Điều ít biết về 2 nàng dâu của Tổng thống Donald Trump: Xinh đẹp có thừa, tài năng xuất chúng

Ngày 02/03/2019 11:00 AM (GMT+7)

Nhắc đến gia đình Tổng thống Donald Trump, người ta sẽ luôn dành cho họ những mỹ từ tuyệt vời nhất. Hai nàng dâu của ông cũng không ngoại lệ, họ xinh đẹp, giỏi giang và đã đóng góp rất nhiều cho thành công của Tổng thống Mỹ.

Vanessa Haydon Trump

Vanessa Haydon Trump, 41 tuổi là vợ cũ của Donald Trump Jr. Anh là con trai cả của tổng thống Donald Trump với người vợ đầu.

Trump Jr, cũng 41 tuổi được bố mình giới thiệu cho Vanessa, một cựu người mẫu, trong một buổi trình diễn thời trang năm 2003. Họ kết hôn năm 2005 tại Mar-a-Lago, một club của gia đình ở Florida.

Điều ít biết về 2 nàng dâu của Tổng thống Donald Trump: Xinh đẹp có thừa, tài năng xuất chúng - 1

Nhan sắc nổi bật của Vanessa thời trẻ.

Vanessa sinh ra và lớn lên tại Upper East Side, quận Manhattan, thành phố New York. Cô từng làm người mẫu, diễn viên và là nhà thiết kế tài ba. Trước khi kết hôn với con cả của tổng thống, Vanessa có thời gian hẹn hò với tài tử nổi tiếng Leonardo DiCaprio.

Vanessa và Trump Jr tổ chức hôn lễ khoảng 10 tháng sau khi ông Trump kết hôn với bà Melania, Đệ nhất phu nhân Mỹ hiện tại.

Sau khi kết hôn, Vanessa trở thành hậu phương vững chắc cho chồng và gia tộc Trump. Năm 2010, cô bắt đầu xây dựng thương hiệu túi xách La Poshett của riêng mình. Tại thời điểm ông Trump tranh cử tổng thống, cô con dâu cả này đã rất tích cực trong các chiến dịch vận động.

Điều ít biết về 2 nàng dâu của Tổng thống Donald Trump: Xinh đẹp có thừa, tài năng xuất chúng - 2

Điều ít biết về 2 nàng dâu của Tổng thống Donald Trump: Xinh đẹp có thừa, tài năng xuất chúng - 3

Vanessa đã đóng góp không nhỏ trong sự nghiệp của chồng và cả bố chồng.

Cuộc sống của cặp đôi dường như vô cùng hạnh phúc, họ đã có với nhau 5 mặt con. Trên mạng xã hội, Vanessa thường xuyên chia sẻ lại những bài đăng của chồng liên quan đến cuộc sống gia đình, trong đó có nhiều bức ảnh chụp ngày nghỉ cuối tuần của họ. Tuy nhiên, việc chia sẻ này đã dừng lại vào tháng 6/2017.

Cho đến tháng 3/2018, truyền thông Mỹ đưa tin Vanessa đã đệ đơn ly hôn tại tòa án Manhattan, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm với con trai Tổng thống Trump.

Điều ít biết về 2 nàng dâu của Tổng thống Donald Trump: Xinh đẹp có thừa, tài năng xuất chúng - 4

Mặc dù đã bên nhau 12 năm và có với nhau 5 người con nhưng cặp đôi vẫn quyết định chia tay.

"Sau 12 năm kết hôn, chúng tôi đã quyết định đi con đường riêng của mình. Chúng tôi sẽ luôn tôn trọng lẫn nhau và gia đình hai bên. Chúng tôi đã có với nhau 5 đứa trẻ xinh đẹp và chúng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của cả hai", cặp đôi ra tuyên bố chung.

Có tin đồn cho rằng cặp đôi chia tay vì xuất hiện người thứ ba. Và cho dù không còn là thành viên trong gia tộc Trump nhưng những đóng góp của Vanessa cho gia đình chồng cũ vẫn luôn được ghi nhận. Hiện tại, con trai cả của ông Trump vẫn đang độc thân.

Lara Trump

Trước khi kết hôn với Eric Trump, con trai thứ hai của ông Trump với vợ cũ Ivana, Lara Trump sống trong một thế giới cách biệt hoàn toàn với gia đình của Tổng thống Mỹ.

Điều ít biết về 2 nàng dâu của Tổng thống Donald Trump: Xinh đẹp có thừa, tài năng xuất chúng - 5

Lara xuất hiện trong chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Donald Trump.

Lara sinh năm 1982 tại thị trấn Wrightsville Beach, Bắc Caronila. Trước khi trở thành con dâu tổng thống vào năm 2014, Lara làm việc cho đài CBS từ năm 2012-2016 trong vai trò trợ lý sản xuất cho tạp chí Inside Edition. Mức lương của Lara khi đó chưa từng được tiết lộ, nhưng lương trung bình hàng năm của một nhà sản xuất tại Inside Edition là khoảng 102.011 USD (hơn 2,3 tỷ đồng), theo Paysa. Đây là một mức lương đáng nể nhưng lại khá nhỏ bé so với tài sản ròng trị giá 300 triệu USD của chồng cô, Eric Trump.

Lara từng theo học Đại học bang Bắc Carolina trước khi tiếp tục học tại Viện Ẩm thực Pháp. Cô từng điều hành một hiệu bánh có tên Lara Lea Confections. Ngoài ra, con dâu tổng thống Mỹ cũng từng làm huấn luyện viên cá nhân, là một thành viên trong hội đồng quản trị của quỹ Eric Trump Foundation do chồng sáng lập.

Điều ít biết về 2 nàng dâu của Tổng thống Donald Trump: Xinh đẹp có thừa, tài năng xuất chúng - 6

Điều ít biết về 2 nàng dâu của Tổng thống Donald Trump: Xinh đẹp có thừa, tài năng xuất chúng - 7

Trước khi gặp Eric, Lara đã là một người phụ nữ thành công và ghi dấu ấn riêng.

Sau khi dừng làm việc cho Inside Edition, Lara trở thành một thành viên cốt cán trong chiến dịch tranh cử của bố chồng năm 2016. Cô thường xuyên nói về cuộc sống của mình ở bang Bắc Carolina để tranh thủ sự ủng hộ của các cử tri miền nam.

Ở thời điểm tổng thống nhậm chức, đã có thông báo nói rằng Lara là chuyên viên tham vấn cấp cao tại một công ty tiếp thị hợp tác với gia đình Trump từ năm 2011. Là cố vấn cấp cao cho chiến dịch tái tranh cử năm 2020 của ông Trump, Lara đã phát biểu tại các sự kiện trên toàn miền nam và thường xuyên xuất hiện trên tờ Fox News.

Điều ít biết về 2 nàng dâu của Tổng thống Donald Trump: Xinh đẹp có thừa, tài năng xuất chúng - 8

Điều ít biết về 2 nàng dâu của Tổng thống Donald Trump: Xinh đẹp có thừa, tài năng xuất chúng - 9

Cuộc sống hôn nhân của Eric và Lara vô cùng hạnh phúc và tốt đẹp.

Mặc dù rất nổi tiếng nhưng Lara khẳng định cô và chồng có một cuộc sống rất bình dị. Năm 2017, Lara hạ sinh bé trai Luke Trump vô cùng kháu khỉnh. Đây là đứa cháu thứ 9 của Tổng thống Mỹ. Luôn kín tiếng trước truyền thông, vợ chồng con trai thứ của ông Trump khẳng định họ hạnh phúc nhất khi cả gia đình ở nhà, chơi đùa cùng những chú cún cưng.

Cậu ấm hot nhất hành tinh: 13 tuổi cao 1m93, đẹp trai như tài tử, bố làm Tổng thống
Có bố là Tổng thống quyền lực nhất thế giới lại sở hữu ngoại hình "vạn người mê", quả không ngoa khi nói Barron Trump là cậu ấm hot nhất hành tinh.
Bảo Linh (Dịch từ Fortune)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật