Dọn phòng chuẩn bị ly hôn chồng, người phụ nữ rơi nước mắt khi lật tấm chăn cưới

DOÃN KỲ - Ngày 04/07/2022 00:08 AM (GMT+7)

Trong lúc đang dọn dẹp và gói ghém đồ đạc để chuẩn bị ly hôn, người phụ nữ đã tìm thấy một thứ khiến cô phải suy nghĩ và trăn trở rất nhiều.

Ly hôn là chuyện không ai mong muốn trong bất cứ cuộc hôn nhân nào. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, ly hôn lại là lựa chọn tốt nhất cho cả 2 để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Mặc dù vậy, không ai cảm thấy thực sự hạnh phúc lúc ly hôn cả.

Mới đây, một người phụ nữ sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã chia sẻ câu chuyện của mình, khiến nhiều cư dân mạng xúc động và suy ngẫm.

Dọn phòng chuẩn bị ly hôn chồng, người phụ nữ rơi nước mắt khi lật tấm chăn cưới - 1

Người phụ nữ cho biết gần đây, cô đã dành thời gian dọn dẹp và gói ghém đồ đạc, bởi cô và chồng chuẩn bị ly hôn với nhau. Người phụ nữ không nói rõ lý do vì sao cô và chồng lại chia tay nhưng trong lúc dọn đồ, cô đã phát hiện ra điều bất ngờ.

Người phụ nữ sờ tấm chăn cưới của mình thì phát hiện bên trong có chứa thứ gì đó sờ thấy được, giống như một số loại hạt. Cô cho biết tấm chăn màu đỏ này được cô mang từ nhà bố mẹ đẻ về nhà chồng cách đây 1 năm rưỡi. Kể từ khi cưới nhau, vợ chồng cô chưa từng sử dụng tấm chăn này lần nào và luôn cất nó gọn gàng trên nóc tủ. Chỉ đến khi chuẩn bị rời khỏi đây, cô mới lôi tấm chăn xuống.

Dọn phòng chuẩn bị ly hôn chồng, người phụ nữ rơi nước mắt khi lật tấm chăn cưới - 2

Sau khi lột vỏ chăn ra kiểm tra, người phụ nữ phát hiện bên trong tấm chăn là một số hạt đậu phộng, hạt lạc và chà là đỏ. Hóa ra, khi tặng tấm chăn cưới cho con gái, bố mẹ cô đã cố tình giấu những loại hạt này vào bên trong chăn. Ý nghĩa của chúng là chúc phúc cho một cuộc hôn nhân viên mãn, một cuộc sống no đủ và hy vọng con gái mình sớm hạ sinh cháu.

Khi nhìn thấy những thứ này, tâm trạng của người phụ nữ vô cùng rối bời. Cô vừa xúc động lại vừa đau khổ, đồng thời suy nghĩ và trăn trở rất nhiều. Cô nói rằng việc ly hôn là lựa chọn tốt nhất cho 2 người lúc này, nỗi đau cũng sẽ dần nguôi đi theo thời gian, thế nhưng cô cũng cảm thấy có lỗi vì không đạt được sự kỳ vọng của bố mẹ, khiến họ phải lao tâm khổ tứ vì mình.

Dọn phòng chuẩn bị ly hôn chồng, người phụ nữ rơi nước mắt khi lật tấm chăn cưới - 3

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng, nhiều cư dân mạng Trung Quốc cũng tỏ ra xúc động và thương cảm:

"Hôn nhân chỉ có thể chứng minh rằng 2 người đang yêu nhau ở thời điểm này và trong quá khứ, nhưng nó không đảm bảo rằng 2  người sẽ không phải chia xa trong tương lai. Hôn nhân không phải là một cái lồng. Nếu bạn thực sự cảm thấy rằng không thể tiếp tục hòa hợp, hãy cứ làm theo trái tim mách bảo", một người bình luận.

"Hãy suy nghĩ kỹ càng, dù sao thì chuyện ly hôn cũng không phải trò trẻ con. Đó không chỉ là chuyện của riêng 2 người mà còn liên quan đến gia đình và cả những người xung quanh", một người khác chia sẻ.

Mẹ đơn thân thấy quần áo trong nhà lộn xộn, dính chất lỏng lạ, vài ngày sau hoảng hốt khi mở cửa
Chỉ có 2 mẹ con ở nhà nhưng người mẹ lại thấy đồ đạc trong nhà mình lộn xộn bất thường dù trước đó luôn gấp gọn.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng