Đau đớn khi "nuôi con tu hú" nhiều năm, chàng trai càng sốc khi biết danh tính bố đứa trẻ

Ngày 02/04/2020 19:11 PM (GMT+7)

Vô cùng yêu thương con gái mình nhưng đến một ngày, chàng trai sốc nặng khi biết đó không phải là con gái ruột của mình.

Anh Daniel Robbins, 21 tuổi, sống tại nước Anh, có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với cô vợ Leah Cordice. Sau khi kết hôn, cặp đôi có với nhau một cô con gái và anh Daniel vô cùng yêu thương con gái nhỏ của mình. Anh thậm chí cò mơ về một tương lai lớn hơn với vợ và con gái.

Nhưng đến một ngày, Daniel sốc nặng khi phát hiện ra cô bé không phải con gái ruột của mình. Các xét nghiệm ADN cho thấy anh và bé gái hoàn toàn không có quan hệ huyết thống. Thì ra, người vợ Leah đã ngoại tình và "đổ vỏ" lên anh Daniel. Điều khủng khiếp hơn là khi anh Daniel phát hiện ra danh tính của người mà Leah đã ngoại tình. Đó là một cậu bé 13 tuổi mà cô Leah đã từng nhận trông giữ khi làm người giữ trẻ. Cậu bé này đã bị cô ta xâm hại.

Đau đớn khi amp;#34;nuôi con tu húamp;#34; nhiều năm, chàng trai càng sốc khi biết danh tính bố đứa trẻ - 1

Anh Daniel và cô Leah kết hôn năm 2017.

Trước đó, anh Daniel và cô Leah đã gặp nhau vào năm 2015 khi cùng học đại học. Tuy nhiên tới đầu năm 2017, họ đã chia tay nhau một thời gian ngắn. Lúc này, cô Leah 17 tuổi, đã vừa đi học vừa làm công việc bảo mẫu, nhận trông trẻ em.

Leah nhận trông một cậu bé tuổi teen nhưng vào một đêm, khi thấy cậu bé này đang chơi game trong phòng ngủ, cô ta đã nảy sinh ý định xấu. Leah đi vào phòng cậu bé, ép quan hệ tình dục với mình. Sau này, khi đã quay lại với anh Daniel, Leah vẫn tiếp tục lạm dụng cậu bé 2-3 lần mỗi tháng. Cô ta còn trơ tráo tới mức cho anh Daniel xem hình của cậu bé này, nói rằng đứa trẻ mình đang trông giữ thật dễ thương và kháu khỉnh.

Sau đó, Leah phát hiện mình có thai và nói với anh Daniel. Daniel đã thực sự tin đứa trẻ trong bụng Leah là con mình nên quyết định kết hôn trước khi em bé chào đời. "Tôi không có ý định trở thành một người chồng/người bố khi còn quá trẻ nhưng lúc đó tôi rất chắc chắn và tự tin với những gì mình đang làm. Tôi đã tin tưởng Leah và tin rằng cô ấy có thai với mình", Daniel nói.

Đau đớn khi amp;#34;nuôi con tu húamp;#34; nhiều năm, chàng trai càng sốc khi biết danh tính bố đứa trẻ - 2

Leah đang đối mặt với án tù vì tội xâm hại trẻ em.

5 tháng trước khi sinh em bé, anh Daniel và cô Leah đã kết hôn tại một khách sạn địa phương với sự tham dự của gia đình và người thân. Sau tuần trăng mật ngắn, cặp đôi trở về để thuê nhà và chuẩn bị sinh con. "Ngày con gái chào đời là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Cô bé đã thay đổi quan điểm của tôi về tình yêu thương. Con bé rất vui vẻ và tôi thật sự muốn làm bố. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp nhất cho đến khi tôi nhận được kết quả xét nghiệm ADN", anh Daniel chia sẻ.

Tháng 7/2018, cảnh sát địa phương đã bắt giữ cô Leah với cáo buộc xâm hại trẻ em. Anh Daniel được yêu cầu tiến hành xét nghiệm ADN và kết quả cho thấy anh không phải bố ruột của bé gái. Cô bé là kết quả của mối tình ngang trái giữa Leah với cậu bé chỉ mới 13 tuổi.

"Tôi hoàn toàn bị suy sụp và tổn thương. Cô con gái mà tôi yêu nhất lại không phải con ruột của tôi. Khi ấy, tôi cảm thấy cuộc sống của mình như địa ngục", Daniel nói. Mặc dù rất đau đớn nhưng anh vẫn khẳng định Leah không phải người xấu và không muốn cô bị đi tù.

Tuy nhiên, tội lỗi của Leah gây ra là không thể tránh khỏi việc chịu trách nhiệm pháp luật. Cô đã bị kết 3 án xâm hại tình dục trẻ em và sẽ nhận được phán quyết cuối cùng trong thời gian tới.

Tìm thấy chùm chìa khóa lạ trong túi áo chồng, vợ phát hiện bí mật giấu kín suốt 2 năm
Trong khi người chồng đang nằm viện vì bị ốm, người vợ đã phát hiện một chùm chìa khóa lạ trong túi áo của anh, không ngờ lại nhờ đó biết được một bí...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình