Cô dâu 65 tuổi bất ngờ nhập viện vì áp lực, muốn được hạnh phúc và phản ứng của CĐM

Ngày 12/06/2020 19:00 PM (GMT+7)

Mới đây, cô dâu 65 tuổi bất ngờ đăng tải hình ảnh hai vợ chồng phải nhập viện truyền nước vì quá kiệt sức trước áp lực từ dư luận.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin cô dâu Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, Đồng Nai) thường xuyên bị chồng ngoại quốc Aziz Ur Ehman (hay còn gọi là Joni, 24 tuổi đến từ Pakistan) đánh đập và chửi bới. Sau đó cô dâu 65 tuổi đã lên tiếng khẳng định không hề có chuyện bị chồng trẻ bạo hành. “Tôi không hề bị Joni bạo hành. Hiện chúng tôi đang rất hạnh phúc”, chị Hoa thắng thắn.

Chưa dừng lại ở đó, cô dâu Đồng Nai tiếp tục có hành động “cực gắt” để bảo vệ chồng trẻ và cuộc sống hôn nhân đang gặp sóng gió. Cụ thể chị đã đăng liền một lúc khoảng chục chia sẻ lên trang cá nhân nhằm khẳng định hai vợ chồng vẫn đang sống hạnh phúc. Thậm chí chị còn chia sẻ bức hình Joni rạch tay khi không được chị đáp lại tình cảm để chứng minh cho dân tình thấy Joni đến với mình không phải vì… tiền. Lúc này nhiều người đã lên tiếng cảm thông và động viên chị Hoa, đồng thời hi vọng hôn nhân của họ “sóng yên biển lặng”.

Cô dâu 65 tuổi bất ngờ nhập viện vì áp lực, muốn được hạnh phúc và phản ứng của CĐM - 1

Tuy nhiên, mới đây, cô dâu 65 tuổi bất ngờ đăng tải hình ảnh hai vợ chồng chị phải nhập viện truyền nước vì quá kiệt sức trước áp lực từ dư luận. Chị Hoa tâm sự: “Vợ chồng Hoa đang rất mệt mỏi và áp lực trước sức ép dư luận mạnh mẽ nhằm vào chúng tôi. Hoa không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa nằm ngoài tầm kiểm soát như vậy.

Nếu không thích thì mọi người hãy đừng khẩu nghiệp và cho chúng tôi cơ hội hạnh phúc như những người bình thường khác. Xin cảm ơn”.

Cô dâu 65 tuổi bất ngờ nhập viện vì áp lực, muốn được hạnh phúc và phản ứng của CĐM - 2

Cô dâu 65 tuổi bất ngờ nhập viện vì áp lực, muốn được hạnh phúc và phản ứng của CĐM - 3

Cô dâu 65 và chồng trẻ bất ngờ nhập viện vì áp lực từ dư luận.

Trước đó, cô dâu 65 tuổi đã đăng tải hình ảnh Joni cùng 2 cô con gái của mình kèm theo dòng chia sẻ: “Papa Joni và 2 con gái riêng của Hoa. Mọi người cứ thắc mắc gia đình và con gái Hoa có đồng ý với chuyện tình của tôi hay không thì giờ tôi cho các bạn biết. Đó là Joni và các con rất thân thiết như người trong gia đình. Vì thế, các con tất nhiên sẽ tôn trọng và ủng hộ mẹ. Gia đình tôi đang rất hạnh phúc từ khi Joni đến đây”.

Cô dâu 65 tuổi bất ngờ nhập viện vì áp lực, muốn được hạnh phúc và phản ứng của CĐM - 4

Chồng cô dâu 65 tuổi và hai cô con gái của chị.

Thậm chí chị Hoa còn cho biết hàng xóm xung quanh thường xuyên đến chơi, hỏi thăm, thông cảm và ủng hộ vợ chồng chị. “Đa số mọi người rất ủng hộ và một số ít không thích đã bàn tán này kia. Nhưng cuộc sống là vậy, làm sao tôi có thể ngăn nổi miệng lưỡi thế gian lắm thị phi. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ Hoa”, cô dâu Đồng Nai chia sẻ.

Dẫu chị Nguyễn Thị Hoa đã lên tiếng khẳng định chuyện tình yêu của mình nhưng dư luận vẫn chưa hết hoài nghi về tình yêu của họ. Nhiều người cho rằng để đánh bóng bản thân nên họ vẫn bất chấp ở bên nhau mà bằng mặt không bằng lòng.

Thành viên Liêm Vũ bình luận: “Có lẽ cặp đôi này chẳng còn tình cảm với nhau nhưng vì lợi ích nên cố tỏ ra hạnh phúc. Nhưng dù sao mình vẫn mong anh chị vượt qua được sóng gió cuộc đời này”.

“Cuối cùng cô dâu 65 tuổi đã biết sử dụng chiêu trò để đánh bóng bản thân rồi! Nếu chị ấy không muốn dư luận chỉ trích thì im lặng đi, đằng này cứ liên tục lên tiếng này kia làm gì rồi trách cộng đồng mạng gây áp lực”, nickname Bình Liễu bày tỏ.

Tin tức 24h: Động thái của cô dâu 65 sau khi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng đánh đập
Cô dâu 65 tuổi đã đăng lại bức hình ghi ảnh chồng ngoại quốc rạch tay khi không được cô đáp lại tình cảm để chứng minh cho cư dân mạng thấy chồng trẻ...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng