Kỳ lạ người đàn ông trộm đồ lót phụ nữ suốt 10 năm qua để ôm khi ngủ

Ngày 16/04/2017 14:45 PM (GMT+7)

Một người đàn ông vừa bị cảnh sát bắt vì thói quen biến thái của mình. Trong suốt thập kỷ qua, ông liên tục đi ăn cắp quần áo lót của phụ nữ và đến tối lại lấy ra để ôm ngủ.

Chiều 12/4 vừa qua, cảnh sát thành phố Tầm Dương, tỉnh Cửu Giang của Trung Quốc đã tiến hành khám xét nhà riêng của một người đàn ông và ra lệnh bắt người này do hành vi trộm cắp.

Bên trong nhà riêng của ông có một xe tải cỡ lớn, chứa hàng ngàn quần áo lót phụ nữ được đựng trong hơn mười chiếc bao tải. Theo khai nhận, ông đã bắt đầu đi ăn cắp quần áo lót của phụ nữ từ 10 năm trước.

Kỳ lạ người đàn ông trộm đồ lót phụ nữ suốt 10 năm qua để ôm khi ngủ - 1

Hàng vạn chiếc quần áo lót phụ nữ được ông Hình lấy cắp và sắp xếp gọn gàng trong ngăn tủ.

Kỳ lạ người đàn ông trộm đồ lót phụ nữ suốt 10 năm qua để ôm khi ngủ - 2

Ông sưu tập đủ mọi loại quần áo lót với kích cỡ, màu sắc khác nhau trong suốt 10 năm qua.

Sự việc bị bại lộ sau khi một người phụ nữ nhận ra đồ lót của mình phơi ở ban công liên tục bị mất, người này nhờ cảnh sát điều tra và đã tìm ra nhà của người đàn ông này với hàng ngàn chiếc đồ lót khác ở bên trong.

Theo điều tra ban đầu, người đàn ông này họ Hình, năm nay đã ngoài 40 tuổi. Ông là người từ tỉnh khác và đến Cửu Giang để lập nghiệp. Ông có vợ nhưng cũng đã li dị từ lâu. Ông Hình cho biết từ nhỏ mình đã có sở thích kỳ lạ đối với quần áo của phụ nữ.

Bộ sưu tập quần áo lót phụ nữ mà ông Hình sưu tập được gồm hơn 10.000 chiếc ở đủ màu sắc, kích cỡ và chất liệu. Ông giữ chúng suốt hơn 10 năm qua và giữ rất kỹ, ông thậm chí còn lên lịch cụ thể để giặt giũ chúng cho hợp vệ sinh.

Kỳ lạ người đàn ông trộm đồ lót phụ nữ suốt 10 năm qua để ôm khi ngủ - 3

Ông mắc chứng nghiện đồ lót phụ nữ khi còn nhỏ và mỗi đêm ông đều ôm chúng để dễ ngủ hơn.

Kỳ lạ người đàn ông trộm đồ lót phụ nữ suốt 10 năm qua để ôm khi ngủ - 4

Cảnh sát phải huy động nhiều xe bán tải đến để tiêu hủy đống đồ lót này.

Vì số lượng đồ lót quá lớn, cảnh sát phải huy động nhiều xe bán tải và xe tải đến để chở đi tiêu hủy. Hiện người đàn ông này đã bị xử phạt hành chính cho tội danh của mình cũng như bị cảnh cáo không được vi phạm lại nữa.

Quang Niên (Dịch từ Daily Mail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự