Tin tức 24h: Cô dâu 65 khoe clip được chồng Tây mát-xa sau lùm xùm, khẳng định điều bất ngờ

Ngày 10/06/2020 18:02 PM (GMT+7)

Sau lùm xùm bị bạo hành, mới đây cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đã khoe khoảnh khắc được chồng Tây mát-xa vô cùng tình cảm, khẳng định nếu được chọn lại vẫn "chọn anh ấy".

Cô dâu 65 khoe clip được chồng Tây mát-xa sau lùm xùm, khẳng định điều bất ngờ

Cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa và chồng Tây 24 tuổi hiện đang là tâm điểm chú ý của dư luận, đặc biệt sau vụ lùm xùm cô dâu bị chồng bạo hành. Dù người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh rằng đây chỉ là hiểu nhầm nhưng nhiều CĐM vẫn cực gửi lời khuyên dành cho "cô dâu 65 tuổi" phải tỉnh táo trong chuyện tình cảm để tránh bị lợi dụng.

Tin tức 24h: Cô dâu 65 khoe clip được chồng Tây mát-xa sau lùm xùm, khẳng định điều bất ngờ - 1

Cô dâu 65 khoe được chồng trẻ mát-xa

Để xóa bỏ mọi lo ngại trên, cô dâu 65 khẳng định cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Chị còn livestream cảnh được chồng Tây mát-xa chân khi đau nhức với cử chỉ dịu dàng, ánh mắt thắm thiết và nói "Joni anh ấy rất quan tâm tôi". 

Tin tức 24h: Cô dâu 65 khoe clip được chồng Tây mát-xa sau lùm xùm, khẳng định điều bất ngờ - 2

Chị Hoa đăng cả chục status trên mạng xã hội chứng minh những thông tin dân mạng lan truyền chỉ là lời đồn vô căn cứ.

Chị Hoa còn nói thêm: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn chọn Joni. Tình yêu không biên giới", "Tâm thanh tịnh cho đời an nhiên. Hoa xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ và động viên chúc phúc cho vợ chồng Hoa nhé".

Triệu tập thêm 1 nghi can vụ bé trai 5 tuổi tử vong trong nhà hoang

Trưa 10/6, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra vụ án mạng khiến bé trai Hồ Văn Đô (5 tuổi, trú xã Quỳnh Tam) tử vong trong ngôi nhà hoang. Để phục vụ công tác điều tra công an đã triệu tập Đào Ngọc Hoàng (trú tại xã Quỳnh Tam, học sinh lớp 11, trường THPT Quỳnh Lưu 4). Hoàng là người đã tiếp xúc với cháu Đô trước thời điểm mất tích, ngoài ra cơ quan điều tra cũng đã triệu tập thêm 1 nam sinh là P.V.T (học cùng lớp với Hoàng).

Tin tức 24h: Cô dâu 65 khoe clip được chồng Tây mát-xa sau lùm xùm, khẳng định điều bất ngờ - 3

Hiện trường phát hiện thi thể cháu Đô

"Cháu bé tử vong trong tư thế bị trói chân, tay ở một con suối trong rừng thuộc địa phận quản lý của Tổng đội TNXP 6. Ở hiện trường cũng có vỏ hộp sữa tươi, xúc xích", một điều tra viên nói.

Đến gần 11h sáng nay, thi thể của cháu Đô vẫn chưa được đưa về nhà. Trong khi đó, tại nhà nghi phạm, cơ quan công an cũng đang tiến hành khám xét.

"Người dân cho rằng, đối tượng bắt cóc nhằm tống tiền là chưa có cơ sở vì đối tượng chưa thực hiện việc gọi điện đòi tiền chuộc. Ngoài ra, thông tin người mẹ của nghi phạm có liên quan đến sự việc này cũng đang được cơ quan công an làm rõ" - một lãnh đạo Công an Nghệ An cho biết.

