Được bạn gửi cho bức ảnh đi trung tâm thương mại, cô gái sốc nặng khi nhìn xuống sàn nhà

Ngày 05/04/2020 14:00 PM (GMT+7)

Cô gái trẻ đã bị sốc nặng sau khi nhìn thấy bức ảnh của người bố đã khuất của mình trở thành viên gạch lát nền ở trung tâm thương mại.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô gái trẻ Natalia Andreeva, người Kazakhstan, mới đây đã được bạn gửi cho một đường link để xem clip. Sau khi ấn vào để xem, Natalia bị sốc nặng khi nhìn thấy bức chân dung trên bia mộ của bố mình được sử dụng để làm gạch lát sàn trong trung tâm thương mại. Vô cùng phẫn nộ và tức giận, Natalia ngay lập tức báo cáo chuyện này với cảnh sát.

Natalia kể rằng mới đây, bạn cô đã gửi cho cô một đường link để xem clip. Ban đầu, Natalia khá bối rối vì không biết đó là gì nhưng sau khi mở ra xem, Natalie nhận ra bức chân dung trên bia mộ của bố mình đã trở thành viên gạch lát nền tại trung tâm thương mại. Điều này có nghĩa là sẽ có rất nhiều người đi lại và giẫm đạp lên bức chân dung của bố cô.

Được bạn gửi cho bức ảnh đi trung tâm thương mại, cô gái sốc nặng khi nhìn xuống sàn nhà - 1

Bức chân dung trên bia mộ của người bố bị sử dụng làm gạch lát nền tại trung tâm thương mại.

Natalia cho biết bố mình là ông Evgeny Gennadevich Krechetov đã qua đời vào năm 2004 và được chôn cất tại nghĩa trang Abrakt. Mọi chuyện vẫn bình thường nhưng đến giữa năm 2014, nghĩa trang này đã xây dựng lại nên quyết định làm lại bia mộ mới cho các phần mộ. Gia đình của Natalia cũng như rất nhiều người khác hoàn toàn đồng ý chuyện này, tuy nhiên không một ai được nhận lại bia mộ cũ của người thân đã khuất. Họ không thể ngờ được rằng những bia mộ đó lại được sử dụng theo cách này.

"Làm sao chuyện này có thể xảy ra cơ chứ?", Natalie nói. Cô ngay lập tức liên hệ với trung tâm thương mại trên, cũng như báo cáo với cảnh sát về vụ việc, muốn tìm hiểu rõ tại sao chuyện này lại xảy ra. Natalie và gia đình của cô cũng mong muốn có thể lấy lại bức chân dung của người bố dù nó không còn lành lặn, đồng thời trừng phạt thích đáng những kẻ đã kinh doanh một cách vô đạo đức.

Hiện tại, vụ việc này đã được cảnh sát địa phương tiếp nhận điều tra. Ông Damen Ibrayev, cảnh sát trưởng đồn cảnh sát thành phố Kamennogorsk, chia sẻ hôm 31/3 vừa qua rằng, ông sẽ điều tra vấn đề này theo Điều 294 của Bộ luật hình sự Kazakhstan. Bất kể những người vi phạm là ai, họ đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì đã làm ăn sai trái, gây tổn thương nghiêm trọng tới thân nhân của người đã khuất.

Sinh đôi đúng dịp cả nước phong tỏa, người mẹ đặt tên 2 con vô cùng bất ngờ
Trong khi cả đất nước đang lo lắng và hoảng sợ vì đại dịch COVID-19 thì một tin vui lại đến với gia đình này khi người mẹ sinh đôi một trai một gái vô...
Khánh Hằng (Dịch từ CP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h