Diễn biến mới nhất vụ thi thể đôi nam nữ nằm cạnh nhau, tay nắm chặt dưới hồ

Ngày 29/05/2018 00:12 AM (GMT+7)

Thấy bạn gái bị lật phao đuối nước, nam thanh niên bơi tới cứu nhưng do nước sâu nên cả hai tử vong.

Ngày 28/5, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang điều tra, xử lý vụ đuối nước thương tâm khiến chị Mai (SN 1991, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và anh Trọng (SN 1992, ở quận Long Biên, Hà Nội) tử vong vào trưa ngày 27/5 tại hồ Đồng Đò (xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn).

Theo xác minh ban đầu của cơ quan điều tra, do có quan hệ bạn bè từ trước nên chị Mai, anh Trọng và hai người nữa là anh Thắng, chị Linh đã rủ nhau đi phượt dã ngoại bằng xe máy.

Diễn biến mới nhất vụ thi thể đôi nam nữ nằm cạnh nhau, tay nắm chặt dưới hồ - 1

Cơ quan chức năng tìm thấy thi thể đôi nam nữ xấu số.

Sáng 27/5, cả nhóm này hẹn gặp nhau tại khu vực sân bay Nội Bài rồi cùng đi. Anh Trọng chở chị Mai, còn anh Thắng chở chị Linh.

Trưa cùng ngày, khi đi qua đập Đồng Đò, nhóm "phượt thủ" dừng lại rủ nhau xuống hồ tắm. Tuy nhiên, chỉ có anh Trọng và chị Mai xuống tắm.

Anh Trọng biết bơi nên xuống hồ bơi trước. Chị Mai không biết bơi nên ôm một chiếc phao dành cho trẻ em (tải trọng khoảng 10kg) bơi phía sau anh Trọng.

Bơi được một lúc chị Mai không may bị tuột mất chiếc phao nên chìm xuống nước chới với. Thấy bạn gái bị đuối nước, anh Trọng bơi tới cứu chị Mai nhưng cả hai cùng bị đuối nước tử vong.

Thấy hai bạn bị đuối nước, anh Thắng và chị Linh trên bờ hô cứu, một số người dân quanh đó chạy đến nhưng không ai cứu được chị Mai và anh Trọng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Sóc Sơn tới đến hiện trường, huy động lực lượng tìm kiếm các nạn nhân. Đến trưa ngày 28/5, Công an huyện Sóc Sơn mới vớt được đôi nam nữ xấu số.

Hà Nội: Phát hiện thi thể đôi nam nữ nằm cạnh nhau, tay nắm chặt dưới hồ
Đi qua khu vực hồ, người dân tá hỏa phát hiện thi thể đôi nam nữ nằm cạnh nhau nên đã thông báo chính quyền địa phương.
Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đôi nam nữ tử vong dưới hồ Đồng Đò