Gia thế “không phải dạng vừa” của dàn vợ cầu thủ nổi tiếng làng bóng Việt

Ngày 19/11/2020 07:09 AM (GMT+7)

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, những nàng WAGs này có còn thân phận đặc biệt khi sinh ra trong những gia đình trâm anh thế phiệt.

Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, các cầu thủ Việt còn được mệnh danh là “chàng trai vàng trong làng chọn vợ”. “Nửa kia” của họ không chỉ xinh đẹp mà còn có xuất thân không phải dạng vừa, người là thiên tim tiểu thư, người là ái nữ của đại gia bất động sản.

Vợ Công Phượng – con gái của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM

Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh đang thu hút sự chú ý của dư luận

Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh đang thu hút sự chú ý của dư luận

Rất kín đáo trong chuyện tình cảm nên khi công khai bạn gái đã yêu 4 năm, cầu thủ Công Phượng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Đám cưới của cặp đôi thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng những ngày gần đây bởi sự xa hoa và sang trọng.

Viên Minh là nàng WAGs xinh đẹp, giỏi giang

Viên Minh là nàng WAGs xinh đẹp, giỏi giang

Bà xã của tiền đạo người Nghệ An là Tô Ngọc Viên Minh, con gái của giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM 2 nhiệm kỳ liên tiếp. Bản thân cô cũng rất giỏi giang, từng du học tại Bỉ (đây cũng là khoảng thời gian Viên Minh quen và yêu Công Phượng), tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của trường Đại học RMIT.

Cô nàng tốt nghiệp trường Đại học RMIT

Cô nàng tốt nghiệp trường Đại học RMIT

Công Phượng và Viên Minh quen nhau vào năm 2014. Cặp đôi được cho là bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 trong khoảng thời gian Công Phượng thi đấu tại Bỉ. Viên Minh từng tham gia vào các nhóm fan Công Phượng, tổ chức các hoạt động kết nối cầu thủ với fan, sau này là quản trị viên Fanpage và group chính thức của anh. Hiện tại, Viên Minh thay Công Phượng điều hành công ty chuyên tiếp thị thể thao do hai vợ chồng thành lập.

Gia thế “không phải dạng vừa” của dàn vợ cầu thủ nổi tiếng làng bóng Việt - 4

Tình yêu của Công Phượng và Viên Minh rất giản dị và kín đáo

Tình yêu của Công Phượng và Viên Minh rất giản dị và kín đáo

Viên Minh được xem là người vợ lý tưởng, là hậu phương vững chắc, luôn thu vén công việc giúp Công Phượng để anh yên tâm lập luyện và thi đấu.

Vợ Duy Mạnh – ái nữ của cựu chủ tịch câu lạc bộ Sài Gòn

Duy Mạnh cũng xứng đáng với danh xưng “chàng trai vàng trong làng chọn vợ”, khi trở thành con rể của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn. Vợ Duy Mạnh là Nguyễn Quỳnh Anh – một tiểu thư giỏi giang, xinh đẹp và luôn được chồng gọi với cái tên dễ thương “công chúa béo”.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh có đám cưới cổ tích vào đầu năm 2020

Duy Mạnh và Quỳnh Anh có đám cưới cổ tích vào đầu năm 2020

Bố vợ Duy Mạnh hiện sở hữu một công ty thương mại với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán ô tô, xe máy, phụ tùng… Bản thân Quỳnh Anh cũng giỏi và tự lập khi tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng ở Việt Nam, hiện tại kinh doanh thời trang.

Không ít lần Quỳnh Anh khiến dân tình choáng váng khi khoe doanh thu “khủng” nhờ kinh doanh online. Cô thậm chí còn mở hàng loạt shop thời trang tại Hà Nội.

Sau hơn 4 năm yêu nhau, Duy Mạnh đã thành công rước được Quỳnh Anh về nhà. Cặp đôi vừa đón con trai đầu lòng và đang có tổ ấm nhỏ hạnh phúc.

Gia thế “không phải dạng vừa” của dàn vợ cầu thủ nổi tiếng làng bóng Việt - 7

Cô nàng sở hữu không ít món đồ hiệu đắt tiền

Cô nàng sở hữu không ít món đồ hiệu đắt tiền

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng – ái nữ đại gia bất động sản

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh tổ chức đám hỏi vào tháng 6/2019 và chào đón bé gái đầu lòng không lâu sau đó.

Tiến Dũng và Khánh Linh là cặp đôi đẹp trong làng bóng Việt

Tiến Dũng và Khánh Linh là cặp đôi đẹp trong làng bóng Việt

Họ đã xây dựng một tổ ấm hạnh phúc

Họ đã xây dựng một tổ ấm hạnh phúc

Ngay từ khi mới công khai hẹn hò, bà xã của trung vệ Tiến Dũng đã gây chú ý bởi gia thế “khủng”. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Gia đình cô còn kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau như khách sạn, karaoke… Cũng như một số nàng WAGs, Khánh Linh được xem là tiểu thư “lá ngọc cành vàng".

Bản thân Khánh Linh cũng rất giỏi giang khi từng du học tại Singapore. Sau đó, cô nàng về quản lý khách sạn của gia đình và hiện tại làm chủ một chuỗi thương hiệu rau má do mình tự sáng lập.

Gia thế “không phải dạng vừa” của dàn vợ cầu thủ nổi tiếng làng bóng Việt - 11

Khánh Linh là tiểu thư con nhà giàu

Khánh Linh là tiểu thư con nhà giàu

Ngay từ khi mới yêu trung vệ Tiến Dũng, Khánh Linh đã cho thấy sự giàu có của mình bằng việc khoe hàng hiệu đắt tiền và những chuyến du lịch sang chảnh trên mạng xã hội. Cô không ngại ngần đặt vé sang nước ngoài cổ vũ bạn trai thi đấu.

Cho đến giờ, Khánh Linh vẫn luôn đồng hành cùng chồng trong những trận đấu quan trọng. Mọi thành công của trung vệ Tiến Dũng đều có sự góp mặt chung vui của người vợ xinh đẹp.

Hình ảnh độc quyền nóng nhất từ đám cưới Công Phượng – Viên Minh
Đám cưới Công Phượng - Viên Minh rộn ràng những hình ảnh đẹp của cô dâu chú rể, người thân 2 gia đình và quan khách tới sự sự kiện, trong đó có nhiều...
Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Công Phượng