Doanh nghiệp mua phải khăn Khaisilk thay mác: “Không thể đền bù vì danh dự của chúng tôi đã mất”

Ngày 27/10/2017 00:05 AM (GMT+7)

Theo vị giám đốc doanh nghiệp, đến thời điểm này anh chỉ cần làm rõ mọi chuyện và không cần phải đền bù vì uy tín và danh dự của anh không thể lấy lại được.

Liên quan đến sự việc thương hiệu lụa tơ tằm nổi tiếng Khaisilk của doanh nhân Hoàng Khải là hàng Trung Quốc nhưng lại dán nhãn “made in Việt Nam”, nạn nhân mua phải khăn lụa “Made in China” đã lên tiếng và tỏ ra rất bức xúc.

Trao đổi với chúng tôi, giám đốc doanh nghiệp này cho biết: “Hậu quả của sự việc này không thể đo đếm bằng tiền, vì uy tín và danh dự của bản thân tôi khi tôi đem sản phẩm đó đi tặng khách hàng đã không còn lấy lại được nữa”.

Doanh nghiệp mua phải khăn Khaisilk thay mác: “Không thể đền bù vì danh dự của chúng tôi đã mất” - 1

Hình ảnh khăn lụa của Khaisilk có mác "MADE IN CHINA" bị khách hàng phát hiện. Ảnh: FB Đặng Như Quỳnh.

Trước câu hỏi ông chủ Khaisilk hứa sẽ đền bù và bồi hoàn lại cho khác hàng, vị giám đốc doanh nghiệp này tức giận: “Bản thân tôi không mong chờ đền bù hay bất kỳ bồi hoàn nào từ Khaisilk. Tôi mong muốn cơ quan chức năng, báo chí vào cuộc, tìm ra những sản phẩm kém chất lượng của đơn vị này để không ai phải rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười như tôi nữa”.

Doanh nghiệp mua phải khăn Khaisilk thay mác: “Không thể đền bù vì danh dự của chúng tôi đã mất” - 2

Không chỉ cửa hàng ở hàng Gai đóng cửa...

Doanh nghiệp mua phải khăn Khaisilk thay mác: “Không thể đền bù vì danh dự của chúng tôi đã mất” - 3

...mà Khaisilk ở Nguyễn Thái Học cũng đóng cửa một cách bất thường.

Theo ghi nhận của phóng viên tại Hà Nội, ngay khi bị Chi cục Quản lý thị trường kiểm tra đột xuất, cửa hàng Khaisilk tại 113 Hàng Gai đã đóng cửa, còn cửa hàng Khaisilk tại 26 Nguyễn Thái Học đóng cửa từ đầu giờ chiều ngày 26/10.

Về phía cơ quan chức năng, ông Trần Hùng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường - Bộ Công Thương cho biết, việc Khaisilk thay đổi nhãn mác khăn lụa từ "Made in China" sang "Made in Vietnam" có dấu hiệu khá rõ của hành vi làm giả xuất xứ.

Với những dấu hiệu vi phạm này, cùng với sự chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Bộ Công thương, ông Hùng thẳng thắn cho biết, hiện các cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ và kiên quyết xử lý nghiêm, không bao che, không có vùng cấm trong xử lý sai phạm.

Doanh nghiệp mua phải khăn Khaisilk thay mác: “Không thể đền bù vì danh dự của chúng tôi đã mất” - 4

Sự việc sẽ được xử lý nghiêm và không có vùng cấm.

Sự việc gây chấn động này được phát hiện sau khi một công ty tư nhân mua 60 chiếc khăn lụa với giá 644.000 đồng/chiếc tại cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai với tổng giá trị đơn hàng là 38.640.000 đồng.

Tuy nhiên, sau khi nhận hàng, công ty phát hiện trong lô hàng có một chiếc khăn vừa có mác “Made in Việt Nam”, vừa có mác “Made in China”.

Khách hàng cũng cho biết, khi kiểm tra 59 chiếc khăn còn lại, phát hiệu dấu hiệu của việc cắt mác cùng màu với dòng chữ “Made in China”.

>> XEM THÊM: Thương hiệu Khaisilk đã “qua đời”…

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ Khaisilk bán khăn made in China