Diễn biến mới nhất vụ mẹ kế bạo hành dã man con chồng ở Bình Dương

Ngày 12/06/2020 11:30 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ mẹ kế bạo hành dã man con chồng ở Bình Dương, cơ quan chức năng đã quyết định trưng cầu giám định về thần kinh đối với người phụ nữ này.

Cụ thể, ngày 12/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết, đã có quyết định trưng cầu giám định về tâm thần đối với Nguyễn Thị L. (SN 1986) để củng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Trước đó, đại diện sở Lao động- thương binh & xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, L. từng bạo hành con và bị công an xã mời lên làm việc, xử phạt hành chính về hành vi đánh con. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng tiến hành xử lý theo pháp luật đã phát hiện người đàn bà này bị bệnh tâm thần. Do hoàn cảnh gia đình L rất khó khăn nên chính quyền địa phương đã làm hồ sơ cho L. được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng theo quy định.

Diễn biến mới nhất vụ mẹ kế bạo hành dã man con chồng ở Bình Dương - 1

Hình ảnh cháu bé bị bạo hành dã man ở Bình Dương.

Khoảng cuối tháng 5/2020, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video một người phụ nữ đánh đập dã man bé trai tầm 5 tuổi. Theo nội dung đoạn video, người phụ nữ la hét "tao sẽ giết con mày" rồi tát liên tục vào mặt, đè lên người, kéo lê bé trai trên nền nhà. Mặc cho bé kêu khóc, người đàn ông ngồi bên ngoài không can ngăn mà còn hùa theo chửi bới bắt bé ngủ.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã khiến dư luận bất bình về hành động của người phụ nữ này và yêu cầu cơ quan công an vào cuộc xác minh, xử lý.

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định sự việc xảy ra tại ấp Nước Vàng, xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Cháu bé trong đoạn video bị bạo hành là Nguyễn Văn Th. (SN 2015), con của anh Nguyễn Văn H. (SN 1990, ngụ xã An Bình, huyện Phú Giáo). Người có hành vi đánh cháu Th. là Nguyễn Thị L. (người sống chung với anh H. như vợ chồng).

Vào ngày 25/5, do Th, không ngủ trưa nên L. dùng tay, chân bạo hành cháu bé.

Qua trưng cầu giám định, Trung tâm giám định pháp y tỉnh Bình Dương xác định tỷ lệ thương tích của bé Th. là 5%.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Hoàn cảnh đáng thương của bé gái bị cha đánh, giẫm đạp dã man
Mặc dù đã 6 tuổi nhưng bé gái bị cha đánh, giẫm đạp dã man vẫn chưa được đến trường do hoàn cảnh quá khó khăn.
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h