Mâu thuẫn với chồng, mẹ đang mang bầu ôm 2 con nhỏ nhảy xuống sông tự tử

Ngày 03/09/2017 19:51 PM (GMT+7)

Trưa nay 3/9, một người mẹ đang mang bầu đi xe máy chở hai đứa con nhỏ đi đến cầu Diễn Hoa, huyện Diễn Châu (Nghệ An) rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Ngày 3-9, ông Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch UBND xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu cho biết, đến chiều nay chính quyền địa phương đã tìm được thi thể 2 mẹ con nhảy cầu tự tử. Hiện chính quyền và người dân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé mất tích còn lại.

Mâu thuẫn với chồng, mẹ đang mang bầu ôm 2 con nhỏ nhảy xuống sông tự tử - 1

Người dân theo dõi tìm kiếm các nạn nhân

Sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa nay (3/8). Chị Chu Thị V. (SN 1992, trú ở xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đang mang bầu đi xe máy chở theo 2 con nhỏ là cháu Võ Thị V. (SN 2013), Võ Gia H. (SN 2014). Khi đến cầu Diễn Ngọc (giáp ranh với xã Diễn Hoa) thì ngồi chơi một lúc, sau đó chị bất ngờ ôm 2 con nhỏ đi xuống sông.

Khoảng 2 giờ chiều cùng ngày, một số người dân gần đó phát hiện những chiếc dép, áo, mũ trên bờ sông. Nghi ngờ có người tự tử, họ đã báo cho chính quyền địa phương đồng thời tổ chức tìm kiếm. 

Mâu thuẫn với chồng, mẹ đang mang bầu ôm 2 con nhỏ nhảy xuống sông tự tử - 2

Mũ và dép được phát hiện để trên bờ

Đến khoảng 16h cùng ngày, lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân xã Diễn Ngọc và xã Diễn Hoa đã vớt được thi thể chị V. và cháu Võ Gia H., còn cháu Võ Thị V. vẫn đang còn mất tích.

Được biết, chị V đang mang bầu đứa con thứ 3 được 2 tháng.  Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn chuyện tình cảm vợ chồng.

Hiện chính quyền địa phương 2 xã Diễn Hoa và Diễn Ngọc đang phối hợp với các cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích còn lại.

Nguyễn Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự