Giết vợ và 2 con rồi thản nhiên xem World Cup

Ngày 17/06/2014 12:48 PM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Ý đã cắt cổ vợ và 2 đứa con rồi ung dung ra quán cafe xem trận đấu World Cup.

Telegraph đưa tin, vụ án xảy ra đêm thứ 7 (14/6) vừa qua, Carlo Lissi, 31 tuổi, một chuyên gia máy tính người Ý đang phải đối mặt với tội giết người nghiêm trọng.

Thi thể của Cristina Omes, 38 tuổi, cùng hai đứa con 20 tháng tuổi là Giulia và Gabriele được tìm thấy tại nhà ở khu dân cư Motta Visconti, gần Milan. Cả ba được xác nhận là bị cắt cổ họng cùng nhiều vết đâm khác.

Carlo Lissi dù đã có vợ và 2 con nhỏ nhưng vẫn yêu mù quáng và tán tỉnh một nữ đồng nghiệp ở công ty. Khi bị nữ đồng nghiệp từ chối tình cảm, anh ta cho rằng gia đình chính là 'chướng ngại vật' khiến anh bị 'người tình trong mộng' từ chối. Vì thế, Carlo đã ra tay sát hại cả gia đình.

Giết vợ và 2 con rồi thản nhiên xem World Cup - 1

Ảnh cưới của Carlo Lissi và vợ

Khi bị thẩm vấn, ban đầu, tên sát nhân này chối bỏ quanh co việc có liên quan đến cái chết của vợ và 2 con nhỏ. Carlo khai với cảnh sát rằng, đêm 14/6, sau khi tụ tập cùng bạn bè ở quán rượu để xem trận đấu giữa đội tuyển Anh và Italy trong đó, Italy thắng với tỷ số 2-1. Sau đó, anh trở về nhà lúc 2h sáng ngày 15/6 thì phát hiện cảnh tượng kinh hoàng – vợ và 2 con đã chết do bị cắt cổ họng.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra, lục soát toàn bộ ngôi nhà nhưng không có bất cứ bằng chứng nào cho thấy vợ và 2 con của anh ta bị người ngoài vào sát hại. Sau một hồi chối cãi, cuối cùng anh ta đã thừa nhận toàn độ hành động tàn ác của mình, đồng thời yêu cầu cảnh sát hãy cho anh ta “án tù cao nhất”.

Cảnh sát cho biết, Carlo đã giết vợ trước tiên, sau đó là hai đứa con vào buổi tối thứ bảy vừa qua. Sau khi gây án, Carlo tắm rửa sạch các vết máu trên người, mặc quần áo rồi lái xe rời nhà vào khoảng 11 giờ 30 để tới quán bar theo dõi trận Anh - Italia. Trên đường đi, hắn đã phi tang hung khí là một con dao.

Bạn bè của Carlo cho biết, vào đêm hôm đó, anh ta hoàn toàn rất bình tĩnh, hò hét và vui vẻ trong suốt trận bóng, không có vẻ gì là của một kẻ vừa gây ra tội ác kinh hoàng.

Hà Anh (Telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot