"Cơn mưa tiền thưởng" dành cho đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng thuyết phục trước UAE

Ngày 15/11/2019 08:48 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Sau 12 năm, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trước đối thủ UAE (đội bóng được đánh giá mạnh hơn) và nhận được “cơn mưa tiền thưởng”.

Tối 14/11, tại lượt trận thứ 4 vòng bảng World Cup 2022 trên sân vận động Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước ĐT UAE. Người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam là tiền đạo Tiến Linh.

Phút 44, từ pha phối hợp với Quang Hải bên ngoài vòng 16m50, tiền đạo quê Hải Dương đã tung cú sút xa đẹp mắt vào góc cao hạ gục thủ môn của UAE. Cú sút đẹp mắt đã khiến cầu trường Mỹ Đình nổ tung.

 Tiền đạo Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Việt Nam hạ gục ĐT UAE

Tiền đạo Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Việt Nam hạ gục ĐT UAE

Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam đã vươn lên vị trí dẫn đầu bảng G, bởi ở trận đấu trước đó ĐT Thái Lan đã để thua ĐT Malaysia với tỉ số 1-2.

Giành chiến thắng trước ĐT UAE, ĐT Việt Nam nhận được một “cơn mưa tiền thưởng” từ các doanh nghiệp và nhà tài trợ.

Theo đó, Tập đoàn C.T Group hứa thưởng cho tập thể ĐT Việt Nam 1 tỉ đồng. Tập đoàn Ecopark cũng hứa thưởng người ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển 300 triệu và nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office hứa thưởng 100 triệu đồng cho người ghi bàn thắng chốt hạ trận đấu. Như vậy, tiền đạo Tiến Linh sẽ là người được lĩnh phần thưởng từ 2 tập đoàn này.

Bên cạnh đó, trước trận đấu, tập đoàn Hưng Thịnh đã phát biểu sẽ có phần thưởng đặc biệt nếu ĐT Việt Nam vượt qua được ĐT UAE. Riêng cầu thủ ghi bàn cũng sẽ có phần thưởng.

Chiến thắng trước ĐT UAE không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số mà còn là một cú hích về tinh thần cho các cầu thủ ĐT Việt Nam trước khi bước vào cuộc đại chiến với ĐT Thái Lan diễn ra sau đây 5 ngày (19/11).

Fan quốc tế thán phục siêu phẩm của Tiến Linh, hết lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam
Trước chiến thắng quá thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước UAE, không chỉ cổ động viên nước nhà mà cả những người yêu bóng đá quốc tế cũng gửi lời...
Theo Triệu Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam