Mặc đồ hớ hênh hở cả mảng lưng và áo ngực, cô gái làm náo loạn siêu thị

Ngày 22/12/2019 10:10 AM (GMT+7)

Đi siêu thị mua đồ nhưng lại chọn bộ trang phục vô cùng hớ hênh, cô gái trẻ đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng mà đa phần là những lời chỉ trích, chê bai.

Nhiều cô gái trẻ hiện nay thường ăn mặc thoải mái, quyến rũ để khoe được thân hình sexy, thon gọn thế nhưng đôi khi lại không cẩn thận khiến chúng trở nên hớ hênh, phản cảm, thậm chí bất chấp thời tiết, bất chấp sự soi mói của những người xung quanh. Mới đây, một trường hợp như thế đã xảy ra tại một siêu thị mini ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Bức ảnh được một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội Facebook hôm 16/12 vừa qua, nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong ảnh là một cô gái trẻ đang đi siêu thị mua đồ như bao người khác, tuy nhiên cách ăn mặc kỳ lạ của cô khiến ai cũng phải chú ý.

Bức ảnh chụp từ sau lưng cho thấy cô gái này đang đứng trước một quầy đồ mỹ phẩm, phân vân chọn lựa. Cô gái để tóc xõa, mặc quần đùi nhưng bên trên lại diện chiếc áo hết sức khó hiểu. Đó là một chiếc áo phông trắng mỏng, có phần dây buộc nhưng lại khoét cả một mảng lớn sau lưng. Chiếc áo này đã khiến cô gái trẻ lộ toàn bộ phần lưng, thậm chí hở cả phần áo ngực màu đen, trông hết sức phản cảm và lố bịch.

Mặc đồ hớ hênh hở cả mảng lưng và áo ngực, cô gái làm náo loạn siêu thị - 1

Cách ăn mặc hớ hênh và phản cảm của cô gái người Trung Quốc.

Không rõ cô gái có nhận ra sự hớ hênh của mình hay không nhưng vẫn thoải mái đi lại trong siêu thị để mua đồ. Trong khi đó, những người đi ngang qua cô gái này đều phải ngoái lại nhìn một lần vì không tin nổi vào mắt mình. Nhiều người tỏ rõ thái độ khó chịu và khó hiểu trên gương mặt. Thậm chí, nhân viên thu ngân còn không dám nhìn thẳng vào cô gái lúc thanh toán.

Người đăng tải bức ảnh này lên Facebook đã kèm theo câu hỏi nửa đùa nửa thật: "Tôi nên chọn loại bimbim khoai tây nào đây?". Nhưng đương nhiên, tất cả cư dân mạng chỉ chú ý vào nhân vật chính trong ảnh. Cô gái đã trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng chỉ vì cách ăn mặc không giống ai của mình.

"Cô ấy có thể có một thân hình đẹp nhưng lại không biết suy nghĩ. Không phải cứ hở hang thì sẽ quyến rũ. Thật không thể tin nổi có người lại dám ăn mặc thế này để ra đường", một người chỉ trích.

"Trời lạnh thế này, thật thương cô gái ấy quá đi. Sẽ thật khó nói nếu cô ấy mặc chiếc áo quay ngược về phía trước nhỉ. Mong là cô ấy không bị cảm lạnh", một người khác bình luận mỉa mai.

Mặc váy ngắn cũn đi chùa, cô gái để lộ mồn một phần nhạy cảm khi cúi lạy
Tới chốn linh thiêng nhưng lại chọn cách ăn mặc không phù hợp, cô gái này hiện đang bị cư dân mạng "ném đá" kịch liệt.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng