Giúp việc dốc ngược bé gái 1 tuổi quăng quật như đồ vật, ai xem cũng sợ khiếp vía

Ngày 06/12/2019 18:01 PM (GMT+7)

Bố mẹ ra ngoài buổi tối, kiểm tra camera phát hiện giúp việc cầm chân con gái 1 tuổi dốc ngược quăng quật rồi ném như đồ vật xuống giường.

Video bé 1 tuổi bị giúp việc bạo hành, quăng quật như đồ vật

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh em bé tầm 1 tuổi bị giúp việc bạo hành dã man trong phòng ngủ khiến ai xem cũng sốc và phẫn nộ. 

Những hình ảnh ghi lại trong đoạn clip cho thấy trong lúc ru cháu bé ngủ nhưng bé không chịu ngủ, bà giúp việc cầm chân cháu bé dốc ngược xuống, rồi quăng quật, ném xuống giường như đồ vật. Em bé sợ hãi òa khóc nhưng người phụ nữ này không dừng lại mà còn hành động mạnh tay hơn.

Giúp việc dốc ngược bé gái 1 tuổi quăng quật như đồ vật, ai xem cũng sợ khiếp vía - 1

Sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là những ông bố bà mẹ có con nhỏ. Ai cũng bức xúc, phẫn nộ với hành động tàn nhẫn, không thể chấp nhận được của giúp việc.

"Sao lại nhẫn tâm như vậy, một đứa trẻ biết gì mà bà này dốc ngược bé đến mức không thể khóc được nữa. Mình xem video mà sợ quá, cần phải lên án hành động bạo hành này để răn đe những người khác", bạn Minh Trang bức xúc. 

Giúp việc dốc ngược bé gái 1 tuổi quăng quật như đồ vật, ai xem cũng sợ khiếp vía - 3

Hình ảnh bà Doan quăng quặt bé gái dã man

"Mình xem video mà còn ứa nước mắt nói gì đến bố mẹ bé, thật sự quá kinh khủng. Một người không có tâm, thiếu tình yêu thương con người thì không nên làm công việc trông giữ trẻ", một bạn khác bày tỏ.

Theo tìm hiểu, vụ việc này xảy ra ở TP. Vinh, Nghệ An. Anh Hoàng Anh T. (27 tuổi, trú tại đường Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh) là bố của cháu bé cho biết vào tối 4/12, sau khi ăn tối, vợ chồng anh ra ngoài có việc, để con gái 14 tháng tuổi ở nhà cho bà giúp việc trông và ru cháu ngủ. 

Một tiếng sau, vợ chồng anh trở về thì con gái đã ngủ. Bà Doan có nói lại là bé khóc nhiều và ru mãi mới ngủ. Sáng hôm sau đi làm, anh kiểm tra camera trong phòng ngủ thì hoảng hồn phát hiện giúp việc đã có hành vi vô cùng thô bạo đối với con mình.

Giúp việc dốc ngược bé gái 1 tuổi quăng quật như đồ vật, ai xem cũng sợ khiếp vía - 4

Chân dung người giúp việc

Ngày hôm đó, anh T. tra hỏi nhưng người giúp việc này vẫn một mực từ chối. Chỉ tới khi được xem lại hình ảnh từ camera thì bà này mới chịu thừa nhận mình đã sai và xin lỗi gia đình nhưng anh T. không chấp nhận. Sau sự việc, anh T. đã cho bà này nghỉ việc rồi báo cho cơ quan công an.

Theo anh T., người giúp việc này tên là Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú xã Thượng Sơn, Đô Lương, Nghệ An). Vợ chồng anh mới thuê bà Doan trông con được gần một tháng với mức lương 4,5 triệu/tháng. Trong thời gian đó, vợ chồng anh đối xử với bà rất tử tế, anh đã 2 lần biếu tiền, mua thuốc bổ não và nhờ bà giúp đỡ chăm sóc cháu vì công việc của anh hay phải đi công tác, vợ đang bầu bí mệt mỏi. Vợ chồng anh không thể ngờ rằng bà Doan lại có những hàng động kinh khủng như thế với con gái mình. 

Lãnh đạo Công an thành phố Vinh cho biết đã vào cuộc xác minh vụ việc, thu dữ liệu camera an ninh và các chứng cứ liên quan.

Giúp việc tìm thấy mảnh vải dính máu dưới gầm giường, tiết lộ điều kinh hoàng về chủ nhà
Sau khi tìm thấy mẩu giấy vệ sinh và mảnh vải dính máu dưới gầm giường, người giúp việc cảm thấy nghi ngờ nên đã hỏi cô con gái 14 tuổi của chủ nhà,...
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h