Gấu cắn đứt tay phải bé trai 9 tuổi Trung Quốc

Ngày 20/10/2014 13:32 PM (GMT+7)

Một cậu bé ở Trung Quốc đã bị gấu cắn đứt tay phải sau khi thò tay vào chuồng cho gấu ăn tại một vườn thú ở miền Đông Trung Quốc.

Dailymail đưa tin, sự việc đáng tiếc này xảy ra vào chiều qua (19/10) tại vườn thú bên trong công viên Pingdingshan Hebin ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Khi cậu bé Công Công, 9 tuổi, cố thò tay vào bên trong chuồng để cho gấu ăn thì không may bị nó tấn công, cắn đứt lìa tay phải.

Gấu cắn đứt tay phải bé trai 9 tuổi Trung Quốc - 1

Bé Công Công bị gấu cắn đứt tay phải

Cậu bé nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Pingdingshan số 152. Các bác sỹ tại đây cho biết, cậu bé đã mất hoàn toàn cánh tay phải.

Nạn nhân sau đó đã được đưa tới bệnh viện thành phố Trịnh Châu để phẫu thuật ghép tay.

Các phóng viên đã liên hệ với ban quản lý công viên Pingdingshan Hebin và Sở lâm nghiệp địa phương để hỏi về vụ việc này nhưng không có ai bốc máy trả lời.

Gấu cắn đứt tay phải bé trai 9 tuổi Trung Quốc - 2

Gấu cắn đứt tay phải bé trai 9 tuổi Trung Quốc - 3

Bố mẹ cậu bé đau đớn khi biết tin con trai bị gấu cắn đứt tay

Ibtimes dẫn thông tin từ Tạp chí Journal of Emergency Medicine cho hay, có tổng cộng 162 người bị gấu tấn công tính từ năm 1900 đến 1985.

Ông Jeffrey TITTEL, Giám đốc của cơ quan môi trường New Jersey Sierra Club, cho hay, gấu thường dễ sai khiến và sợ con người. Những vụ bị gấu tấn công thường xảy ra khi con người có thức ăn.

M.Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot