Đổ thuốc sâu xuống giếng đầu độc em vợ vì gạ tình bất thành

Ngày 01/08/2016 19:10 PM (GMT+7)

Sáng 1/8, thông tin từ Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), đơn vị này đã chuyển hồ sơ điều tra cho Phòng cảnh sát hình sự công an Hà Tĩnh xử lý tội cố ý giết người đối với Trương Văn Lài (SN 1966, trú tại thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà).

Theo thượng tá Phạm Xuân Phương, Phó trưởng Công an huyện Lộc Hà, vào khoảng 23h ngày 11/5, Trương Văn Lài là bảo vệ Trường tiểu học xã Thịnh Lộc, đến nhà chị Nguyễn Thị H. (SN 1968, là em vợ của Lài, trú cùng thôn) với mục đích gạ gẫm quan hệ tình dục. Khi đến bên ngoài nhà chị H, Lài gặp anh Nguyễn K. H (SN 1971, ở cùng thôn) đang đứng trong sân, khi thấy Lài đến anh Nguyễn K. H. đã quay về.

Nghi ngờ anh Nguyễn K. H. cũng đến với mục đích đen tối như mình nên sau khi anh Nguyễn K. H. ra về, Lài tiếp tục vào nhà chị H. xin quan hệ tình dục nhưng bị chị H. từ chối.

Đổ thuốc sâu xuống giếng đầu độc em vợ vì gạ tình bất thành - 1

Chị H. và ấm nước chè bị đầu độc.

Lài về phòng bảo vệ trường nhưng vẫn ấm ức nên nảy sinh ý định trả thù chị H. Ngay lúc đó, Lài về nhà lấy chai thuốc trừ sâu mới dùng hết một nửa đến đổ một phần vào giếng nước sinh hoạt của chị H, còn một phần Lài đổ vào ấm nước chè đang để góc bếp của chị H.

Sáng 12/5, chị H. phát hiện ra mùi thuốc sâu trong nước giếng và ấm nước chè nên đã đến cơ quan Công an trình báo.

Ngày 29/6, sau khi tiến hành điều tra làm rõ hành vi của Lài đầu độc em vợ, Công an huyện Lộc Hà đã chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh Hà Tĩnh xử lý.

Cũng liên quan vụ án này, ngày 28/7 Công an huyện Lộc Hà đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Thống (SN 1985, trú thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc) về tội danh “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, vào cuối tháng 5/2016, Thống (lúc này đang làm việc tại Nhà máy nước Hà Tĩnh) gặp Lài và người thân của Lài nói rằng có người quen có thể giúp “chạy án” nhưng phải đưa tiền để nhờ họ giúp. Lúc này, người nhà Lài đã đưa cho Thống 10 triệu đồng; đến cuối tháng 6/2016, Thống đòi thêm 15 triệu đồng nữa. Tuy nhiên, Thống đã cầm tiền của người nhà Lài để tiêu xài cá nhân.

Quang Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự