Được trai trẻ bao nuôi, mẹ một con tự hào mỗi tuần tiêu 140 triệu mà không cần làm việc

Ngày 06/05/2020 10:24 AM (GMT+7)

Người mẹ đơn thân này thoải mái chia sẻ lên mạng xã hội rằng đang được trai trẻ bao nuôi, thậm chí còn khẳng định tất cả những gì của anh ta đều là của mình.

Margarita Tomovska, 29 tuổi, hay được gọi với biệt danh là "Mercedes Mum", là một trong những bà mẹ khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô có gần 70.000 lượt theo dõi trên Instagram với nhiều bức ảnh sexy và quyến rũ, bên cạnh những món đồ hàng hiệu đắt tiền, xa xỉ. 

Trước đó, Margarita đã bị bỏ tù 18 tháng sau khi bị cảnh sát bắt vì chạy quá tốc độ, hơn 230 km/h trên một con phố thuộc thành phố Wollongong, bang New South Wales, nước Úc, trong khi cô con gái 3 tuổi đang ngồi trên xe. Tới tháng 2/2020, Margarita đã được ra tù sau khoảng thời gian thụ án. Tiền án này dường như không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của cô.

Được trai trẻ bao nuôi, mẹ một con tự hào mỗi tuần tiêu 140 triệu mà không cần làm việc - 1

Margarita là người mẹ đơn thân một con.

Sau khi ra tù, Margarita vẫn thoải mái đăng tải những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng, đốt mắt người nhìn và những chuyến du lịch sang chảnh. Cô cũng khoe bức ảnh chụp bên chiếc Mercedes AMG màu bạc trị giá lên tới 450.000 USD (hơn 10,5 tỷ đồng). Ngoài ra, tần suất khoe ảnh sử dụng quần áo, giày dép và túi xách hàng hiệu của Margarita nhiều không đếm xuể.

Hôm 3/5 vừa qua, Margarita đã lên mạng xã hội Instagram để trả lời những câu hỏi của người hâm mộ, đồng thời đáp trả lại những lời chỉ trích, phẫn nộ của nhiều cư dân mạng - những người mỉa mai lối sống xa hoa, phô trương của cô và không biết nhờ đâu mà Margarita giàu có đến vậy. 

Được trai trẻ bao nuôi, mẹ một con tự hào mỗi tuần tiêu 140 triệu mà không cần làm việc - 2

Margarita cùng con gái Celine.

Sau khi đăng tải một bức ảnh cả xấp tiền 100 USD bày trên sàn nhà cùng ảnh chụp màn hình số tài khoản hơn 500.000 USD (gần 12 tỷ đồng), Margarita chia sẻ rằng cô hiện chẳng có nghề nghiệp gì dù đã từng có bằng cử nhân tội phạm học và tư pháp hình sự tại Đại học Griffith của bang Queensland, Úc. Tuy nhiên, Margarita vẫn sống hết sức giàu có và dư dả. Tất cả là nhờ được một chàng trai trẻ cung cấp. 

Mỗi tuần, Margarita có thể tiêu tốn 5.000 - 6.000 USD (117 - 140 triệu đồng) một cách vô cùng thoải mái. Những món đồ hàng hiệu mà nhiều người mơ ước được Margarita mua sắm thả ga mà không cần suy nghĩ. Margarita đã được người tình bao nuôi toàn bộ chi phí cuộc sống, thậm chí xả láng tiêu xài mà không cần làm việc.

Nhiều cư dân mạng nghi ngờ rằng Margarita có "sugar daddy", nhưng cô phủ nhận điều đó. Người mẹ đơn thân một con này nói rằng người đàn ông này trẻ hơn cô nên phải gọi là "sugar baby" mới đúng. Margarita tự hào chia sẻ rằng tất cả những gì của người đàn ông đó đều là của cô.

Được trai trẻ bao nuôi, mẹ một con tự hào mỗi tuần tiêu 140 triệu mà không cần làm việc - 3

Được trai trẻ bao nuôi, mẹ một con tự hào mỗi tuần tiêu 140 triệu mà không cần làm việc - 4

Cô Margarita thẳng thắn thừa nhận không cần làm việc mà vẫn sống sung sướng vì được trai trẻ bao nuôi.

Khi được hỏi tại sao không tiết lộ danh tính của người tình, Margarita trả lời rằng cô không muốn để mất anh ta bởi nếu chia sẻ, những người phụ nữ khác có thể cướp mất anh ta. "Tôi đã gặp tình huống như thế 3 lần rồi", Margarita nói.

Chia sẻ trên tờ Daily Telegraph Australia, Margarita nói rằng cô đang có kế hoạch viết một cuốn sách về những trải nghiệm trong cuộc sống của mình. Khi được hỏi về quãng thời gian ở trong tù, Margarita nói cô hoàn toàn thoải mái và bình thường, không có gì đáng sợ hay tồi tệ.

Mặc cho những lời giải thích trên, những bài đăng trên mạng xã hội của Margarita vẫn nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích và chê bai. Nhiều người cho rằng lối sống của cô không phù hợp, thậm chí còn nặng nề nói cô không xứng làm một người mẹ.

Mỗi ngày được bố nuôi cho 7 triệu, cô gái nhận kết quả không ai ngờ tới
Cuộc sống hiện tại của cô gái từng được "bố nuôi" yêu chiều, chăm sóc hết mực từ vật chất tới tinh thần, khiến ai cũng bất ngờ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h