Chị gái vừa ly hôn, em gái liền cưới anh rể, mở ra chuỗi bi kịch gia đình đau lòng

Khánh Hằng - Ngày 04/06/2021 12:00 PM (GMT+7)

Kết hôn với anh rể chỉ một thời gian ngắn sau khi ly hôn, người em gái không ngờ phải hứng chịu hàng loạt bi kịch gia đình.

Kết hôn với chồng cũ của chị gái

Theo trang 163 đưa tin, cô Yanzi và anh Qian Jiang lần đầu gặp nhau tại vùng nông thôn Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Khi đó, anh Qian Jiang đến gặp bố mẹ của cô Yanzi để ngỏ lời xin kết hôn với người chị gái của Yanzi. Không lâu sau, đám cưới được tổ chức. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của anh Qian Jiang với chị gái của Yanzi không hạnh phúc, thường xuyên cãi nhau vì những chuyện vụn vặt. Cuối cùng, khi người chị gái vừa sinh con gái Tongtong, họ đã quyết định ly hôn.

Theo phân xử của tòa án, cô con gái Tongtong do người chị gái nuôi nhưng do mải làm ăn nên cô để con gái cho em gái Yanzi chăm sóc hộ. Nào ngờ, sau nhiều lần tiếp xúc với anh rể, cô Yanzi đã nảy sinh tình cảm với anh Qian Jiang. Bất chấp việc anh ta từng là chồng cũ của chị gái, Yanzi và Qian Jiang vẫn quyết định đi đăng ký kết hôn.

Khi đó, Yanzi còn trẻ nên suy nghĩ đơn giản, nào ngờ cuộc sống hôn nhân không hề hạnh phúc và ngọt ngào như cô vẫn tưởng. Qian Jiang nợ nần chồng chất và không có nhà riêng, cả 2 đành phải sống nhờ nhà của bố anh ta.

Chị gái vừa ly hôn, em gái liền cưới anh rể, mở ra chuỗi bi kịch gia đình đau lòng - 1

Ảnh minh họa.

Qian Jiang nói với Yanzi rằng anh ta buôn bán hoa quả ở thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, nhưng không có cửa hàng cố định, thu nhập chủ yếu dựa vào việc buôn hoa quả cho các nhà máy nhưng số lượng ít nên lãi không cao. Trong khi đó, Yanzi ở nhà nuôi con, chẳng biết chút thông tin nào từ chồng.

Sau đó, cô Yanzi hạ sinh một cô con gái lớn lên Yangyang và một con trai nữa. Thấy gia đình gặp khó khăn về tài chính, cô định dừng chuyện sinh con lại nhưng anh Qian Jiang một mực phản đối. Sau đó, mỗi lần cô Yanzi có thai, Qian Jiang lại kiên quyết không cho phá thai. Không có tiền, lại không có người thân bên cạnh, một mình cô Yanzi cũng không dám đến bệnh viện phá thai, chỉ đành nhìn bụng mình lớn lên từng ngày.

Kế hoạch đem cho con nuôi

Ông Li sống tại huyện Xạ Dương, thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, chỉ vì muốn nhận 1 đứa con nuôi, không ngờ lại vướng vào một vụ kiện tụng liên quan đến vợ chồng Yanzi và Qian Jiang.

Theo đó, vợ chồng ông Li luôn canh cánh trong lòng khi chỉ có 1 người con gái nhưng lại bị tâm thần, kết hôn nhiều năm mà không thể có thai. Khi 2 vợ chồng ông Li ngày một già đi, lại sợ con gái không thể phụng dưỡng mình nên đã nghĩ đến chuyện nhận 1 đứa con nuôi. Tuy nhiên khi liên lạc với trại trẻ mồ côi, chính quyền trả lời rằng tình trạng sức khỏe và điều kiện tài chính của 2 ông bà không đáp ứng yêu cầu nhận con nuôi.

Thế nhưng vợ chồng ông Li vẫn không từ bỏ, lặng lẽ nhờ người hàng xóm làm việc trong bệnh viện tìm giúp 1 đứa rẻ bị bỏ rơi. Chẳng mấy chốc, người hàng xóm báo tin có một bé gái 7 tháng tuổi được cho đi. Ông bà Li vui mừng khôn xiết, lập tức liên hệ số điện thoại với người cho con nuôi để nói chuyện cụ thể. Người này không ai khác chính là anh Qian Jiang.

Chị gái vừa ly hôn, em gái liền cưới anh rể, mở ra chuỗi bi kịch gia đình đau lòng - 2

 Ảnh minh họa.

Hôm sau, họ gặp nhau trong bệnh viện để thỏa thuận. Ông bà Li hỏi Qian Jiang tại sao lại đem cho con nuôi, anh ta trả lời rằng nhà quá đông con nên không nuôi được nữa. Sau khi xác nhận bé gái hoàn toàn khỏe mạnh, ông bà Li nhanh chóng đồng ý thỏa thuận. Sau đó, Qian Jiang nói rằng đã tốn rất nhiều tiền khi sinh đứa con này, đề nghị ông bà Li đưa số tiền 58.000 nhân dân tệ (gần 209 triệu đồng).

Sáng hôm sau, ông bà Li đem đủ số tiền trên tới cho Qian Jiang từ sớm. Khi đó, anh ta lại đòi thêm 2.000 nhân dân tệ (hơn 7,2 triệu đồng) nữa với lý do mua thuốc bổ cho con. Nhìn thấy đứa trẻ, ông bà Li vô cùng mong chờ nên không mặc cả nhiều, nhanh chóng đưa tiền rồi nhận con, đem về nhà đặt tên là Li Yuanyuan.

