Độ giàu "khủng" của nữ đại gia xuất hiện sang chảnh cạnh Chi Pu ở Mỹ, dân tình choáng ngợp

H.A - Ngày 14/12/2021 16:29 PM (GMT+7)

Cherie Chan được biết đến là nữ triệu phú sở hữu khối tài sản "khủng", thường xuyên xuất hiện sang chảnh cùng hàng hiệu, siêu xe. Đặt biệt, cô cũng có chút gốc gác Việt Nam trong máu. 

Sau thời gian đầu chỉ thấy Chi Pu check-in đi ăn đi uống, đi dạo tại xứ cờ hoa, giờ đây nữ ca sĩ đã bắt đầu tham gia nhiều sự kiện tại Mỹ. Điển hình như tại lễ trao giải Unforgettable Gala nhằm vinh danh đóng góp trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí và văn hóa của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Chi Pu vừa chia sẻ lại hình ảnh mình cùng một quý cô check-in tại sự kiện này trên Instagram có hơn 5 triệu người theo dõi.

Độ giàu amp;#34;khủngamp;#34; của nữ đại gia xuất hiện sang chảnh cạnh Chi Pu ở Mỹ, dân tình choáng ngợp - 1

Chi Pu check-in cùng nữ triệu phú Cherie Chan tại Mỹ.

Chi Pu check-in cùng nữ triệu phú Cherie Chan tại Mỹ.

Kể từ khi sang Mỹ, Chi Pu được bắt gặp nhiều lần xuất hiện bên những cá nhân thuộc giới nhà giàu, quý cô này cũng không phải là ngoại lệ. Ngay sau khi đăng tải trên trang cá nhân, danh tính của mỹ nhân đó đã nhanh chóng được tìm ra, chính là Cherie Chan, là nữ triệu phú từng xuất hiện trong Bling Empire - serie hot của Netflix về giới nhà giàu châu Á.

Được biết, Cherie Chan là người gốc Hồng Kông pha Việt Nam, không chỉ nổi tiếng giàu có mà còn vô cùng xinh đẹp, sang chảnh. Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật, trang Instagram cá nhân của Cherie Chan cũng sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi, không thua kém ngôi sao Châu Á nào. Mới đây, khi gặp được “đồng hương” Chi Pu, Cherie Chan cũng chia sẻ loạt story check-in cùng nữ ca sĩ người Việt.

Độ giàu amp;#34;khủngamp;#34; của nữ đại gia xuất hiện sang chảnh cạnh Chi Pu ở Mỹ, dân tình choáng ngợp - 3

Nữ tỷ phú người Hồng Kông rất nổi tiếng trên MXH.

Nữ tỷ phú người Hồng Kông rất nổi tiếng trên MXH.

Cherie Chan tiết lộ, cô và ông xã Jessey Lee sở hữu khối tài sản ròng tới hơn 200 triệu USD. Cơ ngơi của 2 vợ chồng bao gồm 1 thương hiệu đồ uống. Công ty ra đời năm 2017 và là dự án chứa đựng đam mê của cặp đôi.

Nữ triệu phú và ông xã sở hữu khối tài sản khủng, nhiều người ao ước

Nữ triệu phú và ông xã sở hữu khối tài sản "khủng", nhiều người ao ước

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã phân phối ở Texas, Louisiana, Colorado, Nebraska, New York, New Jersey, Massachusetts, Rhode Island và Connecticut, tháng 5 này sẽ mở thêm ở California, Florida và Illinois. Đặc biệt, cặp đôi cũng đưa ra chương trình cá nhân hoá, khách hàng có thể mua những sản phẩm có tên chính mình. Ngoài ra, Cherie Chan và chồng cũng đang điều hành một công ty về công nghệ thông tin mang tên Bresatech. 

Được biết, Cherie có xuất thân "hiển hách" từ nhỏ, gia đình của cô, đặc biệt là mẹ Cherie Chan cũng là một tỷ phú trên đất Mỹ trước khi qua đời. Cô lại là con gái duy nhất trong nhà, có được toàn bộ sự quan tâm và tình yêu của mẹ và cũng là người cháu đầu tiên trong gia đình nên nhận được nhiều sự chú ý từ ông bà. Tuy không tiết lộ về khối tài sản khổng lồ được thừa kế, nhưng qua những gì Cherie Chan chia sẻ, có thể đoán được thành công của cô có được sự hỗ trợ rất nhiều từ gia đình.

Độ giàu amp;#34;khủngamp;#34; của nữ đại gia xuất hiện sang chảnh cạnh Chi Pu ở Mỹ, dân tình choáng ngợp - 6

Cherie cùng con gái sở hữu khối hàng hiệu khổng lồ.

Cherie cùng con gái sở hữu khối hàng hiệu khổng lồ.

Cũng trong serie Bling Empire, Cherie Chan chia sẻ cuộc sống sang chảnh của mình tại đất Mỹ. Cô học chuyên ngành sinh học, nhưng cuối cùng lại trót yêu thời trang, dù vậy cô không phát triển theo hướng sự nghiệp mà ngược lại chỉ “mua sắm để thỏa mãn đam mê”. Cherie Chan cũng có phong cách thời trang nữ tính, kẹo ngọt rất phù hợp với các nhà mốt hàng đầu như Dior, Chanel, Hermes, LV, Gucci…

Trên trang cá nhân, không khó để nhận ra độ giàu có khủng khiếp của nữ triệu phú này nhờ chính trang cá nhân ngập tràn đồ hiệu. Cô công chúa nhỏ Jadore cũng sở hữu loạt hàng hiệu vì sở thích sắm sửa cho con gái nhỏ của Cherie Chan. Mỗi khi ra đường,  Jadore luôn diện cả cây hàng hiệu, từ quần áo, giày dép cho tới túi xách không hề kém cạnh bà mẹ sang chảnh của mình. 

Độ giàu amp;#34;khủngamp;#34; của nữ đại gia xuất hiện sang chảnh cạnh Chi Pu ở Mỹ, dân tình choáng ngợp - 8

Độ giàu amp;#34;khủngamp;#34; của nữ đại gia xuất hiện sang chảnh cạnh Chi Pu ở Mỹ, dân tình choáng ngợp - 9

Biệt thự và siêu xe sang chảnh của nhà Cherie.

Biệt thự và siêu xe sang chảnh của nhà Cherie.

Cả nhà Cherie Chan sống trong biệt thự to như cung điện, được trang hoàng cực kỳ lộng lẫy tại Los Angeles, Mỹ. Ngoài sở thích hàng hiệu, mỹ nhân kiêm tỷ phú người HongKong này còn có niềm đam mê bất tận với siêu xe. Hiếm khi nào cư dân mạng thấy Cherie xuất hiện trùng một chiếc xe trong các khung hình trên Instagram, các thương hiệu mà cô sở hữu cũng “ít lặp lại” như Rolls-Royce, Ferrari, Lamborghini, Bentley…

Nữ đại gia là bạn thân Hồ Ngọc Hà trang trí Noel sặc mùi tiền trong biệt thự 800 tỷ
Mới đây, nữ đại gia gốc Việt Mimi Morris khiến dân tình "mắt tròn, mắt dẹt" với màn trang trí Noel hoành tráng trong toà "lâu đài" 35 triệu USD (hơn...

Đại gia tỷ phú

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú