Đưa con chết yểu đi chôn cất thấy tiếng khóc trong quan tài, bố mẹ sững sờ khi mở ra

Khánh Hằng - Ngày 07/01/2022 12:00 PM (GMT+7)

Đang trên đường đưa đứa con tới nghĩa trang chôn cất, bên trong quan tài bất ngờ cất lên tiếng khóc khiến tất cả ngỡ ngàng.

Một cặp vợ chồng người Thổ Nhĩ Kỳ đã không khỏi sốc và choáng váng sau khi đứa con sinh non được bác sĩ xác nhận là chết yểu bất ngờ cất tiếng khóc trong quan tài, ngay trên đường tới nghĩa trang để chuẩn bị chôn cất.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 2/1/2022 vừa qua, vợ chồng cô Melek Sert, 32 tuổi và anh Hasan Sert, 34 tuổi đã chào đón đứa con đầu lòng tại Bệnh viện Yuregir State nằm ở thành phố Adana, Thổ Nhĩ Kỳ. Chỉ đáng tiếc, đứa trẻ được sinh ra khi mới 5 tháng tuổi và qua đời vì những biến chứng sinh non. Các y bác sĩ tại bệnh viện cho rằng người mẹ đã bị sảy thai và em bé đã qua đời ngay sau khi sinh, sau đó nhanh chóng cấp giấy chứng tử cho em bé.

Anh Hasan Sert.

Anh Hasan Sert.

Trước đó, cô Melek đã phải nhập viện vào ngày 27/12/2021 vì bị đau bụng dữ dội và có dấu hiệu xuất huyết. Cô Melek đã nhận được sự điều trị của các bác sĩ tại bệnh viện và được xuất viện vào ngày 30/12.

Thế nhưng đến ngày 31/12, cô Melek lại có những dấu hiệu sức khỏe bất thường và phải vào Bệnh viện Yuregir State điều trị. Tới ngày 2/1, tình trạng sức khỏe của cô Melek trở nên tồi tệ hơn. Sau đó, các bác sĩ đã giải thích với cô Melek rằng cô đã bị sảy thai và đứa con của cô đã qua đời.

Cuối cùng, con trai của cô Melek và anh Hasan đã được sinh ra một cách tự nhiên và được xác nhận là chết yểu.

 Bệnh viện Yuregir State.

 Bệnh viện Yuregir State.

Sự thật này đã khiến cô Melek và anh Hasan vô cùng đau đớn và chán nản. Tuy nhiên, họ không thể thay đổi điều gì được nữa nên đành chấp nhận số phận. Sau đó, cặp vợ chồng đã quyết định đưa đứa con chết yểu tới nghĩa trang gần đó để chôn cất.

Thế nhưng trên đường tới nghĩa trang, một sự việc gây sốc đã xảy ra. Cô Melek và anh Hasan bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ em phát ra từ quan tài của đứa con. Cặp vợ chồng lập tức mở nắp quan tài ra kiểm tra thì bàng hoàng khi nhận thấy bé trai vẫn còn sống.

Anh Hasan đã đào sẵn hố tại nghĩa trang để chôn cất con trai.

Anh Hasan đã đào sẵn hố tại nghĩa trang để chôn cất con trai.

Ngay lập tức, em bé được đưa trở lại bệnh viện để cấp cứu. Tình trạng khi đó của cậu bé khá nguy kịch và anh Hasan phải vận động những người có cùng nhóm máu với con trai mình tới hiến máu để cứu sống cậu bé.

Anh Hasan chia sẻ: "Con tôi đang chiến đấu cho sự sống của cậu bé. Chúng tôi vẫn chưa đặt tên cho con".

Một số bức ảnh được truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đăng tải cho thấy an Hasan đã đào sẵn một cái hố ở nghĩa trang để chuẩn bị chôn cất con. Người bố này cũng cầm một cái túi từng dùng để đựng "thi thể" của bé trai, cùng với giấy chứng tử của cậu bé do bệnh viện cấp.

Đưa con chết yểu đi chôn cất thấy tiếng khóc trong quan tài, bố mẹ sững sờ khi mở ra - 4

Túi đựng thi thể và giấy chứng tử của đứa trẻ.

Túi đựng thi thể và giấy chứng tử của đứa trẻ.

Cô Melek nhớ lại: "Khi họ bế con tôi, tôi cảm thấy thằng bé vẫn còn sống nên đã hỏi chồng rằng con còn sống không. Tôi bảo anh ấy đi hỏi y tá và họ trả lời chồng tôi rằng thằng bé đã chết".

Vụ việc đã gây xôn xao dư luận với nhiều nghi ngờ rằng đã có sơ sót y tế nghiêm trọng xảy ra. Hiện nay, các nhà chức trách địa phương đang tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng đối với các nhân viên y tế của Bệnh viện Yuregir State để xem liệu đây có phải sơ sót của bệnh viện hay không.

Chuẩn bị an táng em bé sơ sinh thì thấy tiếng thở dài, nhân viên nhà tang lễ bàng hoàng
Nhân viên nhà tang lễ đã nghe được tiếng thở dài và cả nhịp tim của em bé.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h