"Động sung sướng" hiện nguyên hình vì bao cao su làm tắc cống

Ngày 19/07/2018 15:47 PM (GMT+7)

Tiệm massage hoạt động trá hình bị lộ diện chỉ vì những chiếc bao cao su được tống xuống đường ống dẫn đến tắc nghẽn.

Manh mối từ ống nước bị tắc nghẽn

Juan Wang và chồng Joseph Emery thuê mặt bằng tại một trung tâm mua sắm ở Austin, Texas (Mỹ) và lập nên cơ sở massage Jade. Khi cơ sở này được lập nên, ai cũng nghĩ rằng, đây chỉ là cơ sở massage đơn thuần, nơi các vị khách tìm đến để được xoa bóp cơ thể, xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc. Tuy nhiên, có một sự thật khác được che giấu mà khi phơi bày khiến ai cũng giật mình.

amp;#34;Động sung sướngamp;#34; hiện nguyên hình vì bao cao su làm tắc cống - 1

Tiệm massage hoạt động trá hình suốt thời gian dài.

Tiệm massage của cặp vợ chồng này nằm trên đường North Ranch. Trước khi cảnh sát vào cuộc điều tra, người quản lý tòa nhà đã bắt đầu nghi ngờ đây là tiệm massage trá hình với các hoạt động mua bán dâm diễn ra bên trong một cách rất bí mật và kín đáo.

Trước đó, những người thuê mặt bằng tại trung tâm mua sắm này cũng đặt câu hỏi và nghi ngờ về cơ sở massage này có hành vi mờ ám bán dâm cho khách. Những người đàn ông thường vào ra liên tục, trong khi bên trong có các nhân viên nữ.

Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là nghi ngờ, mọi việc được làm sáng rõ khi tòa nhà phát hiện một vấn đề bất thường ở ống xử lý chất thải. Người quản lý tòa nhà cho biết bà phát hiện vấn đề khi hệ thống xử lý chất thải kết nối với hệ thống thoát nước của thành phố bị tắc nghẽn, do hàng trăm bao cao su mắc kẹt bên trong. 

Trong vòng 3 tháng, cảnh sát nhận được 2 khiếu nại của người quản lý tòa nhà về nghi vấn mại dâm ở cơ sở massage Jade. Sau khi có thông tin về đường ống bị tắc nghẽn do bao cao su, cảnh sát phát hiện một website chuyên dành cho các doanh nghiệp quảng cáo có đăng tải các lời chào mời khách đến với tiệm massage Jade. Thậm chí, có những ngày cơ sở này đăng tới 2-3 đoạn quảng cáo để thu hút khách "làng chơi".

Các đoạn quảng cáo không chỉ mô tả dịch vụ khách được sử dụng mà còn kèm hình ảnh của các cô gái là nhân viên của tiệm massage cùng số điện thoại liên lạc của Wang để khách liên hệ.

Sự thật bên trong

Trong các tuần tiếp theo, cảnh sát tiếp tục theo dõi sát sao cơ sở thứ 2 của tiệm massage Jade ở đường Aderson Mill. Cảnh sát tiếp cận 2 vị khách đi ra từ cơ sở massage. Họ thừa nhận, khi ở bên trong đã mua dâm và trả tiền cho các cô gái.

Ngày 22/3/2017, cảnh sát đã thi hành lệnh khám xét tại cơ sở massage Jade. Wang - bà chủ cơ sở này bị bắt gặp đang ở trong phòng với một người đàn ông khỏa thân. Trong khi đó, một người phụ nữ khác đang ở cùng một người đàn ông khỏa thân tại một căn phòng khác. 

Điều đáng nói là Wang và Emery đều không biết tên của các nhân viên hành nghề massage tại cơ sở này. Cặp vợ chồng này khai họ chỉ làm việc tại tiệm Jade, còn việc tuyển dụng do một người bạn đảm trách, cho nên không rõ các thông tin liên quan. Vợ chồng Wan cho gái bán dâm tại tiệm massage sống trong nhà và trả lương bằng tiền mặt hoặc séc.

amp;#34;Động sung sướngamp;#34; hiện nguyên hình vì bao cao su làm tắc cống - 2

Các nhân viên bị bắt gặp đang ở trong phòng cùng khách khỏa thân.

Cơ sở massage đón khách từ 10h sáng đến 10h tối. Theo điều tra, mỗi khách massage sẽ phải trả 60 USD, nhưng nếu kèm "vui vẻ" sẽ phải mất chi phí 120 USD. 

Ngoài ra, cảnh sát còn tiến hành khám xét nhà của Wang và Emery. Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ đươc 65.000 USD trong một két sắt.

Bên cạnh việc điều hành cơ sở massage mại dâm, vợ chồng Wang còn bị nghi ngờ phạm tội rửa tiền. Trước khi cảnh sát nhận được tin báo về việc, Wang từng bị cảnh sát ngăn lại khi xuất cảnh tại sân bay quốc tế Bergestrom ở Austin. Bởi, cô này mang theo 30.000 USD trong người. Wang cho hay bản thân mang số tiền này để chữa bệnh tại Trung Quốc. Tuy nhiên,khi cảnh sát hỏi về số tiền thì người phụ nữ này tỏ ra lúng túng. Sau khi cô cấp một số điện thoại cá nhân cho cảnh sát, Wang đã được xuất cảnh. Đây cũng chính là số điện thoại mà Wang đăng tải lên mạng để quảng cáo cho dịch vụ massage trá hình.

Trước các bằng chứng thu thập được và bằng chứng tại hiện trường, cảnh sát đã bắt giữ cặp vợ chồng chủ tiệm massage Jade. 

Người đàn bà bị trói cả đời vì muốn dễ dàng sung sướng
Sai lầm nối tiếp sai lầm. 20 năm tù nghiệt ngã sẽ khép lại tương lai của người đàn bà 32 tuổi muốn thoát nghèo nhanh bằng việc gieo rắc cái chết...
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h