Nào ngờ chỉ một thời gian ngắn sau khi đưa bé gái về nhà, ông bà Li đã bị một người quen dội gáo nước lạnh, nói rằng việc đưa một số tiền lớn như vậy để nhận nuôi 1 đứa trẻ có thể bị coi là vi phạm pháp luật. Nghe vậy, ông Li vô cùng lo lắng, vốn là người nông dân chỉ biết làm ruộng nên không biết những chuyện như thế. Cuối cùng sau một hồi đắn đo, ông Li chủ động khai báo chuyện này với chính quyền.

Nợ nần chồng chất, bán con lấy tiền

Quay về Qian Jiang, anh ta sinh ra trong gia đình nông dân, làm cả đời cũng không giàu có lên được, lại nhìn những người xung quanh liên tục thành đạt khiến Qian Jiang hạ quyết tâm phải kinh doanh để làm giàu. Tuy nhiên, chuyện làm ăn không dễ dàng khiến anh ta nhanh chóng thất bại, nợ nần chồng chất.

Sau vài năm lăn lộn bên ngoài, Qian Jiang từ một người hiền lành đã trở nên thủ đoạn hơn rất nhiều. Đầu năm 2018, Qian Jiang giả danh là một quan chức cấp cao của tỉnh, giả mạo hợp đồng dự án và lừa của một người quen số tiền 150.000 nhân dân tệ (hơn 540 triệu đồng), thế nhưng số tiền này vẫn chẳng thấm vào đâu so với khoản nợ của anh ta. Khi hết cách để lừa người, Qian Jiang đột nhiên chuyển sự chú ý sang cô con gái Yueyue, 7 tháng tuổi.

Năm 2018, sau khi thảo luận với vợ Yanzi, Qian Jiang đã gửi đứa con gái nhỏ cho một gia đình khác nhận nuôi, thu được khoản phí 10.000 nhân dân tệ (hơn 36 triệu đồng). Thấy sự trót lọt, anh ta tiếp tục đưa cô con gái Xinxin cho gia đình ông Li dù không được sự đồng ý của vợ. 

Khi bị điều tra, Qian Jiang khai rằng không hề bán con mà chỉ đem cho con nuôi. Anh ta chỉ nhận 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,6 triệu đồng) tiền thuốc thang cho con, còn 9.000 nhân dân tệ (hơn 32 triệu đồng) đã trả lại cho ông Li. Thế nhưng khi cơ quan điều tra xem xét lời khai của cô Yanzi thì lúc đó bé Xinxin đã được 2 tuổi, không khớp với bé gái bị bán đi. Vậy đứa trẻ này là ai?

Sự thật được phơi bày

Thông qua điều tra của cảnh sát và bằng chứng y tế, cơ quan điều tra phát hiện Qian Jiang và cô Yanzi có tổng cộng 5 người con: con gái lớn Yangyang, con trai thứ 2 Ranran, con trai thứ 3 Haohao, con gái thứ 4 Xinxin và con gái út Yueyue. Trong đó, bé Yueyue là người bị bán cho vợ chồng ông Li. Ngoài ra, 2 bé Yangyang và Haohao vẫn được cô Yanxi nuôi dưỡng, 2 bé còn lại là Ranran và Xinxin cũng bị bố bán đi với danh nghĩ cho con nuôi, hiện chưa rõ tung tích.

Chị gái vừa ly hôn, em gái liền cưới anh rể, mở ra chuỗi bi kịch gia đình đau lòng - 3

 Ảnh minh họa.

Cô Yanzi nhớ lại rằng con gái út Yueyue được sinh ra ở tỉnh Hà Nam, kháu khỉnh và hay cười. Sau đó, con trai Haohao nhập viện vì viêm phổi, cô phải chăm sóc con trai nên đưa cả con gái Yueyue vào viện. Sau đó, Qian Jiang xuất hiện và bế con gái Yueyue đi 2 lần, đến lần thứ 2 thì không thấy con đâu nữa. Qian Jiang nói với cô Yanzi rằng đã cho con đi để nó có cuộc sống tốt hơn nhưng kỳ thực đã bán con với giá cao.

Năm 2020, Qian Jiang bị truy tố tội bắt cóc và buôn bán trẻ em với mức án 5 năm 6 tháng tù, ngoài ra còn cộng thêm 13 tháng tù vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, bị phạt tiền và tịch thu số tiền bất hợp pháp.

Giờ đây, người đau khổ nhất chính là cô Yanzi. Chỉ vì mù quáng kết hôn với chồng cũ của chị gái, cô không ngờ lại gây ra bi kịch gia đình, 2 đứa con nhỏ cũng không biết đang ở đâu, chỉ biết lau nước mắt nói: "Nếu tìm được các con, tôi muốn đưa chúng về quê. Dù khó khăn vất vả đến đâu, tôi cũng cố gắng vượt qua được".

Chồng qua đời vì tai nạn, vợ phát hiện bí mật cất giấu bấy lâu nhờ khoản tiền bảo hiểm
Chưa kịp hết sốc khi chồng qua đời vì tai nạn, người vợ lại thêm phẫn nộ khi biết sự thật anh ta che giấu bấy lâu nay.
Khánh Hằng Theo 163
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình