Đòi bỏ chồng để đi theo đại gia 50 tuổi, vợ nhận kết cục đắng chát chỉ sau nửa năm

Ngày 14/04/2023 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ sau 15 ngày quen nhau, người phụ nữ đã cho tình nhân chiếc ô tô của mình, thậm chí còn đòi bỏ chồng để đi theo đại gia để rồi nhận cái kết khó ngờ.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Mã Quyên, 40 tuổi, sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã kết hôn với anh Lương Vệ Minh, 47 tuổi. Trước đó, cô Mã Quyên từng có một đời chồng nhưng người chồng đầu tiên qua đời quá sớm, khiến cô trở thành góa phụ ở độ tuổi 20. May thay, cô đã gặp được anh Lương Vệ Minh, một người đàn ông hiền lành và chân chất. Cả 2 nhanh chóng kết đôi rồi trở thành vợ chồng, thế nhưng hoàn cảnh nghèo khó của gia đình anh Lương Vệ Minh lại khiến cô Mã Quyên nhanh chóng chán nản. Dù mang danh là vợ chồng nhưng 2 người lại sống xa nhau, tình cảm nhạt nhòa và lạnh nhạt.

Cô Mã Quyên luôn thích mơ mộng và lãng mạn, trong khi anh Lương Vệ Minh là người đơn giản, sống bình lặng. Suốt 20 năm sống bên nhau, anh chưa từng tặng vợ một món quà tử tế nào. Ngoài tấm ảnh trên giấy đăng ký kết hôn, 2 người cũng chưa bao giờ chụp ảnh chung. Cô Mã Quyên đã nhiều lần muốn ly hôn nhưng anh Lương Vệ Minh luôn là người níu kéo.

Cô Mã Quyên

Cô Mã Quyên

Sau đó, trong một lần đến quán karaoke giải trí, cô Mã Quyên đã gặp được ông Trung Thiệu, 50 tuổi. Ông ta chủ động kết bạn WeChat với cô rồi nói chuyện thoải mái với nhau. Ngay khi nhìn thấy người đàn ông này, cô Mã Quyên đã quên mất mình là người phụ nữ có chồng. Khi được ông Trung Thiệu đưa về nhà, cô Mã Quyên còn lưu luyến không muốn xuống xe. Kết quả là đêm hôm đó, 2 người đã cùng "ân ái" trong khách sạn.

Sau sự việc hôm đó, cô Mã Quyên và ông Trung Thiệu trở thành tình nhân của nhau. Người đàn ông này tự giới thiệu mình sở hữu công ty riêng, có nhiều bất động sản và nhiều tài sản khác trong ngân hàng. Cô Mã Quyên tin "sái cổ" rằng đây là một đại gia giàu có và quyền lực nên rất hạnh phúc, cho rằng đây sẽ là chỗ dựa để mình có một cuộc sống xa xỉ mà không cần làm việc nhiều nữa.

Anh Lương Vệ Minh

Anh Lương Vệ Minh

Ngoài ra, ông Trung Thiệu cũng rất ngọt ngào và lãng mạn, dù là sinh nhật cô Mã Quyên hay bất cứ ngày lễ nào đều gửi tặng tiền và hoa. Những điều này trái ngược với người chồng cục cằn và keo kiệt, khiến cô Mã Quyên lao như thiêu thân vào mối tình bất chính.

Trước sự xúi giục của ông Trung Thiệu, cô Mã Quyên đã giao cho ông ta chiếc ô tô của mình, nghĩ rằng chiếc xe này chẳng đáng gì so với khối tài sản của tình nhân. Không chỉ vậy, cô Mã Quyên còn thản nhiên dẫn tình nhân về nhà để hẹn hò. Cho đến một hôm, anh Lương Vệ Minh đi làm xa về, phát hiện tình nhân của vợ đang ở nhà mới biết bản thân đã bị vợ "cắm sừng". Nhưng ngày cả khi bị chồng bắt quả tang, cô Mã Quyên vẫn không sợ hãi, thậm chí còn tuyên bố sẽ ly hôn để đến sống cùng tình nhân.

Ông Trung Thiệu

Ông Trung Thiệu

Sau đó, cô Mã Quyên dọn đồ đạc tới sống cùng ông Trung Thiệu. Mãi tới nửa năm sau, cô mới sốc nặng khi phát hiện ra tình nhân không phải một đại gia, ngược lại còn vô cùng nghèo khó, căn nhà ở quê thì dột nát hơn cả nhà cô. Thực chất, ông Trung Thiệu chỉ dùng vỏ bọc đại gia để lừa dối và ăn bám cô Mã Quyên mà thôi.

Thất vọng tột cùng, cô Mã Quyên đành phải quay về cầu xin anh Lương Vệ Minh tha thứ, đồng thời nhờ chồng ra mặt để đòi lại chiếc ô tô. Thật bất ngờ, anh Lương Vệ Minh đã chấp nhận cho vợ quay về, sau đó cùng đi "tính sổ" với ông Trung Thiệu.

Ngay khi vừa gặp mặt, đôi bên đã xô xát với nhau. Ông Trung Thiệu không hề nhận lỗi, ngược lại còn đổ hết mọi lỗi lầm lên đầu cô Mã Quyên. Ông ta cho biết trong lần đầu gặp mặt, cô Mã Quyên đã nói dối mình ly hôn chồng, biến ông ta trở thành "kẻ thứ ba". Sau khi biết cô Mã Quyên đã có gia đình, ông Trung Thiệu muốn chia tay nhưng cô cứ bám lấy ông không chịu rời. Ông cũng nói rằng chiếc ô tô là do cô Mã Quyên tự nguyện chuyển quyền sở hữu nên giờ muốn lấy lại thì phải trả một khoản tiền. Ngoài ra, ông còn muốn đòi lại số tiền 140.000 nhân dân tệ (hơn 470 triệu đồng) đã chu cấp cho cô Mã Quyên trong khoảng thời gian ngoại tình.

Đòi bỏ chồng để đi theo đại gia 50 tuổi, vợ nhận kết cục đắng chát chỉ sau nửa năm - 4

Do đôi bên không thể thống nhất với nhau, một người hòa giải đã được gọi đến để giúp đỡ. Người này nhận định rằng mục đích tình yêu của cả ông Trung Thiệu lẫn cô Mã Quyên đều không trong sáng. Cả 2 đều muốn lợi dụng đối phương nên cả 2 cùng có lỗi.

Ngày hôm sau, ông Trung Thiệu và cô Mã Quyên đã cùng nhau tới ủy ban thôn để thương lượng. Cô Mã Quyên đề nghị đưa cho ông Trung Thiệu 10.000 nhân dân tệ (hơn 34 triệu đồng) để lấy lại chiếc xe, thế nhưng ông ta không đồng ý, nhất định muốn đòi lại số tiền 140.000 nhân dân tệ kia. Kết cục, họ phải đưa nhau ra tòa, sử dụng thủ tục pháp lý để phân định phải trái.

Phát hiện nuôi con tu hú 12 năm, người đàn ông có hành động khiến vợ con sống trong khổ sở
Sau khi phát hiện con gái không phải máu mủ của mình, người đàn ông và vợ đã nảy sinh tranh chấp, cuối cùng người chịu nhiều đau khổ nhất lại là bé gái.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình