Đưa cháu đi chơi về, bất ngờ bị hàng xóm đâm chết

Ngày 13/07/2014 15:46 PM (GMT+7)

Khi ông Nguyễn Huy Huê, 66 tuổi, ở Thanh Hóa, đưa 2 đứa cháu nhỏ đi chơi về tới cổng thì bị một thanh niên sống cạnh nhà chặn ngạy tại cổng rồi bất ngờ rút dao nhọn đâm chết.

Chiều ngày 12-7, ông Lê Thanh Tuấn - Trưởng công an xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa - cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là ông Nguyễn Huy Huê (SN 1948, ngụ thông Thắng Tây), bị hàng xóm của mình là Ngô Văn Nhân (SN 1977) đâm chết.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 16 giờ chiều ngày 11-7, khi ông Huê đưa đứa cháu nhỏ đi chơi về đến cổng nhà, thì bất ngờ thấy Nhân đứng ra chặn cửa không cho ông Huê vào nhà.

Tưởng Nhân (có tiền sử bệnh tâm thần) trêu chọc mình, nên ông Huê không đề phòng mà nói Nhân tránh để ông đưa xe vào trong nhà. Bất ngờ, Nhân rút con dao nhọn dấu trong người, đâm liên tiếp vào người khiến ông Huê gục xuống tại chỗ. Nhiều người sống gần đó chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng đưa ông Huê đi cấp cứu, nhưng ông đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Đưa cháu đi chơi về, bất ngờ bị hàng xóm đâm chết - 1

Hàng xóm đến chia buồn với gia đình ông Nguyễn Huy Huê

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Ngư Lộc đã có mặt tại nhà ông Huê để ghi nhận hiện trường, đồng thời tạm giữ Ngô Văn Nhân và báo cáo vụ việc lên Công an huyện Hậu Lộc để xử lý.

Hiện nguyên nhân vụ việc ông Nguyễn Huy Huê bị bất ngờ bị người hàng xóm bất ngờ đâm chết đang được cơ điều tra, làm rõ.

Theo Tuấn Minh (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot