Pha thuốc kích dục vào chai nước rồi để tủ lạnh, người chồng khốn đốn khi vợ cũ uống phải

Ngày 07/03/2019 18:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông đã pha thuốc kích dục vào chai nước rồi để trong tủ lạnh, định bụng chỉ sử dụng cho riêng mình. Nào ngờ một ngày, vợ cũ của anh đã uống phải khiến anh suýt chút nữa phải ngồi tù.

Sự việc xảy ra trong một gia đình ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Sau khi chia tay vợ, một người đàn ông đã tìm mua thuốc kích dục rồi pha vào chai nước, để trong tủ lạnh với mục đích giải quyết nhu cầu sinh lý riêng. Nào ngờ, một sự cố đã xảy ra khiến cả người đàn ông này và vợ cũ đều sốc nặng.

Theo Ettoday đưa tin, người đàn ông này đã ly hôn nhưng vẫn sống cùng một nhà với vợ cũ. Vào năm 2017, anh ta xem một quảng cáo về thuốc kích dục trên một trang web nóng nên đã quyết định mua nó với giá 12.000 nhân dân tệ (hơn 41 triệu đồng).

Người đàn ông này đã pha thuốc kích dục vào chai nước khoáng rồi bỏ trong tủ lạnh. Khi muốn giải quyết nhu cầu sinh lý, anh ta sẽ lấy chai nước ra uống rồi về phòng. Người đàn ông cũng đã sử dụng chai nước có pha thuốc kích dục khoảng 6-7 lần.

Pha thuốc kích dục vào chai nước rồi để tủ lạnh, người chồng khốn đốn khi vợ cũ uống phải - 1

Người đàn ông đã mua thuốc kích dục, pha vào chai nước khoáng rồi bỏ tủ lạnh (Ảnh minh họa)

Những tưởng không có gì xảy ra nhưng đến tháng 5/2018, người vợ cũ của anh đi làm về mệt nên đã mở tủ lạnh lấy chai nước uống. Thật không may, cô đã uống đúng chai nước có pha thuốc kích dục. Chỉ một lúc sau, người vợ cũ cảm thấy cơ thể vô cùng khó chịu và bứt rứt rồi thiếp đi lúc nào không biết.

Khi tỉnh dậy, người vợ cũ sốc nặng khi thấy mình đang nằm trên giường, quần áo xộc xệch và chồng cũ của mình đang nằm ngay bên cạnh. Nghĩ lại chuyện đã xảy ra, người phụ nữ nghi ngờ chồng cũ đã cho mình dùng một loại thuốc nào đó nên tức tốc gọi điện thông báo cho cảnh sát. 

Sau khi kiểm tra y tế, cảnh sát nhận thấy trong cơ thể của người vợ cũ có chứa một lượng nhỏ ma túy FM2. Người đàn ông cũng thành thật khai nhận với cảnh sát rằng, anh ta đã mua thuốc kích dục rồi pha vào chai nước khoáng, tuy nhiên chỉ định dùng riêng cho bản thân.

Pha thuốc kích dục vào chai nước rồi để tủ lạnh, người chồng khốn đốn khi vợ cũ uống phải - 2

Người vợ cũ sốc nặng khi biết mình đã uống nhầm thuốc kích dục (Ảnh minh họa)

Anh ta nói rằng đã để chai nước trong tủ lạnh mà không sợ vợ cũ và con trai uống nhầm bởi đã đánh dấu đó là chai nước có cồn, không thể ngờ người vợ cũ lại không để ý. Người đàn ông cũng nói thêm rằng, nếu biết trong thuốc kích dục này có thành phần ma túy thì sẽ không bao giờ mua.

Sau quá trình điều tra, Văn phòng thanh tra thành phố Đài Bắc xác nhận người đàn ông không cố tình cho vợ uống thuốc kích dục, người vợ cũng không muốn truy tố thêm nữa nên vụ việc đã dừng lại. 

Chồng định cho vợ uống thuốc kích dục để thêm hưng phấn, nào ngờ nhận kết quả đáng sợ
Vốn định pha thuốc kích dục vào cốc nước của vợ để cho cô uống, nào ngờ người chồng chưa kịp đưa cho vợ thì đã bị một người khác uống mất và nhận hậu...
Thiên Tâm (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội