Những điều ít biết về Đệ nhất Phu nhân Mỹ: Từng chụp ảnh khỏa thân, học vị rất cao

Ngày 17/02/2019 06:30 AM (GMT+7)

Melania Trump có một sự nghiệp hoàn toàn khác trước khi bà trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ. Cho đến nay, quá khứ của bà vẫn luôn là điều thú vị để truyền thông khai thác.

Sau khi người chồng tỷ phú Donald Trump lên làm Tổng thống Mỹ, Đệ nhất Phu nhân Melania Trump cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của công chúng và báo giới. Ít ai biết rằng, Đệ nhất Phu nhân Mỹ từng là một người mẫu nóng bỏng và thậm chí đã đạt nhiều giải thưởng xuất sắc.

Tuổi trẻ đầy ánh hào quang sân khấu

Bà Melania sinh năm 1970 tại Slovenia, ngay từ nhỏ đã mong muốn trở thành người mẫu và bà bắt đầu làm việc trên sàn catwalk từ năm 16 tuổi. Bên cạnh đam mê thời trang, bà còn nổi tiếng với tấm bằng cử nhân ngành thiết kế, kiến trúc và nói thành thạo 5 thứ tiếng.

Từ một cô người mẫu ít tiếng tăm tại thủ đô Ljubljana, Slovenia, sau một thời gian, Melania rời khỏi đất nước để bắt đầu sự nghiệp tại châu Âu và Mỹ. Năm 22 tuổi, ngôi sao chớm nở Melania trở thành á quân cuộc thi Look of the Year của tạp chí Jana. Đây chính là bệ phóng cho sự nghiệp người mẫu của bà sau này.

Những điều ít biết về Đệ nhất Phu nhân Mỹ: Từng chụp ảnh khỏa thân, học vị rất cao - 1

Bà Melania Trump đã từng là một người mẫu khá nổi tiếng.

Chia sẻ về niềm đam mê thời trang, bà Trump nói với tờ People năm 2016: "Tôi luôn luôn yêu thích thời trang. Mẹ tôi là một nhà thiết kế, vì vậy thời trang đã ngấm vào máu tôi".

Theo tờ Express, mẹ của bà là một nhà thiết kế quần áo trẻ em còn bố là một doanh nhân bán xe hơi. Sau này, Melania mới biết mình có một người anh trai cùng cha khác mẹ khi một phóng viên của trang GQ thiết lập hồ sơ cho Đệ nhất phu nhân và phát hiện ra bố của bà từng có một cậu con trai bí mật trước khi kết hôn với mẹ bà.

Melania đã có một bước đột phá lớn trong sự nghiệp khi được nhiếp ảnh gia Stane Jerko phát hiện trong lúc bà ngồi chờ bạn mình hoàn thành phần trình diễn trong một show thời trang. Sau đó, bà đã có được hợp đồng người mẫu với một công ty ở Milan.

Những điều ít biết về Đệ nhất Phu nhân Mỹ: Từng chụp ảnh khỏa thân, học vị rất cao - 2

Bà Melania gặp ông Trump khi còn đang làm người mẫu.

Đến năm 1996, Melania và chị gái mới chính thức rời Solvenia đến New York và theo đuổi giấc mơ thời trang của mình. Người đẹp tóc nâu là một người mẫu ấn tượng và luôn cháy hết mình với công việc. Bà từng làm việc với các nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Patrick Demarchelier, Helmut Newton. Hình ảnh mỹ nhân này từng xuất hiện trên trang bìa của GQ, Vanity Fair Italy và Harper’s Bazaar.

Bà Melania cũng từng quảng cáo cho Panasonic và một thương hiệu đồ lót song không gây được tiếng vang toàn cầu. Nhưng vào năm 1998, mọi thứ đã thay đổi đối với nữ người mẫu khi bà gặp người chồng hiện tại, tỷ phú Donald Trump. Họ gặp nhau tại một bữa tiệc do công ty người mẫu của Melania tổ chức và kết hôn 7 năm sau đó.

Một người bạn của Melania từng chia sẻ với tờ New York Post rằng bà ấy đã gặp Donald Trump rất đúng lúc. Khi đó, cô gái trẻ sắp hết tiền, đang rơi vào tình trạng túng quẫn và chuẩn bị trở lại Đông Âu.

Những điều ít biết về Đệ nhất Phu nhân Mỹ: Từng chụp ảnh khỏa thân, học vị rất cao - 3

Đại gia đình của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Melania đã hạ sinh cho Tổng thống Trump quý tử Barron vào năm 2006. Kể từ đó, cuộc sống của họ đã thay đổi mạnh mẽ, đặc biệt là vào năm 2016, Melania trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ khi chồng bà đắc cử tổng thống.

Đệ nhất Phu nhân không muốn chồng thành tổng thống

Trong cuốn "Fire and Fury: Inside the Trump White House", tác giả Michael Wolff tiết lộ rằng cả Trump và vợ ông đều không mong đợi hay mong muốn ông trở thành tổng thống: "Ngay sau 20h tối bầu cử, khi mà xu hướng Trump giành chiến thắng được xác nhận, Don Jr. nói với một người bạn là bố anh trông như thể nhìn thấy ma. Bà Melania thì rơi nước mắt, chẳng có vẻ gì là vui mừng".

Tác giả Michael nói rằng lễ nhậm chức cũng không khá hơn là mấy khi Donald Trump "tức giận vì các ngôi sao hạng A đã đánh hơi thấy sự kiện, bất mãn với sự sắp xếp tại nhà khách tổng thống Blair House và có cãi vã với vợ. Bà Melania thì chỉ trực rơi nước mắt".

Những điều ít biết về Đệ nhất Phu nhân Mỹ: Từng chụp ảnh khỏa thân, học vị rất cao - 4

Có nhiều tin đồn cho rằng bà Melania không muốn chồng trở thành tổng thống mà chỉ muốn ông là một tỷ phú.

Cuốn sách của Wolff cũng ám chỉ rằng vợ chồng tổng thống có phòng ngủ riêng. Đây là trường hợp đầu tiên làm vậy kể từ sau đời tổng thống Kennedy.

Tuy nhiên, đáp lại những tuyên bố trong cuốn sách, người phát ngôn của Đệ nhất phu nhân Mỹ nói rằng "bà Trump ủng hộ quyết định tranh cử tổng thống của chồng và thực tế bà đã khuyến khích ông làm vậy. Bà tin chắc ông sẽ chiến thắng và rất hạnh phúc khi ông làm được".

Melania nổi tiếng hơn chồng

Gần 1 năm rưỡi kể từ sau lễ nhậm chức của chồng, một cuộc thăm dò do CNN tiến hành cho thấy Melania còn nổi tiếng hơn chồng rất nhiều.

Cuộc khảo sát cho thấy tỷ lệ người ủng hộ bà đã tăng đáng kể trong năm 2018. Khoảng 57% người Mỹ có ấn tượng tốt với Đệ nhất phu nhân, tăng 10 điểm kể từ tháng 1/2018. Đây là mức đánh giá cao nhất mà Melania có được kể từ khi chồng bà trở thành tổng thống. Con số này lớn hơn nhiều so với mức 47% ủng hộ ông Donald Trump.

Những điều ít biết về Đệ nhất Phu nhân Mỹ: Từng chụp ảnh khỏa thân, học vị rất cao - 5

Những điều ít biết về Đệ nhất Phu nhân Mỹ: Từng chụp ảnh khỏa thân, học vị rất cao - 6

Đệ nhất Phu nhân đang ngày càng nhận được sự yêu mến của công chúng.

Đáng chú ý, cảm tình của đảng Dân chủ dành cho bà Melania đã tăng 15% kể từ tháng 1 và dành được tình cảm của phụ nữ thêm 13% cũng từ thời điểm đó. Tờ báo Politico nói rằng tỷ lệ ủng hộ tăng lên khi Đệ nhất phu nhân tăng cường xuất hiện trước công chúng.

Năm 2017, số lượng trẻ sơ sinh tại Mỹ có tên Melania tăng vọt, nằm trong top 5 cái tên phổ biến nhất cho bé gái. Ngược lại, số lượng bé trai tên Donald không thay đổi, chỉ chiếm tỷ lệ 1/11.

Đệ nhất Phu nhân duy nhất chụp ảnh khỏa thân

3 năm trước khi gặp Donald, Melania đã chụp ảnh khỏa thân cho một tạp chí đàn ông của Pháp. Bộ ảnh gây chấn động dư luận này đã được tờ New York Post thu thập được, cho thấy cảnh bà khỏa thân nằm trên giường cùng người mẫu Scandinavian, Emma Eriksson.

Nhiếp ảnh gia Jarl Ale de Basseville, người đã chụp những bức ảnh này thì nói rằng chúng "rất đẹp và không phải ảnh khiêu dâm".

Những điều ít biết về Đệ nhất Phu nhân Mỹ: Từng chụp ảnh khỏa thân, học vị rất cao - 7

Bà Melania là Đệ nhất Phu nhân duy nhất trong lịch sử nước Mỹ từng chụp ảnh khỏa thân.

Một nhân vật giấu tên nói rằng bà Melania đã hành xử "như một chuyên gia thực thụ" trong buổi chụp hình và "quyến rũ từ đầu đến cuối". Trong khi đó, ông Donald Trump nói rằng: "Ở châu Âu, những bức ảnh như thế này là rất thời trang và phổ biến".

Từng là một nhân vật trong giới giải trí nên chắc chắn quá khứ của Đệ nhất Phu nhân Mỹ sẽ có nhiều điều thú vị. Không thể phủ nhận kể từ khi ông Trump trở thành tổng thống, bà Melania đã trở thành hậu phương vững chắc cho chồng và đang làm rất tốt vai trò Đệ nhất phu nhân của mình. Ngoài ra, gu thời trang cùng phong thái của bà cũng được giới mộ điệu hết lời khen ngợi.

Chia tay chồng đại gia, nữ tiếp viên gợi cảm sống như bà hoàng nhờ trợ cấp 7 tỷ/tháng
Sau khi chia tay chồng đại gia, cô vợ xinh đẹp Jamie Chua nhanh chóng trở thành hiện tượng trên Instagram nhờ lối sống xa hoa như một bà hoàng và vẻ...
Bảo Linh (Dịch từ Express)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật