Dòng chữ trên cửa sổ tiết lộ người mẹ ngược đãi và bỏ đói 3 con đến chết

Ngày 30/01/2018 00:05 AM (GMT+7)

Khi được tìm thấy, một người con đã chết vì đói, hai người con còn lại cũng suýt chút nữa thì mất mạng nếu không được phát hiện kịp thời.

Người mẹ nuôi Nicole Finn, 43 tuổi, sống tại thành phố Des Moines, bang Iowa, nước Mỹ, mới đây đã bị buộc tội bạo hành trẻ em và giết người. Nạn nhân chính là 3 người con của chị.

Chị Nicole có 3 người con nuôi: Natalie, 16 tuổi, Jaden, 15 tuổi, và Mikayla, 14 tuổi. Tuy nhiên, không hề giống như những người mẹ khác, Nicole cùng chồng của mình đã không hề chăm sóc tốt cho 3 đứa con, mà ngược lại còn ngược đãi và bỏ đói con đến chết. Vụ việc không hề bị ai phát hiện ra, cho tới tận khi cô con gái Natalie qua đời vì chết đói.

Dòng chữ trên cửa sổ tiết lộ người mẹ ngược đãi và bỏ đói 3 con đến chết - 1

Cặp vợ chồng độc ác, bỏ đói con mình tới chết.

Những hình ảnh được cảnh sát ghi lại đã khiến nhiều người hết sức phẫn nộ và kinh hoàng. Cô bé Natalie nằm dưới đất, trên người gần như không có một mảnh quần áo nào ngoài một chiếc bỉm người lớn. Cả người cô bé gầy gộc tới nỗi chỉ còn da bọc xương và chân tay đầy những vết xước, lở loét kinh hoàng.

Ngoài ra, hai người con còn lại là Jaden và Mikayla cũng bị bỏ đói, ngược đãi và đánh đập trong suốt thời gian dài đến mức bị suy dinh dưỡng nặng. Phải nhiều tháng sau khi được tìm thấy, hai đứa trẻ mới có thể phục hồi sức khỏe. Tuy nhiên, tinh thần và tình cảm của các em vẫn bị ám ảnh và sợ hãi.

Dòng chữ trên cửa sổ tiết lộ người mẹ ngược đãi và bỏ đói 3 con đến chết - 2

Hình ảnh kinh hoàng của Natalie.

Theo lời kể lại của Jaden, mẹ nuôi đã nhốt 3 chị em trong một căn phòng nhỏ suốt nhiều ngày liền mà không được ăn uống, không được thay quần áo và cũng không có bất kỳ sự chăm sóc y tế nào. Mẹ Nicole đã khóa trái cửa, mặc cho những lời van xin khẩn thiết của 3 đứa con. Ba chị em thậm chí đã phải uống nước từ nhà vệ sinh để duy trì sự sống. 

Nhiều người hàng xóm xung quanh nhà đã cảm thấy nghi ngờ về việc gia đình chị Nicole giam giữ các con khi nhìn thấy trên cửa sổ căn phòng có dòng chữ: "Không thể mở cửa sổ. Mẹ đã đóng đinh khóa chặt nó" do Natalie viết.. Tuy nhiên, khi được hỏi, Nicole lại phản bác rằng đó chỉ là trò đùa của bọn trẻ, khiến họ không nghi ngờ nữa.

Dòng chữ trên cửa sổ tiết lộ người mẹ ngược đãi và bỏ đói 3 con đến chết - 3

Cô bé Natalie đã qua đời vì quá đói và những vết thương không được chữa trị.

Mãi cho tới tận tháng 10/2016, khi Natalie qua đời vì trụy tim do quá đói, Nicole mới gọi điện cho nhân viên y tế, giúp cho cảnh sát phát hiện được tội ác của cặp vợ chồng. Ban đầu, vợ chồng Nicole vẫn cố cãi rằng đó không phải là lỗi của họ, nhưng sau khi cảnh sát nhìn thấy dòng chữ trên cửa sổ, cộng với lời khai của hai đứa con còn sống, họ đã bắt giữ Nicole ngay lập tức.

Cảnh sát cho biết, nơi ba đứa trẻ sống là một căn phòng hết sức đơn sơ, không có đồ đạc gì và vô cùng dơ bẩn, hôi thối do không được dọn dẹp. 

Mới đây, tòa án đã xét xử vụ án của người mẹ Nicole Finn. Cô bị kết án giết người cấp độ 1. Cộng với những tội danh giam giữ trái phép, ngược đãi và bạo hành trẻ em, Nicole bị tuyên 3 án chung thân. Ngoài ra, người chồng của Nicole, anh Joseph Finn cũng phải chịu án tù vì đã bao che và đồng lõa tội phạm.

Diệp Nguyễn (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h