Gia cảnh khó khăn, con bị tâm thần, chồng ốm nặng của nạn nhân bị Mercedes đâm tử vong

Ngày 01/05/2019 19:40 PM (GMT+7)

Một trong hai nạn nhân tử vong vụ tai nạn Mercedes tại hầm Kim Liên rạng sáng 1/5 có hoàn cảnh rất khó khăn, khi chồng và một con bị bệnh nặng, còn cô con gái đang là sinh viên năm 2 đại học. Mọi chi phí điều trị, chi tiêu trong nhà đều do một tay chị Y. gánh vác.

12h trưa ngày 1/5, tại nhà xác của bệnh viện Bạch Mai, một cô gái nhỏ ngồi cô đơn trên băng ghế trống, vẻ mặt em tiều tuỵ hơn nhiều so với độ tuổi đôi mươi. Em là Nguyễn Mỹ L., đang là sinh viên năm 2 đại học, hôm nay em vẫn được nghỉ học theo lịch nghỉ lễ Quốc tế lao động, nhưng  L. có mặt ở đây chờ mang thi thể mẹ về.

Mẹ em là chị Đinh Thị Hải Y. (SN 1976, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), một trong 2 nạn nhân tử vong trong vụ tài xế Mercedes gây nạn ở hầm chui Kim Liên (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) rạng sáng 1/5.

Có mặt tại đây từ 9h sáng, L. không nói lời nào, lúc em tựa đầu vào chiếc cột phòng chờ, lúc lại gục xuống hai tay. Thi thoảng nghe thấy tiếng nấc nghẹn ngào cất lên cùng dòng nước mắt chảy dài trên gương mặt cô sinh viên.

Gia cảnh khó khăn, con bị tâm thần, chồng ốm nặng của nạn nhân bị Mercedes đâm tử vong - 1

Em Mỹ L. ngồi thất thần ngoài phòng chờ và không ngừng khóc.

Bà Phương (chị gái chồng của nạn nhân Y.) nức nở nói: “Từ khi biết tin mẹ gặp nạn khoảng 1h sáng nay, cháu như người mất hồn, chỉ ngồi và khóc nấc lên. Gia đình em Y. có hai người con, con gái lớn đang học đại học năm 2 còn con trai út có vấn đề về thần kinh nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn”.

Bà Phương nghẹn lời rồi nói tiếp: “Chồng của Y. đã nhiều năm nay bị bệnh nặng, tay chân cứ sưng phù nên không đi làm gì được. Mọi chi phí điều trị, chi tiêu trong nhà đều trông cậy hết vào em dâu. Giờ mọi chuyện xảy ra như vậy, gia đình chúng tôi cũng đang không biết phải xoay sở thế nào”.

“Cho đến thời điểm hiện tại, tôi và cả gia đình không tin và không muốn tin chuyện kinh hoàng này lại có thể xảy ra với gia đình mình. Hiện còn phải chờ công an giám định lại thi thể, gia đình mới có thể mang em tôi về mai táng. Mất mát này quá xót xa...", giọng bà Phương nghẹn lại.

Tương tự gia đình chị Y., rất đông người thân của nạn nhân Trần Thị Q. (SN 1976, trú tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) cũng có mặt. Sự ra đi đột ngột của người thân khiến các thành viên trong gia đình đều như ngất lịm.

"Chị Q. hiện là giáo viên tiểu học, chị ra đi để lại một cậu con trai đang là học sinh lớp 12 không biết bám víu vào đâu. Đây là mất mát quá lớn với gia đình tôi...", anh Kh, một người thân của nạn nhân bùi ngùi nói.

Gia cảnh khó khăn, con bị tâm thần, chồng ốm nặng của nạn nhân bị Mercedes đâm tử vong - 2

Giấy phép lái xe của tài xế Hiếu và chiếc xe gây tai nạn.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo trường tiểu học Thái Thịnh cho hay: “Sáng nay (1/5), khi nhận được tin dữ, tôi vô cùng bàng hoàng và đau xót. Đây là mất mát quá lớn đối với gia đình và nhà trường. Cô Q. đã công tác tại trường hơn 20 năm, những đóng góp của cô cho nhà trường là vô cùng lớn.

“Cô Q. là một giáo viên giỏi của trường với những thành tích xuất sắc, cô luôn được học trò và đồng nghiệp yêu quý. Hơn 20 năm công tác trong nghề, cô Q. nổi tiếng viết chữ rất đẹp và luôn được xếp làm giáo viên chủ nhiệm các lứa học trò lớp 1. Từng ấy thời gian, cô Q. đã đào tạo được rất nhiều thế hệ học trò giỏi”.

Trong một diễn biến liên quan, cũng trong sáng nay 1/5, cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng xác định tài xế Lê Trung Hiếu (SN 1980, trú tại phố Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển xe ô tô Mercedes màu trắng, gây tai nạn khiến 2 người phụ nữ tử vong tại Hầm Kim Liên có sử dụng rượu bia.

Tại cơ quan điều tra, tài xế này khai nhận tối 30/4, anh ta đi dự họp lớp ở một quán bia trên phố Thợ Nhuộm, sau đó đưa một số người bạn về. Thời điểm xảy ra tai nạn, Hiếu ngồi trên xe một mình. Kết quả kiểm tra cũng như lời khai của tài xế cho thấy, anh ta đã sử dụng rượu bia.

Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã ra quyết định tạm giữ hình sự với tài xế Lê Trung Hiếu để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được điều tra làm rõ.

Tin tức 24h: Lời khai sốc của lái xe Mercedes đâm chết 2 người ở hầm Kim Liên
Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng tại hầm Kim Liên (Hà Nội) rạng sáng ngay 1/5 khiến 2 người phụ nữ tử vong, tài xế điều khiển xe Mercedes...
Theo Đặng Thuỷ - Tuấn Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h