Giấu chồng chi 500 triệu mua đồ lót đẩy ngực và bóp eo, người vợ nhận cái kết đắng ngắt

Ngày 19/07/2017 12:09 PM (GMT+7)

Chỉ vì nhẹ dạ cả tin, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã giấu chồng lấy hơn 500 triệu đi mua 3 thùng đồ lót được quảng cáo là có tác dụng nâng hông, đẩy ngực và bóp eo.

Cuối tháng 3, chị Lee ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã được bạn bè giới thiệu cho một loại đồ lót có công dụng vô cùng đặc biệt, giúp nâng hông, đẩy ngực và bóp eo.

Theo lời giới thiệu, loại đồ lót đó có "năng lượng của đá ở núi lửa" nên đảm bảo người phụ nữ nào mặc vào sẽ sớm có được vóc người đáng mơ ước. Còn với nam giới, khi mặc loại đồ lót này, nó sẽ có tác dụng bảo vệ gan và thận. Hai tuần giặt một lần đảm bảo sẽ thấy hiệu quả rõ ràng.

Tin vào những lời ngon ngọt của người bán hàng, chị Lee đã quyết định chi 8.000 NDT (khoảng 26,7 triệu đồng) để mua bộ đồ lót đó về mặc. Sau khi mua, chị Lee còn được dẫn đến tham quan 2 cửa hàng đồ lót. Tại đây, chị được gợi ý tham gia kinh doanh mặt hàng này.

Giấu chồng chi 500 triệu mua đồ lót đẩy ngực và bóp eo, người vợ nhận cái kết đắng ngắt - 1

Chị Lee được giới thiệu loại đồ lót có công dụng vô cùng đặc biệt, giúp nâng hông, đẩy ngực và bóp eo.

Được biết, khoản đầu tư ban đầu là 40.000 NDT. Nếu buôn bán tốt, bạn sẽ được rất nhiều tiền hoa hồng, đồng thời, ít nhất là lãi 4.000 NDT (tương đương 13,4 triệu đồng)/ngày. Nhận thấy món hời quá lớn, chị Lee đã ngay lập tức đồng ý đầu tư.

Chị giấu chồng lấy 160.000 NDT (tương đương 535 triệu đồng) để đầu tư hơn 40 bộ đồ lót “thần thánh". Tháng 4, chị Lee quyết định xin nghỉ làm để ở nhà tập trung vào việc bán đồ lót.

Giấu chồng chi 500 triệu mua đồ lót đẩy ngực và bóp eo, người vợ nhận cái kết đắng ngắt - 2

Mẫu đồ lót được quảng cáo có "năng lượng của đá ở núi lửa" nên đảm bảo người phụ nữ nào mặc vào sẽ sớm có được vóc người đáng mơ ước

Giấu chồng chi 500 triệu mua đồ lót đẩy ngực và bóp eo, người vợ nhận cái kết đắng ngắt - 3

Chị Lee đã giấu chồng lấy hơn 500 triệu đi mua 3 thùng đồ lót được quảng cáo là có tác dụng nâng hông, đẩy ngực và bóp eo.

Ngày ngày, chị vẫn kiên trì mặc bộ đồ lót đặc biệt đó với hy vọng cải thiện được vóc dáng và tiện giới thiệu, quảng cáo bán hàng. Tuy nhiên, đến nay đã hơn 3 tháng trôi qua, cơ thể  chị Lee chẳng có chút thay đổi nào, đồng thời chị cũng chưa bán được bộ đồ lót nào. 3 thùng chứa đầy đồ lót vẫn chất đống ở nhà.

Giấu chồng chi 500 triệu mua đồ lót đẩy ngực và bóp eo, người vợ nhận cái kết đắng ngắt - 4

Ngày ngày, chị vẫn kiên trì mặc bộ đồ lót đặc biệt đó với hy vọng cải thiện được vóc dáng và tiện giới thiệu, quảng cáo bán hàng. 

Gần đây, anh Zhang - chồng chị Lee, có việc cần dùng tiền nên đã hỏi vợ về khoản tiền tiết kiệm chung. Lúc đó chị Lee đã tìm đủ mọi lý do để hoãn việc đưa tiền cho chồng. Tuy nhiên biết không thể giấu được mãi, chị Lee đã quyết định nói ra sự thật. Biết mình đã sai, chị Lee chỉ biết cúi đầu im lặng trước những lời mắng nhiếc của chồng.

Giấu chồng chi 500 triệu mua đồ lót đẩy ngực và bóp eo, người vợ nhận cái kết đắng ngắt - 5

3 thùng chứa đầy đồ lót vẫn chất đống ở nhà.

Sau đó, chị đã liên lạc lại với cửa hàng đồ lót để yêu cầu trả lại hàng. Tuy nhiên, câu trả lời mà chị nhận được là "không kiên trì, nỗ lực nên mới không thể bán được hàng". Và đương nhiên chị Lee không thể trả lại hàng để rút vốn đầu tư. Hiện tại, chị chỉ còn biết giữ lại đống đồ lót đó và dùng dần.

Nhật Linh/Dịch từ QQ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h