Dọn phòng cho bố vợ, con rể vô tình tìm thấy bí mật khó nói dưới tấm đệm

Ngày 25/12/2019 19:00 PM (GMT+7)

Trong lúc dọn dẹp nhà cửa, người con rể đã vô tình tìm thấy bí mật của bố vợ mình và câu chuyện của anh nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, anh Zhang Yanru đã kể về câu chuyện dở khóc dở cười của mình khi phát hiện ra một bí mật của bố vợ. Theo đó, anh Zhang Yanru sống cùng nhà với bố vợ tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc nhưng ít khi can thiệp vào đời sống riêng tư của nhau. Chỉ cho tới gần đây, anh Zhang Yanru dọn dẹp nhà cửa mới phát hiện ra sự thật.

Hôm đó, trong lúc lau dọn nhà cửa, anh Zhang Yanru cũng vào phòng của bố vợ để dọn đồ. Vốn định thay chăn ga cho bố vợ mình, anh đã lật tấm đệm ở giường lên, không thể ngờ lại tìm thấy bên dưới đệm là 4 cuốn tạp chí người lớn. Những cuốn tạp chí này có in hình những diễn viên, người mẫu nổi tiếng nhưng ăn mặc và tạo dáng vô cùng sexy, thậm chí là khỏa thân nóng mắt, phản cảm.

Dọn phòng cho bố vợ, con rể vô tình tìm thấy bí mật khó nói dưới tấm đệm - 1

Anh con rể tìm thấy bí mật khó nói mà bố vợ cất giấu.

Anh Zhang Yanru tin rằng bố vợ mình đã sưu tập những cuốn tạp chí này để thỏa mãn nhu cầu riêng tư nhưng vì ngại ngùng nên luôn giấu kín, không bao giờ để cho con cháu biết. Chính anh Zhang Yanru cũng không thể ngờ bản thân lại vô tình phát hiện bí mật khó nói của bố vợ theo cách này.

Sau đó, anh Zhang Yanru đã quyết định kể câu chuyện này với vợ. Vợ của anh đã chụp ảnh lại rồi đăng lên mạng xã hội, muốn kể một câu chuyện vô cùng bất ngờ và hài hước. Cặp vợ chồng khẳng định vô cùng tôn trọng bố, không hề có ý mỉa mai ông và cũng đã trả những cuốn tạp chí về chỗ cũ để người bố không cảm thấy ngại ngùng và tủi thân.

Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của vợ anh Zhang Yanru đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy câu chuyện quá hài hước, đúng là một "bí mật khó bật mí":

"Đây là kho báu mà người bố muốn truyền lại cho con mình đó. Những cuốn tạp chí này chắc cũng phải được mua từ 25 năm trước rồi. Hãy mang bán đấu giá nó đi, biết đâu lại giàu", một người trêu đùa.

"Chuyện này là bình thường mà, ai chẳng có lúc trai trẻ và tò mò về những thứ xung quanh. Chỉ mong trẻ con trong nhà không tìm đọc được", một cư dân mạng khác bình luận.

Dỡ trần nhà để sửa, thợ xây không ngờ phát hiện bí mật khó nói của người chủ
Trong quá trình dỡ trần nhà để sửa sang, nhóm thợ xây đã phát hiện một bí mật cất giấu nhiều năm của chủ nhà.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng