Độc đáo 100 con cừu xếp thành hình trái tim

Ngày 24/03/2013 15:19 PM (GMT+7)

Một nhiếp ảnh gia người Anh đã thành công trong việc xếp 100 con cừu thành một hình trái tim hoàn hảo mà không cần sự giúp đỡ của giống chó chăn cừu.

Thuyết phục 100 con cừu đứng yến để tạo dáng cho một bức ảnh quả là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Tuy nhiên, chỉ sau 6 giờ đồng hồ cùng với những chiếc máng thức ăn, nhiếp ảnh gia Carys Mair Evans, 21 tuổi, đã có một bức ảnh thật tuyệt vời để giúp câu lạc bộ nông dân trẻ xứ Wales gây quỹ cho Quỹ Tim mạch của nước Anh.

Độc đáo 100 con cừu xếp thành hình trái tim - 1

Nhiếp ảnh gia Carys Mair Evans đã sử dụng hai đàn cừu riêng rẽ để tạo thành một hình trái  tim hoàn hảo. Sau đó, cô sử dụng hình ảnh này để giúp câu lạc bộ nông dân trẻ ở xứ Wales gây quỹ cho Quỹ Tim mạch Anh.

Cô đã sử dụng hai đàn cừu riêng biệt cái để tạo thành một hình trái tim hoàn hảo tại một trang trại trong Llanfair, Powys.

Carys Mair Evans cho biết: "Tôi chỉ mất 6 tiếng đồng hồ để dỗ dành hai đàn cừu riêng rẽ ngoan ngoan và đứng đều tăm tắp xung quanh những chiếc máng được xếp sẵn hình trái tim.

Độc đáo 100 con cừu xếp thành hình trái tim - 2

Nhiếp ảnh gia Carys Mair Evans, 21 tuổi

Lúc đầu chúng tôi định chụp bức ảnh này trên đồng cỏ nhưng đã thất bại hoàn toàn. Chúng tôi đã thử vài địa điểm với vài cách khác nhau nhưng cuối cùng phải dùng tới cái máng ăn”.

Để thực hiện tác phẩm này, Carys đã phải huy động sự giúp đỡ của người thân, gia đình, cô, dì, chú bác và rất nhiều bạn bè. Carys chia swe: "Tôi thực sự rất tự hào vì tấm hình này được chia sẻ trên mạng và thu hút được sự chú ý của khá nhiều người".

Độc đáo 100 con cừu xếp thành hình trái tim - 3

Carys đã chuẩn bị một xe lương thực đầy ắp cho những chú cừu

Độc đáo 100 con cừu xếp thành hình trái tim - 4

Lúc đầu, Carys dự định sẽ xếp trên đồng cỏ nhưng thất bại. Cô cũng đã thử ở một vài địa điểm khác nhưng không thành công.

Độc đáo 100 con cừu xếp thành hình trái tim - 5

Cuối cùng, Carys đã nghĩ ra những chiếc máng xếp thành hình trái tim, bên trong đựng đầy thức ăn.

Độc đáo 100 con cừu xếp thành hình trái tim - 6

Cô xếp những máng thức ăn thành hình quả tim

Độc đáo 100 con cừu xếp thành hình trái tim - 7

Sau đó đổ đầy thức ăn vào

Độc đáo 100 con cừu xếp thành hình trái tim - 8

Sau 6 giờ dỗ dành cùng sự giúp đỡ của nhiều người, Carys đã xếp được 100 chú cừu thành một hình quả tim hoàn hảo

Độc đáo 100 con cừu xếp thành hình trái tim - 9

Bức ảnh tuyệt đẹp này được chia sẻ trên mạng và thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Carys rất tự hào về sản phẩm của mình. Đây là sự nổ lực nhằm gây quỹ cho Quỹ Tim mạch Anh.

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan