"Giật mình" với 5 lời tiên tri của bà Vanga về vận mệnh thế giới trong năm 2023

DOÃN KỲ - Ngày 12/10/2022 10:30 AM (GMT+7)

Nhà thấu thị Baba Vanga đã đưa ra 5 lời cảnh báo lớn về vận mệnh của thế giới trong năm 2023.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga được mệnh danh là "Nostradamus của vùng Balkans" nhờ khả năng đưa ra những lời dự đoán về tương lai với độ chính xác cao. Mặc dù đã qua đời cách đây 26 năm ở tuổi 84 nhưng những lời tiên tri của bà Vanga vẫn thường xuyên được luận giải. Rất nhiều người tin rằng bà Vanga đã đưa ra những lời tiên tri với tầm nhìn xa về tương lai.

Nhà thần bí Baba Vanga lớn lên trong một trang trại ở Bắc Macedonia ngày nay. Năm 12 tuổi, bà bị cuốn vào một cơn lốc xoáy. Khi được tìm thấy, bà không thể mở được mắt ra nữa vì cát bụi cuốn vào mắt, vô cùng đau đớn. Kể từ đó, bà Vanga mất đi thị lực nhưng lại được "ban tặng" khả năng ngoại cảm và tiên tri vô cùng khó tin. Bà đã nói chính xác những sự kiện đang và sẽ xảy ra với những người xung quanh mình.

Không lâu sau đó, hàng trăm người đã xếp hàng trước cửa nhà bà Vanga với mong muốn nghe bà nói về tin tức của người thân trong cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai. Tên tuổi của bà nổi danh kể từ đó, nhiều người nổi tiếng cũng tìm đến tận nơi để gặp bà. Thậm chí, bà Vanga còn được biên chế vào chính phủ Bulgaria nhờ khả năng ngoại cảm của mình.

amp;#34;Giật mìnhamp;#34; với 5 lời tiên tri của bà Vanga về vận mệnh thế giới trong năm 2023 - 1

Tính đến nay, nhiều tiên tri của bà Vanga đã trở thành sự thật khiến công chúng bất ngờ và thán phục như: Thảm họa chìm tàu ngầm Kursk năm 2000, vụ khủng bố 11/9/2001, thảm họa kép động đất và sóng thần năm 2004, Barack Obama đắc cử Tổng thống Mỹ, Putin đắc cử Tổng thống Nga, sự trỗi dậy của tổ chức khủng bố IS, đại dịch COVID-19...

Trong năm 2023, bà Vanga cũng đã đưa ra 5 lời dự đoán lớn liên quan đến vận mệnh của cả thế giới:

Quỹ đạo Trái đất thay đổi

Một trong những lời tiên tri lớn nhất về năm 2023 của bà Vanga là quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi. Nhà thấu thị người Bulgaria cho rằng điều này sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Trái đất đang ở trạng thái cân bằng ổn định trong vũ trụ, vì vậy chỉ cần một sự thay đổi dù rất nhỏ cũng có thể gây ra những hậu quả khủng khiếp, ví dụ như sự biến đổi khí hậu một cách ồ ạt. Khi Trái đất gần mặt trời hơn, nhiệt độ sẽ tăng nhanh, thế giới bị nhiễm bức xạ, sông băng tan chảy, mực nước biển dâng cao, hỗn loạn toàn cầu. Nhìn xa hơn, thế giới thậm chí có thể một lần nữa bước vào kỷ băng hà. Đó là lý do sự thay đổi của quỹ đạo Trái đất là rất nghiêm trọng.

Bão mặt trời

amp;#34;Giật mìnhamp;#34; với 5 lời tiên tri của bà Vanga về vận mệnh thế giới trong năm 2023 - 2

Trong năm 2023, bà Vanga cũng đưa ra dự đoán về khả năng xảy ra một cơn bão mặt trời với quy mô chưa từng thấy. 

Bão mặt trời là những vụ nổ năng lượng từ mặt trời gửi các điện tích, từ trường và bức xạ về phía Trái đất. Bão mặt trời có thể có sức công phá mạnh tương đương hàng tỷ quả bom hạt nhân, đủ sức phá hủy sự sống trên Trái đất. Những cơn bão mặt trời ở ngoài không gian có thể làm hỏng công nghệ trên Trái đất, có khả năng dẫn đến mất điện hàng loạt và lỗi liên lạc. Nếu lời dự đoán của bà Vanga thành sự thật, Trái đất có thể gặp hiểm nguy từ hậu quả của bão mặt trời, thậm chí nhân loại có thể bước vào "thời kỳ đen tối".

Vũ khí sinh học

Nhà tiên tri mù Vanga cũng đưa ra dự đoán rằng trong năm 2023, một quốc gia lớn có thể sẽ thực hiện nghiên cứu vũ khí sinh học trên con người. Hậu quả của những cuộc thí nghiệm này có thể cướp đi sinh mạng của hàng trăm nghìn người. 

Công ước về vũ khí sinh học của Liên hợp quốc đã cấm những thí nghiệm sinh học trên con người, cấm nghiên cứu, tích trữ virus và vi khuẩn nguy hiểm. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng một số quốc gia có thể nghiên cứu ngầm hoặc điều hành các đơn vị vũ khí sinh học mờ ám, biến lời tiên tri của bà Vanga trở thành sự thật.

Thảm họa hạt nhân

amp;#34;Giật mìnhamp;#34; với 5 lời tiên tri của bà Vanga về vận mệnh thế giới trong năm 2023 - 3

Một lời tiên tri khác của bà Vanga về năm 2023 là sự lo ngại về khả năng xảy ra một vụ nổ nhà máy điện hạt nhân, gây ra thảm họa hạt nhân tương tự như những gì từng diễn ra ở Chernobyl - thảm họa hạt nhân tồi tệ nhất trong lịch sử cả về phí tổn và thương vong.

Lời tiên tri này trở nên thực sự đáng lo ngại khi cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine vẫn đang diễn ra khốc liệt và chưa thấy điểm dừng. Nga đang chiếm đóng Nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhya (ZNPP) khi chiến tranh bùng phát xung quanh. Chỉ một động thái sai lầm cũng có thể gây ra một thảm họa lan rộng khắp châu Âu.

Con người ngừng việc sinh con

Bà Vanga cho rằng vào năm 2023, việc sinh con tự nhiên có thể bị cấm và tất cả con người sẽ được nuôi trong phòng thí nghiệm. Thậm chí, những người có chức quyền sẽ quyết định người nào được sinh ra, tùy chỉnh các đặc điểm và ngoại hình của họ. Lời dự đoán này của bà Vanga nghe rất mơ hồ và giống như viễn cảnh trong những bộ phim khoa học viễn tưởng, khó có thể xảy ra trong tương lai.

Tuy nhiên, lời dự đoán này cũng làm dấy lên sự lo ngại về tỷ lệ sinh thấp trên toàn thế giới. Từ năm 1950-1955, tỷ lệ sinh trên thế giới là 36,9 trên 1.000 người, trong khi hiện nay chỉ là 18,5 trên 1.000 người. Một số dự đoán cho thấy tỷ lệ sinh có thể giảm xuống mức rất thấp là 14,6 vào năm 2050.

Nhẫn kim tiền thu hút tài vận, nên đeo ngón nào, tay phải hay tay trái?
Nhẫn kim tiền không chỉ đơn giản là món trang sức để làm đẹp mà còn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa ít người biết.

"Bảo bối" phong thủy

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới