Dọn tủ đông cho mẹ quá cố, người đàn ông kinh hoàng khi thấy thứ bên trong

Ngày 08/05/2020 12:45 PM (GMT+7)

Tới dọn nhà cho người mẹ quá cố, người đàn ông thấy một chiếc tủ đông khá bất thường nên đã bỏ ra xem, không ngờ phát hiện sự thật gây sốc.

Theo tờ Daily News đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 30/4 vừa qua tại tòa nhà Hamilton Heights, phía bắc quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Một người đàn ông đang dọn dẹp nhà cho người mẹ quá cố của mình thì bất ngờ phát hiện một thi thể người trong tủ đông.

Theo đó, sau khi người mẹ qua đời một thời gian, người đàn ông giấu tên này đã tới nhà của cụ bà để dọn dẹp. Trong lúc đó, người đàn ông đã tìm thấy một chiếc tủ đông được dán kín bằng băng keo, đặt trong phòng khách. Tò mò không biết bên trong có gì, anh đã quyết định tháo lớp băng keo và mở tủ đông này ra. Đó cũng là lúc người đàn ông sốc nặng khi thấy bên trong tủ đông là một thi thể người đã bị phân hủy nặng. Quá hoảng sợ, anh đã hét lên rồi bỏ chạy, sau đó thông báo sự việc cho cảnh sát thành phố.

Dọn tủ đông cho mẹ quá cố, người đàn ông kinh hoàng khi thấy thứ bên trong - 1

Tòa nhà Hamilton Heights, nơi xảy ra vụ việc.

Tổng giám đốc tòa nhà Hamilton Heights, ông Asmir Basim, chia sẻ trên tờ Daily News rằng: "Người con trai đã mở tủ đông và hét lên khi phát hiện một thi thể. Anh ta nói đó dường như là thi thể của một người phụ nữ đã bị phân hủy rất nặng. Nó có thể đã nằm trong tủ đông 10 năm, thậm chí 15 năm".

Ông Asmir nói thêm rằng thi thể này đã phân hủy quá nặng tới nỗi không thể xác định đó là đàn ông hay phụ nữ, người da trắng hay người da màu.

Cảnh sát thành phố New York hiện đang tiến hành điều tra để tìm ra danh tính thi thể cũng như nguyên nhân tử vong. Hiện chưa rõ người mẹ quá cố của người đàn ông trên có liên quan tới vụ việc này hay không.

Ông Asmir nói về người mẹ này: "Khi còn sống, bà ấy gần như không cho phép ai vào căn hộ của mình, kể cả tôi. Điều này có vẻ bất thường nhưng bà ấy luôn rất tốt bụng, đáng yêu và dễ chịu. Bà ấy là một người thuê nhà kiểu mẫu. Thật là một cú sốc lớn khi phát hiện thi thể trong tủ đông của nhà bà ấy".

Các nhà chức trách hiện đang lên kế hoạch khám nghiệm tử thi và điều tra, sau đó sẽ tuyên bố bằng văn bản cho vụ việc này.

Phòng bà nội quá cố phát ra tiếng động đáng sợ, cô gái ngỡ ngàng với sự thật
Con búp bê cũ trong phòng người bà quá cố có bộ dạng hết sức đáng sợ, khiến cô gái không ngừng liên tưởng tới những bộ phim kinh dị.
Khánh Hằng (Dịch từ NYT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự