Tin tức 24h: Hé lộ danh tính tài xế Lexus 6666 đâm đám tang khiến 10 người thương vong

Ngày 11/04/2019 19:00 PM (GMT+7)

Chiều 11.4, Công an TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đã xác định được danh tính lái xe gây tai nạn khiến 3 người trong đám tang tử vong và nhiều người bị thương nặng trên đường Nguyễn Công Trứ (TP.Quy Nhơn).

Hé lộ danh tính tài xế Lexus 6666 đâm đám tang khiến 10 người thương vong

Đó chính là ông Nguyễn Đức Huyện (ngụ địa phương), nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định.

Hiện, ông Huyện đã đến Công an TP.Quy Nhơn trình diện. Tại đây, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, ông Huyện có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Ông Ngô Hoàng Nam - Chủ tịch UBND TP.Quy Nhơn xác nhận, tài xế gây tai nạn là ông Nguyễn Đức Huyện.

“Tại một nhà dân trên đường Nguyễn Công Trứ đang có đám tang chuẩn bị di quan. Khi đội di quan đang xếp hàng chờ di quan thì ông Huyện lái xe trên đường bất ngờ lao thẳng tới gây tai nạn”, ông Nam nói.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính tài xế Lexus 6666 đâm đám tang khiến 10 người thương vong - 1

Hiện, người đàn ông lái xe Lexus biển số 6666 đã đến Công an TP.Quy Nhơn trình diện.

Theo Chủ tịch UBND TP.Quy Nhơn, công an tỉnh Bình Định đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ và 1 người tử vong ở bệnh viện, 7 người đang được cấp cứu trong đó có 2 người bị thương nặng.

“Thành phố đang tập trung lực lượng khắc phục hậu quả vụ tai nạn, trước mắt đến thăm hỏi, chia sẻ đau thương, hỗ trợ các gia đình có người tử nạn và bị thương đang được cấp cứu ở bệnh viện”, ông Nam cho hay.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Bình Định xác nhận, khoảng 15h20 cùng ngày nạn nhân Châu Văn Mạnh (ngụ phường Lê Hồng Phong) tử vong tại bệnh viện. 7 trường hợp khác bị thương nặng chủ yếu chấn thương sọ não và gãy xương vai, tay, chân.

>> Xem thêm: Kinh hoàng: Xe 7 chỗ lao vào đám tang, nhiều người thương vong

Mâu thuẫn chuyện tình cảm, nữ sinh lớp 10 đánh tới tấp nữ sinh lớp 12

Trao đổi với phóng viên sáng 11-4, một lãnh đạo UBND huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, Công an thị trấn Krông Pắk đã có báo cáo xác minh vụ nữ sinh dùng nón bảo hiểm đánh bạn.

Theo công an thị trấn Krông Pắk, khoảng 17 giờ ngày 5-4, công an thị trấn nhận được thông tin từ mạng xã hội Facebook đăng tải 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 nữ sinh "dùng mũ bảo hiểm đánh bạn tới tấp" nên vào cuộc xác minh.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính tài xế Lexus 6666 đâm đám tang khiến 10 người thương vong - 2

Hình ảnh 2 nữ sinh "dùng mũ bảo hiểm đánh bạn tới tấp".

Theo thông tin ban đầu, P.T.T.D (học sinh lớp 12, Trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Krông Pắk) và Đ.T.H.Ng. (SN 1997, ngụ xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) có quen biết nhau trên Facebook và cùng biết bạn nam tên T. V.M. (ngụ huyện Krông Pắk).

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên Ng gặp D tại đường Nguyễn Trường Tộ (thị trấn Phước An). Tại đây, giữa D và Ng xảy ra mâu thuẫn, Ng và T dùng mũ bảo hiểm đánh D tới tấp.

Do D không bị thương tích, không yêu cầu xử lý vụ việc và nhận thấy bản thân cũng có lỗi nên cơ quan công an đã bàn giao vụ việc cho nhà trường xử lý, giáo dục.

Con trưởng phòng giáo dục Trung học Sơn La được nâng 6,05 điểm

Theo tìm hiểu của Tiền Phong, thí sinh N.Y.K, con của trưởng phòng giáo dục Trung học, Sở GD&ĐT Sơn La, Nguyễn N.H nằm trong danh sách 44 thí sinh được nâng điểm tại kỳ thi THPT quốc gia 2018 của Sơn La.

Theo đó, điểm thi ban đầu của Y.K môn Toán là 9.60, môn Ngoại ngữ là 9.60. Sau khi Bộ GD&ĐT chấm thẩm định, thì điểm thực của Y.K là môn Toán 7.0 điểm, môn Tiếng Anh là 7.4 điểm. Số điểm được nâng hai môn của Y.K là 4.8 điểm.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính tài xế Lexus 6666 đâm đám tang khiến 10 người thương vong - 3

Tuy nhiên, trong đợt chấm thẩm định môn Ngữ văn của Bộ GD&ĐT hồi trung tuần tháng 7/2018, Y.K cũng là 1 trong 42 thí sinh của Sơn La có điểm chấm lại thấp hơn điểm công bố ban đầu là 1,25 điểm. Điểm môn Ngữ văn ban đầu của Y.K là 9 điểm nhưng điểm thực chỉ là 7.75 điểm. Như vậy, tổng số điểm mà Y.K được nâng lên 6,05 điểm.

Y.K vốn là học sinh chuyên Toán của trường THPT chuyên Sơn La, tỉnh Sơn La. Được biết, Y.K hiện đang theo học tại một trường ĐH thuộc khối ngành kinh tế tại Hà Nội.

Trong số những thí sinh được gian lận điểm thi tại Sơn La vừa qua còn có T.T.M.A. Kết quả thi công bố ban đầu, M.A đạt Toán 9.6 điểm, Ngoại ngữ 9.6 điểm. Trong khi đó, kết quả chấm thẩm định của Bộ GD&ĐT thì M. A đạt Toán 7 điểm, ngoại ngữ 7,2 điểm. Hai môn, M.A được nâng 5 điểm.

Qua phản ánh của dư luận thì mẹ của M.A trước dạy tại trường THPT chuyên Sơn La nhưng sau đó đã chuyển công tác lên làm việc tại Sở GD&ĐT Sơn La. M.A cũng học chuyên Toán của trường THPT chuyên Sơn La.

Trước Phúc XO, 2 đại gia Việt thích khoe tiền nhiều, xế hộp siêu sang này cũng bị bắt
Trước khi vướng vào vòng lao lý, những đại gia này đều nổi tiếng là người giàu có, nổi trội tại địa phương và phải thừa tiền mới có thú chơi giống họ...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h