Miền Bắc ngày nắng nóng gay gắt, chiều tối có mưa dông

Trưa nay (10/6), nắng nóng và nắng nóng gay gắt tiếp tục xảy ra ở khu vực đồng bằng Bắc Bộ và Trung Bộ với nền nhiệt độ phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 38 độ.

Dự báo ngày mai (11/6), do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên khu vực Trung Bộ; trung du và đồng bằng Bắc Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-38 độ; có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất trong ngày phổ biến 45-55%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-18 giờ.

Tin tức 24h: Cô dâu 65 khoe clip được chồng Tây mát-xa sau lùm xùm, khẳng định điều bất ngờ - 4

Miền Bắc có mưa dông vào chiều tối (Ảnh minh họa)

Cảnh báo nắng nóng ở các tỉnh Trung Bộ còn kéo dài trong nhiều ngày tới. Từ ngày 12/6 nắng nóng mở rộng ra các tỉnh Bắc Bộ và có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 13/6. Khu vực Hà Nội ngày mai (11/6) có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Ngoài ra, chiều tối và đêm nay (10/6), do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén kết hợp với hội tụ gió trên mực 1500m nên ở các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (lượng mưa 10-30mm/12h, có nơi trên 40mm/12h). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hành khách gây rối trên máy bay từ Hà Nội đi TP HCM bị phạt 10 triệu đồng, cấm bay 1 năm

Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng vừa ký Quyết định số 903/QĐ-CHK ngày 8-6 về việc cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với hành khách N.V.H. (SN 1973; hộ khẩu thường trú tại quận Bình Thạnh, TP HCM) với thời hạn bị cấm vận chuyển là 12 tháng, tính từ ngày 15-6-2020 đến hết ngày 14-6-2021 và bị áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc 6 tháng tiếp theo tính từ ngày 15-6-2021 đến hết ngày 14-12-2021.

Hành khách N.V.H. là hành khách gây rối (cố ý không chấp hành quy định về an toàn hàng không, an ninh hàng không theo hướng dẫn của tiếp viên hàng không); có hành vi vi phạm trật tự công cộng, kỷ luật trên máy bay (chửi bới, lăng mạ, đe dọa tiếp viên hàng không và các hành khách xung quanh).

Tin tức 24h: Cô dâu 65 khoe clip được chồng Tây mát-xa sau lùm xùm, khẳng định điều bất ngờ - 5

Hành khách N.V.H đã chửi bới, lăng mạ, đe dọa tiếp viên hàng không và các hành khách xung quanh - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 1-6-2020, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ký Quyết định số 30/QĐ-XPVPHC đối với hành khách N.V.H với hình thức xử phạt chính: Phạt tiền 10.000.000 đồng theo quy định tại Nghị định số 162/2018/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Sự việc xảy ra vào lúc 21 giờ 50 ngày 21-5-2020. Chuyến bay VN291 (từ sân bay Nội Bài đi Tân Sơn Nhất) đang trong quá trình làm thủ tục cho hành khách lên máy bay, ông N.V.H. là hành khách ngồi ghế 34D trong khi di chuyển vào vị trí ghế ngồi của mình, phát hiện khoang để hành lý xách tay phía trên ghế ngồi 34D có hành lý của hành khách ngồi ghế 34E, 34G và đã có lời lẽ qua lại với nhau.

Tiếp viên trên chuyến bay đã có mặt để giúp đỡ và hướng dẫn hành khách giữ trật tự, kỷ luật trên máy bay. Hành khách ngồi ghế 34E và 34G đã chấp hành theo hướng dẫn của tiếp viên. Hành khách N.V.H. đã không chấp hành hướng dẫn của tiếp viên và tiếp tục có hành vi chửi bới, lăng mạ, đe dọa tiếp viên hàng không và các hành khách xung quanh, gây náo loạn trật tự công cộng, kỷ luật trên máy bay.

Cô dâu 65 tuổi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng trẻ kém 41 tuổi đánh đập, chửi bới
Cô dâu 65 tuổi khẳng định không hề có chuyện bị chồng trẻ bạo hành và cả hai hiện sống rất hạnh phúc.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h