Diễn biến mới nhất vụ nam HLV thể hình bán dâm cho quý cô 22 tuổi

Ngày 12/08/2020 16:44 PM (GMT+7)

Cơ quan công an đã thực hiện quy trình tố tụng đối với vụ án Môi giới mại dâm sau nhiều ngày điều tra.

Liên quan đến vụ nam HLV thể hình bán dâm cho quý cô 22 tuổi, ngày 12/8, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án Môi giới mại dâm, đồng thời tạm giữ hình sự Nguyễn phương Thảo (SN 1999, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Thảo là nghi phạm môi giới cho cô gái trẻ mua dâm huấn luyện viên (HLV) thể hình tên Kiên (SN 1990, tạm trú TP.Hà Nội, tên nhân vật đã được thay đổi).

Nam HLV thể hình bán dâm cho quý cô 22 tuổi.

Nam HLV thể hình bán dâm cho quý cô 22 tuổi.

Theo một cán bộ điều tra thuộc đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên, qua đấu tranh, Nguyễn Phương Thảo khai nhận, trong một lần đi du lịch trong nước đã quen biết với một đối tượng nam giới ngoại tỉnh. Sau nhiều lần nói chuyện, đối tượng này biết Thảo có nhiều bạn gái và mối quan hệ với những người phụ nữ có điều kiện kinh tế.

Nhận thấy Thảo có thể là một "đối tác" tốt, người đàn ông này đã đặt vấn đề có thể cung cấp các "trai bao" để phục vụ những quý cô, quý bà nhiều tiền để Thảo giới thiệu với bạn bè, người quen của mình. Mỗi lần giới thiệu khách, Thảo có thể nhận được phần trăm hoa hồng.

Vị cán bộ này cho biết thêm, từ các thông tin mà Thảo và Kiên cung cấp cho cơ quan điều tra, có thể xác định đây là một đường dây mại dâm có tổ chức.

Kiên chỉ là "nhân viên" có giá đi khách thấp nhất trong đường dây này. Những "nhân viên" cao cấp hơn có thể là những người có liên quan đến giới giải trí.

Tú bà Nguyễn Phương Thảo.

Tú bà Nguyễn Phương Thảo.

Trước đó, ngày 28/7, qua mạng xã hội, Thảo đã nhận lời một vị khách nữ muốn tìm người bán dâm là nam giới nên đã giới thiệu Kiên với giá tiền là 18 triệu đồng.

Thảo sau đó thông báo cho Kiên với giá 12 triệu đồng, cá nhân Thảo đút túi 6 triệu đồng.

Chiều 4/8, khi cuộc mây mưa đang diễn ra thì Kiên bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Ngay sau đó, Thảo cũng đến trụ sở công an đầu thú.

Tại trụ sở công an, Kiên khai nhận, trước khi phục vụ các quý cô, quý bà, nam HLV sử dụng 2 viên Viagra để chiều khách. Bất ngờ hơn, dù quý cô sinh năm 1998 chi trả tới 18 triệu cho một lần "mây mưa", Kiên chỉ nhận được thù lao là... 3 triệu đồng. Số tiền còn lại do Nguyễn Phương Thảo và "đầu mối" khác đút túi. Trong đó, Thảo được 6 triệu, các "đầu mối" trong đường dây nhận 9 triệu.

Về mối quan hệ với Thảo, Kiên khai nhận quen biết qua mạng xã hội, cả 2 chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nhân vật bí ẩn đưa tú bà vào đường dây, chỉ đạo nam HLV bán dâm cho khách
Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc Môi giới bán dâm và làm rõ nhân vật "bí ẩn" trong lời khai của tú bà Nguyễn Phương Thảo.
Theo Đức Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h