Điều chưa tiết lộ trong phi vụ bán dâm 18 triệu đồng/lần của huấn luyện viên thể hình

Ngày 07/08/2020 20:45 PM (GMT+7)

Với body chuẩn, nam huấn luyện viên thể hình tham gia kèm nhiều học viên, có thu nhập tốt và một cuộc sống khá tiện nghi. Tuy nhiên, trước cám dỗ, thanh niên này không thể giữ mình...

Thông tin trên Người Đưa Tin Pháp Luật, chiều ngày 6/8, cơ quan điều tra Công an quận Long Biên cho biết đã tạm giữ hình sự "tú bà" Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra làm rõ vai trò môi giới mua bán dâm.

Trước đó, chiều mùng 4/8, khi kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Người đàn ông khai nhận tên Ng. (30 tuổi, tạm trú tại Hà Nội) đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao khá nổi tiếng ở Hà Nội. Cô gái có mặt cùng trong phòng nghỉ mới chỉ sinh năm 1998.

Điều chưa tiết lộ trong phi vụ bán dâm 18 triệu đồng/lần của huấn luyện viên thể hình - 1

"Tú bà" Nguyễn Phương Thảo môi giới bán dâm cho nam huấn luyện viên thể hình.

Theo nguồn tin trên An ninh Thủ đô, Thảo từng là du học sinh và mới về nước từ đầu năm 2020. Nhận thấy nhu cầu của nhiều phụ nữ đối với nam giới trẻ, khỏe, ham kiếm tiền... qua các mối quan hệ xã hội, Thảo đã đứng ra móc nối.

Còn Ng., 30 tuổi vốn là dân thể hình, Gym nên có cơ thể cường tráng, theo dạy tại các phòng tập thể hình nổi tiếng ở Hà Nội. Công việc này giúp ng. có thu nhập khá. Học viên của Ng. phần nhiều là nữ, ở nhiều độ tuổi.

Công việc bán dâm đến với Ng.bắt nguồn từ những lần cà phê ăn nhậu sau buổi tập. Sau lần đầu từ chối, Ng. cho rằng việc đi ăn, cà phê cũng chẳng ảnh hưởng gì. Nhưng sau nhiều lần như thế, Ng. đồng ý đáp ứng nhu cầu sinh lý cho ai chấp nhận mức giá “hợp lý”!

Ngoài việc trực tiếp tiếp cận với khách hàng tại các phòng tập Gym, Ng. còn mở rộng tương tác qua mạng xã hội và gặp được "tú bà" Thảo. Nói về phi vụ kết hợp với Thảo lần này, nó đã được kết nối trước đó khoảng 10 ngày. Và theo như những gì trinh sát tham gia triệt phá đường dây chia sẻ, Thảo báo giá với Ng. 12 triệu đồng. Ng. biết Thảo sẽ ăn chênh, nhưng tại cơ quan chức năng, Ng. mới biết giá thực tế Thảo nhận là 18 triệu đồng. 

Đặc biệt, các trinh sát tham gia triệt phá đường dây mại dâm này cho biết, dù giao dịch với nhau nhưng "tú bà” Nguyễn Phương Thảo và nam huấn luyện viên thể hình không hề biết mặt nhau. Nếu trót lọt, Thảo sẽ chuyển tiền qua cho Ng.

Và đáng nói, đằng sau một nam giới thân hình cường tráng, điều đáng buồn, là trong chiếc ví mà mỗi lần đi “gặp” khách của Ng. không thể thiếu những viên thuốc Viagra…

Cô gái trẻ trả 18 triệu đồng để vui vẻ với nam huấn luyện viên thể hình
Nam huấn luyện viên thể hình bị bắt khi đang vui vẻ cùng một cô gái trẻ. Số tiền cô gái phải trả cho lần mua dâm này là 18 triệu đồng.
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm