Cô dâu 65 tuổi và 62 tuổi chụp ảnh cưới đôi, diện mạo sau thẩm mỹ gây bất ngờ

Ngày 29/05/2020 17:36 PM (GMT+7)

Hai cô dâu nổi tiếng nhất Việt Nam đang có chuyến du lịch cùng nhau bên chồng trẻ tại Đà Nẵng.

Hai cô dâu rạng rỡ trong váy cưới

Hai cô dâu rạng rỡ trong váy cưới

Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, Cao Bằng) và Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, Đồng Nai) được mệnh danh là hai cô dâu nổi tiếng nhất Việt Nam khi yêu và kết hôn với người kém mình vài chục tuổi.

Chồng của “cô dâu 62 tuổi” Thu Sao là Hoa Cương (26 tuổi), còn chồng của “cô dâu 65 tuổi” Nguyễn Hoa là Joni (24 tuổi) đến từ Pakistan. Hai cặp đôi vợ già – chồng trẻ từng khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ chuyện tình yêu của mình.

“Về chung một nhà”, hai cặp đôi lệch tuổi vẫn luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Cách đây không lâu, cô dâu Thu Sao cùng chồng trẻ đã lặn lội đường xa vào tận Đồng Nai gặp cô dâu Nguyễn Hoa để trò chuyện và tâm sự. Hai cặp đôi thậm chí còn ngồi ăn cơm thân mật, nắm tay nhau hô vang “mãi bên nhau bạn nhé”.

Thân thiết trong clip hậu trường

Thân thiết trong clip hậu trường

Với kinh nghiệm của mình, chị Thu Sao dành cho “cô dâu 65 tuổi” nhiều lời khuyên: “Suốt 3 năm qua em vẫn bị chửi, nhưng mình phải vượt lên, hạnh phúc của mình thì mình phải tìm và nắm lấy. Nay mình đến để tiếp sức cho bạn vượt qua, hãy cố gắng cái gì rồi cũng qua đi, đây là cơ duyên của mình mà. Chúc chị thật vui và hạnh phúc để mọi người nhìn thấy đây là tình yêu đích thực”.

Mới đây, hai cặp đôi lệch tuổi tiếp tục hội ngộ trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng. Hai cô dâu nổi tiếng nhất Việt Nam còn chụp chung một bộ ảnh cưới tại khu nghỉ dưỡng.

Cô dâu 65 tuổi và 62 tuổi chụp ảnh cưới đôi, diện mạo sau thẩm mỹ gây bất ngờ - 3

Hai cặp đôi hội ngộ tại Đà Nẵng

Hai cặp đôi hội ngộ tại Đà Nẵng

Trong loạt ảnh và clip chia sẻ trên mạng xã hội, cô dâu Thu Sao diện váy cưới trắng lộng lẫy, khoe nhan sắc trẻ trung sau khi chi 50 triệu phẫu thuật nâng mũi, sửa lông mày. Cô dâu Nguyễn Hoa diện váy đỏ, gương mặt được trang điểm kỹ càng. Cả hai đều thân mật và hạnh phúc bên chồng trẻ.

Màn hội ngộ mới nhất của hai cô dâu nổi tiếng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến hai cặp vợ chồng lệch tuổi.

Cô dâu 65 lấy chồng kém 41 tuổi lộ ảnh cưới cực chất, nhiếp ảnh gia tiết lộ bất ngờ
Mới đây, những bức ảnh cưới đầu tiên của cô dâu 65 lấy chồng và ngoại quốc được chia sẻ lên mạng xã hội, ai xem cũng trầm trồ. 
Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h