"ĐT Việt Nam sẽ về vườn sớm thôi", CĐV Nhật bảo nhau trong khi cầu thủ Nhật không nghĩ vậy

Ngày 24/01/2019 09:00 AM (GMT+7)

Trên các diễn đàn bóng đá của Nhật, các cổ động viên bình luận sôi nổi và không hề dè dặt khi nói về chiến thắng của đội nhà trước đối thủ “non nớt” Việt Nam.

Trận Tứ kết giữa Nhật Bản và Việt Nam trong khuôn khổ giải Asian Cup UAE 2019 sẽ diễn ra vào 8h tối nay, 24/1/2019. Trước thềm trận đấu, cổ động viên Nhật Bản tỏ ra rất lạc quan vào chiến thắng trước đối thủ Việt Nam. Trên các diễn đàn bóng đá của Nhật như football-supporters.net, web.gekisaka.jp, soccer-king.jp ... các cổ động viên bình luận sôi nổi và không hề dè dặt khi nói về chiến thắng của đội nhà trước đối thủ “non nớt” Việt Nam:

"Không đời nào có chuyện chúng ta thua Việt Nam",

"Tiếp theo sẽ đến lượt Việt Nam về vườn",

"Với Việt Nam thì chỉ cần đi dạo cũng thắng được",

Một số người dè dặt hơn thì cho rằng: "Đồng ý là Việt Nam không phải đội bóng chúng ta có thể xem nhẹ. Nhưng nói là “giỏi” thì hơi quá lời. Xem Việt Nam thi đấu tôi vẫn thấy thiếu cái gì đó". 

amp;#34;ĐT Việt Nam sẽ về vườn sớm thôiamp;#34;, CĐV Nhật bảo nhau trong khi cầu thủ Nhật không nghĩ vậy - 1

Các cầu thủ Nhật Bản khá thận trọng khi bình luận về ĐT Việt Nam. 

Thành viên khác có tên Shinbashi Kitty cho rằng: "Việt Nam là đối thủ mạnh, nhưng chúng ta vẫn có cửa thắng cao hơn". 

Trong khi đó thì các cầu thủ Nhật Bản lại khá thận trọng khi bình luận về đối thủ trong trận đấu tới. Hậu vệ Yuto Nagatomo cho rằng: “Các cầu thủ Việt Nam giống như những động cơ vĩnh cửu vậy. Họ có thể chạy suốt 120 phút mà vẫn giữ được thể lực sung mãn. Tôi nghĩ đây là một đối thủ khá ‘khó nhằn’ chứ không dễ ăn như một số phương tiện truyền thông đưa tin.”

Hậu vệ Yoshida Maya tiết lộ chiến thuật đội Nhật Bản sẽ chơi trong trận gặp Việt Nam: “Quan trọng là phải phòng ngự giữ chắc khung thành. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi ép sân bên phần sân của Việt Nam để các chân sút của Việt Nam không có cơ hội dẫn bóng đến khung thành”.

Báo Nhật Bản tỏ thái độ khinh thường tuyển Việt Nam, gọi là đội yếu nhất vòng tứ kết
Một số tờ báo của Nhật Bản tỏ vẻ "vui mừng" khi đội tuyển nước nhà sắp đối đầu với Việt Nam, một đội bóng chỉ giành vé vớt tại vòng bảng và "yếu nhất...
Nguyễn Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Asian Cup