Người phụ nữ hồn nhiên thử đồ lót trước cửa hàng, còn soi gương xem đã vừa chưa

Ngày 21/12/2019 09:56 AM (GMT+7)

Ai đi mua quần áo cũng muốn ướm thử xem món đồ đó có phù hợp, vừa vặn với mình hay không trước khi quyết định bỏ tiền ra mua, tuy nhiên cách thử đồ của người phụ nữ dưới đây quả thực là "có một không hai".

Hầu hết mọi người, đặc biệt là phụ nữ khi đi mua đồ luôn muốn được ướm thử lên người xem nó có phù hợp với bản thân hay không. Tuy nhiên mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ thử đồ ngay trước cửa hàng lại gây "bão" dân mạng bởi những hình ảnh không hề đẹp mắt.

Sự việc xảy ra hôm 17/12 vừa qua tại một khu chợ thuộc tỉnh Samut Prakan, miền trung Thái Lan. Đoạn clip được chính người chủ của cửa hàng quần áo này ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, một người phụ nữ đang đứng trước quầy bán đồ lót để chọn lựa. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người phụ nữ này chọn vài món đồ, thanh toán rồi rời đi như bao người khác. Tuy nhiên, loạt hành động kỳ lạ sau đó của cô đã khiến cho không những chủ quán quần áo mà cả những người xung quanh đều sốc nặng.

Người phụ nữ hồn nhiên thử đồ lót trước cửa hàng, còn soi gương xem đã vừa chưa - 1

Người phụ nữ thản nhiên thử đồ lót giữa chợ.

Sau khi chọn được một chiếc quần lót ưng ý, người phụ nữ này không ngần ngại xỏ chân mặc thử ngay trước quầy bán hàng. Sau đó, cô cầm chiếc gương để soi phần dưới, xoay đi xoay lại xem chiếc quần lót đã vừa với mình hay chưa. Tiếp sau đó, người phụ nữ chỉnh trang lại đầu tóc, quần áo rồi lại tiếp tục cầm gương lên soi, tự nhiên như ở nhà riêng của mình chứ không phải ngoài chợ.

Đáng nói là chiếc quần dài của người phụ nữ này có màu gần giống màu da. Khi thử quần lót, cô vẫn mặc nguyên quần dài bên trong, mặc chiếc quần lót màu trắng ra ngoài, khiến cảnh tượng trông hết sức phản cảm và lố bịch. Ngay cả khi có nhiều người xung quanh, nữ khách hàng này vẫn thản nhiên mặc đồ khó hiểu như vậy rồi soi gương xem xét, không hề để tâm những ánh mắt kỳ thị quanh mình.

Người phụ nữ hồn nhiên thử đồ lót trước cửa hàng, còn soi gương xem đã vừa chưa - 2

Chủ cửa hàng khoe rằng đã tặng người phụ nữ 100 chiếc quần lót vì giúp anh ta bán được nhiều hàng hơn.

Sau khi đăng tải lên Facebook, đoạn clip trên đã nhận được gần 50.000 lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ. Cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip nhiều tới mức cửa hàng quần áo trên trở nên nổi tiếng, đón nhiều khách tới mua hơn. Người chủ của cửa hàng thậm chí còn đem tặng 100 chiếc quần lót cho người phụ nữ trong clip để thay lời cảm ơn.

Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng đều phản ứng tiêu cực trước những hình ảnh này. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của người phụ nữ trên rất khó coi, bất lịch sự. "Đây là lần đầu tiên tôi thấy một người thử cả quần lót đó. Dù cô ấy muốn thử thì cũng nên vào phòng thay đồ hoặc chỗ nào kín đáo chứ nhỉ. Chắc người phụ nữ này có vấn đề về đầu óc, nếu không sẽ chẳng ai thử quần lót giữa chợ, lại còn soi gương như thế cả", một người bình luận gay gắt.

Cô gái gặp tai nạn, tất cả chỉ chú ý vào bộ đồ hớ hênh và vòng một ngồn ngộn
Bị ngã sau cú va chạm giao thông với một chiếc xe ô tô, cô gái được một vài người đi đường giúp đỡ nhưng những hình ảnh chụp được lại khiến mọi người...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng