Gặp người tự xưng là chị em cùng cha khác mẹ, cô gái ngỡ ngàng với danh tính bố ruột

Khánh Hằng - Ngày 13/06/2021 16:25 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện ra mình có một người chị cùng cha khác mẹ, cô gái tiếp tục phát hiện sự thật bất ngờ về bố ruột của mình.

Chia sẻ trên tờ Mirror, cô gái tên Hillary, sống tại bang Florida, Mỹ, đã kể rằng thời gian gần đây, do buồn chán nên cô quyết định thử xét nghiệm ADN, sau đó đối chiếu kết quả lên một trang web gia phả. Một thời gian sau, Hillary bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ đến từ thành phố New York, tự xưng là chị em cùng cha khác mẹ với cô.

Người phụ nữ này hơn Hillary khoảng 20 tuổi, kể rằng cô ấy cũng đã tiến hành xét nghiệm ADN và nhận thấy có mối quan hệ rất gần gũi với Hillary. Tuy nhiên, cô ấy từ nhỏ đã được cho làm con nuôi nên không biết bố mẹ ruột của mình là ai. Người phụ nữ này tin rằng Hillary rất có thể là người em gái cùng cha khác mẹ với mình nên đã nhờ cô giúp đỡ tìm lại bố mẹ ruột.

Gặp người tự xưng là chị em cùng cha khác mẹ, cô gái ngỡ ngàng với danh tính bố ruột - 1

Cô Hillary.

Sau khi kiểm tra và so sánh kết quả xét nghiệm ADN, Hillary và người phụ nữ này quả thực là chị em cùng cha khác mẹ. Điều đó có nghĩa là bố ruột của Hillary đã từng có quan hệ với mẹ ruột của người phụ nữ trên. Hai chị em cũng đã tìm ra danh tính người mẹ ruột của người phụ nữ kia. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả.

Sau khi Hillary chia sẻ câu chuyện ADN thần kỳ của gia đình mình lên ứng dụng TikTok, những clip của cô đã thu hút sự chú ý lớn và một chương trình truyền hình thực tế đã gửi lời mời tới Hillary, hỏi rằng cô có muốn tìm hiểu sâu hơn về gia phả của bản thân và gia đình mình hay không.

Hillary đã kể cho mẹ của mình nghe về câu chuyện này, những tưởng sẽ nhận được sự đồng ý của mẹ nhưng hóa ra ngược lại. "Tôi kể cho mẹ nghe về chuyện muốn tham gia chương trình đó và mẹ tôi bắt đầu hoảng sợ. Sau cùng, bà ấy đành thừa nhận người bố sống cùng tôi bấy lâu nay không phải bố ruột của tôi", Hillary nhớ lại.

Hóa ra, người đàn ông mà nhiều năm nay Hillary vẫn gọi là bố lại không phải bố ruột của cô. Mẹ của Hillary cho biết bà từng trải qua mối tình một đêm với người đàn ông tên Jerry, anh họ của người chồng hiện tại. Ông Jerry mới chính là bố ruột của Hillary, cũng tức là bố ruột của người chị cùng cha khác họ ở trên.

Cả gia đình của Hillary đã rất sốc khi phát hiện ra bí mật động trời này. Tuy nhiên, họ đã có cách đối mặt vô cùng văn minh và trân trọng lẫn nhau khi cùng ngồi lại để trò chuyện thẳng thắn và chia sẻ sự thật. Hillary cho biết, cuộc sống hiện tại của cô không có nhiều thay đổi khi cô vẫn luôn coi người bố sống cùng mình là bố ruột mà cô yêu thương nhất.

Nghi vợ ngoại tình vì không cùng nhóm máu với con, chồng sững sờ khi xét nghiệm ADN
Thấy cả vợ lẫn chồng đều không cùng nhóm máu với con trai, người chồng đã nảy sinh nghi ngờ rằng vợ mình đi ngoại tình rồi đem con về "đổ vỏ".
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h