Đưa vợ đi du lịch nhưng vẫn muốn tìm "cảm giác lạ", người chồng gây chuyện kinh hoàng

DOÃN KỲ - Ngày 08/07/2022 00:08 AM (GMT+7)

Đang đi du lịch với vợ nhưng lại bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ khác, người đàn ông này đã gây ra chuyện đáng sợ.

Theo tờ New York Post đưa tin, vào ngày 4/7/2022 vừa qua, một người đàn ông tên Eyvor Gomez, 49 tuổi, đã bị bắt giữ với cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ mà anh ta chỉ vừa mới gặp lần đầu.

Theo đó, sự việc xảy ra tại một quán bar ở khu nghỉ dưỡng Disney’s Dolphin Resort, thuộc thành phố Lake Buena Vista, bang Florida, Mỹ. Hôm đó, Eyvor đã đưa vợ mình tới đây để du lịch. Nào ngờ, khi đang ngồi một mình trong quán bar, Eyvor lại nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp. Vì muốn tìm "cảm giác lạ", Eyvor đã chủ động tiếp cận và bắt chuyện với người phụ nữ này.

Một lúc sau, quán bar thông báo sắp đóng cửa. Thấy vậy, Eyvor liền rủ người phụ nữ kia ra ngoài để tiếp tục trò chuyện. Khi đó, trên tay anh ta vẫn đang cầm một chai rượu. Nào ngờ, khi người phụ nữ kia vừa rời khỏi quán bar, Eyvor đã lao vào người cô và thực hiện những hành vi tình dục không mong muốn với cô ấy.

Nghi phạm Eyvor Gomez

Nghi phạm Eyvor Gomez

Mặc dù người phụ nữ kia đã từ chối và cố gắng chống cự lại Eyvor nhưng không để đấu lại sức mạnh của anh ta, thậm chí còn bị anh ta đẩy mạnh vào tường, đập đầu dẫn đến hôn mê. Sau đó, người phụ nữ đã bị Eyvor tấn công tình dục trong một bụi cây gần đó. 

Các camera an ninh bên ngoài quán bar đã ghi lại được cảnh tượng nạn nhân cố gắng trốn thoát khỏi Eyvor một cách tuyệt vọng. Cô đã đẩy Eyvor ra xa, cố gắng bò ra ngoài để thoát thân nhưng hắn vẫn kéo cô lại để cưỡng bức.

Một số du khách khác cũng đã chứng kiến cảnh tượng Eyvor tấn công tình dục người phụ nữ. Một số người đã lao vào giải cứu nạn nhân, trong khi vài người khác lấy điện thoại ra ghi lại bằng chứng. 

Ngay sau khi cảnh sát địa phương nhận được tin báo, họ đã nhanh chóng tới hiện trường và bắt giữ Eyvor. Khi bị đưa về đồn thẩm vấn, ban đầu Eyvor trốn tránh và phủ nhận mọi tội lỗi của mình, còn nói rằng không hề quen biết nạn nhân. Tuy nhiên sau đó, anh ta lại thay đổi lời khai, nói rằng họ chỉ hôn nhau vài lần với sự tự nguyện từ cả 2 phía chứ không hề có sự ép buộc nào.

Vào tối hôm trước, nhân viên an ninh của khu nghỉ dưỡng này cũng bắt gặp Eyvor đang cãi cọ và mâu thuẫn với vợ mình nhưng không rõ lý do. Hiện nay, cảnh sát đang xác minh làm rõ vụ việc này.

Vợ nói chồng đã đi nước ngoài, 3 năm sau đột nhiên tự tử, người thân sốc nặng khi xuống tầng hầm kiểm tra
Người vợ liên tục nói với mọi người rằng chồng mình đang đi làm việc tại nước ngoài, thậm chí còn nói rằng anh ấy đã có tình nhân khác.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự