Kinh hoàng người phụ nữ sống chung với thi thể mẹ già suốt 4 năm

Ngày 24/03/2018 00:04 AM (GMT+7)

Cụ bà 87 tuổi tưởng bị mất tích 4 năm trước, hóa ra đã qua đời ngay tại nhà mình. Nhưng điều kinh hoàng hơn là, con gái cụ đã sống cùng thi thể suốt 4 năm qua.

Mới đây, bà Valerie Jones, 56 tuổi, sống tại vùng Aberaeron, xứ Wales đã may mắn sống sót sau khi bị đống gạch đổ sập vào người. Tuy nhiên nhờ đó, cảnh sát đã phát hiện ra điều kinh hoàng trong ngôi nhà.

Cảnh sát đã phát hiện thi thể đang bị phân hủy nặng của cụ bà Gaynor Jones, 87 tuổi, mẹ của bà Valerie. Trong quá trình tìm kiếm, cảnh sát và nhân viên cứu hộ thậm chí phải đeo khẩu trang để tránh mùi hôi thối. 

Kinh hoàng người phụ nữ sống chung với thi thể mẹ già suốt 4 năm - 1

Ngôi nhà cũ nơi bà Valerie sống cùng thi thể người mẹ suốt 4 năm.

Trước đó, không một ai biết thông tin gì về cụ Gaynor. Chỉ đến khi hàng xóm gọi cấp cứu vì bắt gặp bà Valerie đang nằm trong đống đổ nát, mọi chuyện mới vỡ lở. Hóa ra, và Valerie đã sống cùng thi thể người mẹ đã mất suốt 4 năm qua. Sau đó, bà Valerie đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện kiểm tra. Bà bị mất nước trầm trọng nhưng vẫn giữ được tính mạng.

Theo lời hàng xóm kể lại, sau khi bố của bà Valerie mất, bà sống độc thân cùng với mẹ của mình trong một ngôi nhà bằng đá nghèo nàn. Cả hai mẹ con đều sống rất ẩn dật, thậm chí là kỳ quặc. Cả hai người đều rất ít khi ra ngoài, hạn chế giao tiếp với người khác. Ngôi nhà họ ở không có điện, không có nước, ngoại trừ những chai nước mua từ cửa hàng về.

Kinh hoàng người phụ nữ sống chung với thi thể mẹ già suốt 4 năm - 2

Không ai tưởng tượng được thi thể cụ bà Gaynor vẫn đang nằm trong nhà suốt 4 năm (Ảnh minh họa)

Một người hàng xóm nói rằng, anh đã không nhìn thấy cụ Gaynor suốt 4 năm qua nên tưởng cụ mất tích. Nhưng anh không bao giờ tưởng tượng được rằng, cụ đã mất và thậm chí vẫn đang nằm trong nhà cùng với con gái.

Phát ngôn viên của sở cảnh sát địa phương cho biết: “Chúng tôi đã nhận được báo cáo về hai phụ nữ sống tại khu vực Aberaeron. Khi cảnh sát đột nhập, một người phụ nữ đã được đưa tới bệnh viện. Sau quá trình tìm kiếm, nguyên nhân cái chết của của cụ bà Gaynor Jones vẫn là một bí ẩn".

Cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra sự việc.

Con gái qua đời, người mẹ để các con nhỏ chơi đùa và ngủ cùng thi thể suốt 2 ngày
Mặc dù đứa con gái đầu đã qua đời được 2 ngày nhưng người mẹ không hề đưa đi mai táng, thậm chí còn để hai đứa con nhỏ ngủ và chơi đùa cùng thi thể...
Diệp Nguyễn (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới