Dọn về nhà mới, người phụ nữ phát hiện chiếc hộp bí ẩn trong bức tường, ngỡ ngàng khi mở ra xem

H.A - Ngày 25/06/2024 16:30 PM (GMT+7)

Người phụ nữ ở Ninh Ba (Trung Quốc) bất ngờ phát hiện một chiếc hộp bí ẩn. Mở ra kiểm tra, bà choáng váng với khối tài khủng bên trong.

Mới đây, một đoạn video ngắn ghi lại cảnh một người thuê nhà tên Jiang Jingping ở Trấn Hải, Ninh Ba (Trung Quốc) đã tìm thấy tài sản giá trị hơn 400.000 Nhân dân tệ (hơn 1,4 tỷ đồng) còn sót lại trong căn nhà thuê gây xôn xao mạng xã hội.

Được biết, số tiền này được bà Jiang Jingping phát hiện khi đang dọn dẹp ngôi nhà mới thuê của mình. Tài sản bà tìm thấy là 5 biên lại đặt cọc có kỳ hạn và một số đồ trang sức có giá trị. Ngoài ra còn có một túi đồ trang sức nhỏ, bao gồm nhẫn, dây chuyền... 

Người phụ nữ bất ngờ khi phát hiện số tiền có giá trị bên trong bức tường ở căn nhà mới thuê

Người phụ nữ bất ngờ khi phát hiện số tiền có giá trị bên trong bức tường ở căn nhà mới thuê

Bà Jiang Jingping cho biết: "Hôm đó tôi đang dọn dẹp căn nhà mới thuê. Khi dọn tủ và gỡ giấy dán tường, tôi phát hiện trong góc có một chiếc tủ bí mật giống như chiếc két sắt. Mở ra, bên trong có biên lại đặt cọc và đồ trang sức. Lúc đó tôi rất bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra".

Bất ngờ khi tìm thấy số tiền "khủng" nhưng đó không phải tài sản của mình nên bà Jiang Jingping không có ý định giữ lại mà lập tức liên hệ với nhân viên cộng đồng để tìm chủ sở hữu. Một vị quản lý của cộng đồng cho biết rất tự hào khi có người dân như bà Jiang Jingping. Họ cũng đã liên lạc với người thân của chủ sở hữu món đồ để trao trả.

Sau khi video được đăng tải, cộng động mạng đã để lại nhiều lời khen ngợi cho sự thành thật của bà Jiang Jingping.

Sau đó, cộng đồng đã tìm được người sở hữu số tài sản này, đó là một cặp vợ chồng già. Theo tìm hiểu, cả hai người sở hữu đều đã qua đời. Gia đình sau đó đã bán căn nhà đi và không hay biết về số tiền này.

Được biết, Jiang Jingping làm việc tại Trạm trị liệu công nghiệp Kangxin ở quận Trấn Hải. Công việc của bà là phục vụ và giúp đỡ người khuyết tật. Bà cũng tham gia một nhóm tình nguyện cộng đồng, sử dụng kỹ năng may mặc đã học được của mình để tham gia.

Việc dọn nhà, sửa nhà vô tình phát hiện của cải có giá trị không phải hiếm. Gần đây nhất, một người đàn ông ở Mỹ đã vô tình phát hiện ra một chiếc hầm sắt bị khóa kín nằm dưới nền gạch cũ khi đang quét dọn lại phòng cho ông bà đã khuất của mình.

Người đàn ông ở Mỹ bất ngờ khi phát hiện ra chiếc hầm còn chưa nhiều đồ có giá trị ông bà để lại

Người đàn ông ở Mỹ bất ngờ khi phát hiện ra chiếc hầm còn chưa nhiều đồ có giá trị ông bà để lại

Sau một hồi loay hoay không mở được, người đàn ông này đã gọi thợ sửa khóa đến nhà giúp đỡ. Khi chiếc thùng được mở ra, ông vô cùng sốc bởi một "kho báu" đồ sộ trước mặt. Theo đó, trong chiếc thùng có chứa đồng hồ, đồ trang sức, tiền xu, tiền giấy... Dù chưa biết báu vật này có giá trị lớn bao nhiêu, thế nhưng đây là món đồ mà ông bà để lại nên người đàn ông vô cùng trân trọng. 

Giấu vợ lắp camera ở cửa hàng, chồng đứng không vững khi phát hiện bí mật động trời
Sợ vợ không thể kiểm soát được lượng hàng hoá và dễ có kẻ xấu trà trộn vào nên người chồng đã lắp camera giám sát ở cửa hàng. Nhưng khi kiểm tra...

Hôn nhân gia đình

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h