Vụ giết người, nhiều lần đổi chỗ chôn thi thể phi tang: Nghi phạm được thuê 1 triệu đồng?

Ngày 12/05/2018 20:32 PM (GMT+7)

Do thường xuyên bị anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1972, trú tại thôn 5, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang) đánh nên Nguyễn Văn Hiệp (cùng trú tại thôn 5, xã Hòa Ninh) bực tức và nảy sinh ý định trả thù.

Chiều 12/5, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Đà Nẵng cho biết đã xác định được nguyên nhân khiến 2 đối tượng giết người rồi chôn xác phi tang tại xã Hòa Ninh (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Theo đó, do thường xuyên bị anh Hùng đánh nên Hiệp bực tức và nảy sinh ý định trả thù. Ngày 6/5, Hiệp thuê Nguyễn Bá Tuấn ở cùng thôn để chặn đánh Hùng với giá 1 triệu đồng. Trong lúc hai bên xô xát, Tuấn dùng búa đập vào đầu khiến Hùng chấn thương sọ não, tử vong.

Vụ giết người, nhiều lần đổi chỗ chôn thi thể phi tang: Nghi phạm được thuê 1 triệu đồng? - 1

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Sợ sự việc bại lộ, Hiệp và Tuấn đã tiến hành chôn xác nạn nhân 2 lần ở 2 khu vực khác nhau. Đến lần thứ 3, khi hai đối tượng này đào xác nạn nhân lên và đưa đến bờ ruộng gần đó rồi lấy rạ phủ lên thì bị người dân phát hiện.

Cũng theo cơ quan điều tra, 2 đối tượng Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Bá Tuấn có dấu hiệu tâm thần.

Trước đó, chiều tối ngày 11/5, tại xã Hòa Ninh, một số người dân đi chăn bò phát hiện thi thể một người đàn ông đang bị phân hủy dưới lớp rạ ở cạnh bờ ruộng. Sự việc nhanh chóng được trình báo với cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Hùng. Theo người dân, hơn 5 ngày nay, anh Hùng không về nhà nên người nhà đã tiến hành đi tìm. Được biết, nạn nhân chưa lập gia đình và đang sống với mẹ già 70 tuổi.

Đến tối 11/5, sau khi được người dân tố giác, lực lượng công an xã Hòa Ninh đã bắt giữ hai nghi can là Hiệp và Tuấn. Đến sáng 12/5, sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã tiến hành mai táng nạn nhân tại nghĩa trang thôn 5 vì thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Những tình tiết đau lòng trong vụ vợ và con trai sát hại chồng ở Phú Thọ
Bị chồng tát vài cái, Hoàng Thị Lập (39 tuổi, trú tại xã Tứ Xã, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) đem lòng thù hận. Lợi dụng lúc chồng ngủ say, Lập đã sát hại...
Theo GIANG THANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự