâu ngờ lại phải đối mặt với người đàn ông mà bạn gái mình giới thiệu là bạn trai mới của cô ấy. Kể từ giây phút đó Tấn vô cùng hoang mang, mỗi khi nghĩ về ước mơ tổ ấm của mình không thể thành hiện thực.

Không chấp nhận được thực tế là Thu đã thay lòng, đổi dạ, Tấn cố gắng bằng mọi cách mong bạn gái nghĩ lại.

Chiều tối 21/2/2012, Tấn đi xe máy đến nhà Thu xin phép đưa cô đi chơi. Trong lúc tâm sự Thu đã nói về chuyện cưới xin của mình với chàng trai khác. Tấn thấy vậy cũng mở lời cầu hôn nhưng Thu không trả lời, tỏ ý giận dỗi và hai người cãi nhau. Thu đòi về và định điện thoại cho chàng trai kia đến đón thì Tấn rằng lấy điện thoại của Thu vứt xuống đường. Không hài lòng với cách cư xử của Thu, Tấn chở bạn gái về nhà mình để nói chuyện cho ra nhẽ.

Chuyện càng trở nên căng thẳng, Thu buông lời chế giễu về sự đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ Tấn, về sự nghèo hèn của mẹ con Tấn. Như bị dí dao vào vết thương vẫn còn rỉ máu trong mình xuốt chục năm qua. Chỉ trong thoáng chốc, Tấn biến thành con thú hoang đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người bạn gái.

Khi tiếng còi xe cấp cứu hú lên từng hồi, đánh thức cả một vùng quê yên tĩnh Tấn mới bừng tỉnh và nhận ra mình không những sẽ vĩnh viễn mất Thu mà tương lai, cuộc sống tự do của bản thân cũng đang dần khép lại.

Còn nữa…

Mời độc giả đón xem phần 2 Phía sau bản án: Điểm tựa hoàn lương của 9X sát hại người yêu vào19h10 tối mai, 20 /11/2014.

Theo ANTV
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot