Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đánh gãy mũi: Khán giả phẫn nộ, luật sư lên tiếng

KHAI TÂM - Ngày 24/06/2021 16:20 PM (GMT+7)

Cộng đồng mạng đồng loạt bức xúc trước sự việc nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 bạo hành dã man.

Clip: Nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thẳng tay đấm giữa quán ăn.

Sáng nay (24/6), cộng đồng mạng được phen xôn xao trước thông tin diễn viên Hoàng Yến – từng đóng vai cô Xuyến trong phim truyền hình “Về nhà đi con” bị chồng cũ thứ 4 hành hung dã man. Theo lời nữ diễn viên chia sẻ, sự việc xảy ra cách đây 2 ngày. Chị và chồng cũ đứng trò chuyện khá lâu với nhau. Sau đó người đàn ông bất ngờ hỏi: “Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?” rồi liền thẳng tay đánh vào mặt khiến chị ngã ngay về phía sau.

Nữ diễn viên Về nhà đi con bị chồng cũ thứ 4 đánh đập.

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" bị chồng cũ thứ 4 đánh đập.

Ngay sau khi đăng tải, clip “cô Xuyến” bị chồng thứ 4 bạo hành đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng nói chung và người hâm mộ nói riêng. Ai nấy đều bức xúc trước hành động đánh đập vợ cũ của người đàn ông.

Trên trang cá nhân, nữ tác giả Trang Hà Trang – Tờ Pi không kìm nén nổi sự phẫn nộ: “Vừa xem xong clip ghi lại cảnh chị diễn viên Hoàng Yên bị chồng đấm thẳng vào mặt bằng một lực rất mạnh. Không cần biết nội dung câu chuyện đúng sai, phải trái như thế nào nhưng một gã đàn ông sức dài vai rộng mà đánh phụ nữ hộc máu mũi là loại không thể chấp nhận được.

Trong tất cả các trường hợp, mình luôn cực ghét đàn ông dùng bạo lực với phụ nữ. Chỉ có loại không đánh được đàn ông mới động tay động chân với phụ nữ mà thôi. Lắm người tuy hay đánh phụ nữ chứ ra đường gặp biến là co rúm lại. Khinh!!!”.

Nhà văn trẻ Trang Hà Trang – Tờ Pi không kìm nén nổi sự phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

Nhà văn trẻ Trang Hà Trang – Tờ Pi không kìm nén nổi sự phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

Nickname Palm Nguyen bày tỏ: “Thật sự là một người mẹ có con trai, mỗi lần thấy những chuyện như này lại giật mình, tự nhắc mình dạy con cho văn minh. Chị em phụ nữ cứ kêu ca nhưng con trai mình thì không bắt làm việc nhà và luôn nghĩ nó phải trên cơ con gái nhà người ta thì lấy đâu ra mà cải tạo được xã hội”.

Thành viên Thao Khuong – Quiel đồng tình với quan điểm trên: “Lâu lâu mới có người đề cập điều này. Em cũng nói như vậy trong một nhóm về gia đình, khi mà các mẹ các chị thi nhau kể xấu kể khổ về việc đàn ông Việt Nam đối xử không tốt với mình ra sao, nhưng ít ai giáo dục con trai mình từ bé những điều cơ bản như tự lập, làm việc nhà, không ỷ vào bố mẹ hay bạn gái, tôn trọng phụ nữ, bênh vực người yếu thế… Đại khái là họ cứ bảo vẫn rèn cho con nhưng rèn thế nào mà sau này chúng nó lớn lại đối xử y chang cách nhiều ông con trai khác đối xử với phụ nữ bây giờ”.

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đánh gãy mũi: Khán giả phẫn nộ, luật sư lên tiếng - 3

“Xem clip chị Hoàng Yến bị chồng cũ đấm thẳng vào mũi rồi ngã xuống mà mình run hết người. Tại sao lại có gã chồng cũ bạo lựa và cạn nghĩ như thế này nhỉ? Dù sao cả hai từng là vợ chồng và có con chung mà. Mình hi vọng chị Yến sẽ thưa kiện ra công an để hắn phải chịu sự trừng phạt của pháp luật”, chị Ngọc Hương bình luận.

Chiều cùng ngày, Công an phường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của nữ diễn viên Hoàng Yến về việc bị chồng cũ hành hung tại quán cà phê trên địa bàn. Hiện, đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Tây Hồ.

Liên quan đến sự việc, Luật sư Trần Minh Hùng – Trưởng Văn phòng Luật sư Gia đình (TP.HCM) cho biết: “Không thể căn cứ theo clip nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đánh để định tội danh của người đàn ông. Chị Yến cần vào bệnh viện thăm khám vết thương để lấy giấy chứng thương. Sau đó, chị ra công an nơi xảy ra hành vi tố cáo và yêu cầu đưa đi giám định”.

Luật sư Trần Minh Hùng.

Luật sư Trần Minh Hùng.

Nếu thương tích trên 11%, chồng cũ của nữ diễn viên sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự theo Khoản 1, Điều 134, Bộ luật Hình sự:

“Điều 134. Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác

1. Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

a) Dùng vũ khí, vật liệu nổ, hung khí nguy hiểm hoặc thủ đoạn có khả năng gây nguy hại cho nhiều người;

b) Dùng a-xít nguy hiểm hoặc hóa chất nguy hiểm;

c) Đối với người dưới 16 tuổi, phụ nữ mà biết là có thai, người già yếu, ốm đau hoặc người khác không có khả năng tự vệ;

d) Đối với ông, bà, cha, mẹ, thầy giáo, cô giáo của mình, người nuôi dưỡng, chữa bệnh cho mình;

đ) Có tổ chức;

e) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

g) Trong thời gian đang bị giữ, tạm giữ, tạm giam, đang chấp hành án phạt tù, đang chấp hành biện pháp tư pháp giáo dục tại trường giáo dưỡng hoặc đang chấp hành biện pháp xử lý vi phạm hành chính đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng hoặc đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc;

h) Thuê gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác hoặc gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác do được thuê;

i) Có tính chất côn đồ;

k) Đối với người đang thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân”.

“Trường hợp, chồng thứ 4 của “Cô Xuyến” thực hiện hành vi cố ý gây thương tích dưới mức chịu trách nhiệm hình sự (tỉ lệ thương tích dưới 11% và không thuộc một trong các trường hợp đặc biệt) có thể bị phạt hành chính theo điểm e khoản 3 Điều 5 Nghị định 167/2013/NĐ-CP. Trong đó, mức phạt được quy định đối với hành vi cố ý gây thương tích cho người khác là phạt tiền từ 02 - 03 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu thương tích không đủ 11% cũng cần xem xét hành vi hành hạ người khác của đối tượng này để có mức xử lý nghiêm”, luật sự Minh Hùng cho biết thêm.

Giúp việc bị nhà chủ bạo hành suốt 8 năm, mỗi đêm ngủ 1 tiếng, trả lương 78 nghìn/ngày
Người phụ nữ lớn tuổi đã bị gia đình nhà chủ bóc lột và bạo hành suốt 8 năm, thậm chí còn bị trả lương không xứng với công sức bỏ ra.

An ninh hình sự

KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h