Đang ngủ thì thấy bàn tay lạ mò mẫm lên người, cô giúp việc phát hoảng khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 25/11/2020 18:00 PM (GMT+7)

Trong lúc đang ngủ ở phòng khách, người giúp việc cảm nhận thấy có bàn tay lạ sờ soạng lên người mình, lập tức tỉnh dậy và phát hiện sự việc đáng sợ.

Truyền thông Singapore đưa tin, một người đàn ông 56 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc quấy rối tình dục cô giúp việc của gia đình mình. Không lâu sau đó, người đàn ông này cũng phải trả giá xứng đáng cho hành vi của bản thân.

Người đàn ông trên được xác định là Yau Terng Phun, người gốc Malaysia nhưng đã trở thành thường trú tại Singapore. Từ tháng 1/2017, vợ chồng ông Yau Terng Phun đã quyết định tuyển một cô giúp việc, 41 tuổi, người gốc Indonesia, tới phụ giúp những việc trong gia đình bởi công việc của họ quá bận rộn. 

Theo lời kể của cô giúp việc, ngay khi cô bước chân vào gia đình này làm việc, cô đã bị ông chủ Yau Terng Phun thường xuyên để ý một cách khó chịu và có hành vi quấy rối tình dục cô. Khoảng tháng 3/2017, trong một lần cô giúp việc này đang đi vệ sinh, cô phát hiện ông Yau Terng Phun đã dùng điện thoại để lén lút ghi lại hình ảnh nhạy cảm của mình. 

Đang ngủ thì thấy bàn tay lạ mò mẫm lên người, cô giúp việc phát hoảng khi biết sự thật - 1

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, cô giúp việc đã nhanh chóng phát giác hành vi này, lập tức che chắn cơ thể và yêu cầu ông Yau Terng Phun chấm dứt hành động này. Để bào chữa, ông Yau Terng Phun nói rằng mình chỉ "đang đùa thôi" và cũng đồng ý xóa toàn bộ những bức ảnh đó đi.

Theo báo cáo trên tờ The Strait Times, ông Yau Terng Phun và vợ đã kết hôn nhiều năm nhưng thời gian gần đây, mối quan hệ của hai vợ chồng không được tốt đẹp như trước nữa. Do đó, ông Yau Terng Phun và vợ đã ngủ riêng phòng, cô giúp việc ngủ trên chiếc nệm chung phòng với người vợ.

Vào một hôm, cô giúp việc nhận thấy người vợ đang nói chuyện điện thoại riêng trong phòng ngủ, cảm thấy bản thân không tiện làm phiền nên quyết định ra phòng khách ngủ. Nửa đêm hôm đó, cô đang nằm trên ghế sofa ngủ say thì bất ngờ cảm thấy có bàn tay lạ sờ soạng vào người mình, đụng chạm vào ngực và cả "vùng kín".

Giật mình tỉnh dậy, cô giúp việc sốc nặng khi thấy ông Yau Terng Phun đang ngồi bên cạnh mình, cố gắng quấy rối tình dục. Ngay lập tức, cô giúp việc hét lớn, yêu cầu ông Yau Terng Phun dừng lại nhưng ông ta thậm chí còn trơ trẽn hơn khi đề nghị việc quan hệ tình dục. Khi cô giúp việc một mực từ chối và nói rằng sẽ báo cho người vợ, ông ta mới chịu dừng lại.

Ngày 29/5/2017, cô giúp việc này đã quyết định bỏ trốn khỏi ngôi nhà. Sau một thời gian suy nghĩ, cô đã báo cáo sự việc trên tới Bộ Nhân lực Singapore để tố cáo việc bị ông chủ quấy rối tình dục.

Phó Công tố viên R. Arvindren cho biết: "Nạn nhân đã từ chối bị cáo và nói với ông ta rằng đây là một sự xúc phạm danh dự. Thay vì ăn năn, bị cáo trả lời rằng ông ta có thể cho nạn nhân bất cứ thứ gì cô ấy muốn. Tuy nhiên, nạn nhân nói rằng cô chỉ muốn hoàn thành công việc người giúp việc của mình và không chấp nhận bất cứ hành động tình dục nào".

Cuối cùng, ông Yau Terng Phun đã bị bắt giữ và phải nhận 3 tội danh liên quan đến việc xúc phạm quyền riêng tư và lạm dụng tình dục. Ông này đã phải nhận án tù giam 15 tháng 6 tuần.

Đang ân ái thì bị chồng của tình nhân bắt quả tang, người đàn ông bị nhốt lồng thả sông
Khi đang "lên giường" với nhau, cặp tình nhân đã bị người chồng ập vào bắt quả tang. Sau đó, người chồng này cùng nhóm bạn của mình còn có màn đánh...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự